ฤกษ์ดี 12 ราศี ควรซื้อขายอสังหาฯ หรือไม่ในครึ่งปีหลัง 2562

ฤกษ์ดี 12 ราศี ควรซื้อขายอสังหาฯ หรือไม่ในครึ่งปีหลัง 2562

ฤกษ์ดี 12 ราศี ควรซื้อขายอสังหาฯ หรือไม่ในครึ่งปีหลัง 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากครึ่งแรกของปีผ่านไปอย่างรวดเร็ว มาดูกันว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ สำหรับแต่ละราศีจะมีทิศทางอย่างไรกับการลงทุนในเรื่องอสังหาฯ และควรจะใช้ฤกษ์เวลาใด 

ฤกษ์ดี 12 ราศี ในครึ่งปีหลังควรซื้อขายอสังหาฯ หรือไม่ เช็กเลย

♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

คุณเป็นราศีที่สามารถลงทุนกับอสังหาฯ บ้านเรือน ที่ดิน ได้ดี และเหมาะกับการมองหาที่แปลงใหญ่ ที่ใกล้ป่าใกล้สวน ที่ทำการเกษตร ตลอดจนที่ ๆ เน้นการลงทุนในโครงการระยะยาวอีกด้วย

สำหรับฤกษ์เวลาที่ดีของคุณ เน้นที่ทุกวันที่ 15 ของเดือน หรือให้ดีที่สุด คุณเหมาะจะวางแผนเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่าง ๆ ให้ปิดจ๊อบให้ได้ในเดือนธันวาคม

♉️ ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

คุณเป็นราศีที่ต้องตัดสินใจให้ชัดเจนอีกครั้ง เกี่ยวกับการลงทุนใด ๆ ก็ตามในครึ่งหลังของปีนี้ ประเด็นสำคัญคือชีวิตคุณอาจยังไม่นิ่ง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเงิน เป้าหมาย รวมได้ถึงสถานที่-ที่คุณกำลังมองหา

หลายคนในราศีนี้จะได้เผชิญกับคำถามเรื่องการโยกย้าย การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ คุณควรต้องมองหาทำเลหรือทางเลือกต่าง ๆ เอาไว้มากหน่อย แล้วค่อยไปตัดสินใจอีกครั้ง

ฤกษ์เวลาที่ดีของคุณ ตามจริงแล้วคือในช่วงฤดูฝน ดังนั้น จึงเหมาะจะทำการสำคัญ ๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคม-ตุลาคมนี้ได้

♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

คนที่จะตัดสินใจได้ดีที่สุดในทุก ๆ เรื่องตอนนี้ คือตัวคุณเอง แต่ในครึ่งหลังของปีนี้ แนะนำว่า หากคุณจะทำการใดเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะซื้อ จะขาย ให้เช่า ทำสัญญาเช่า หรือเลือกทำเลสำหรับธุรกิจการค้า ถ้าคุณเป็นผู้ชาย ให้มองหานายหน้าตัวแทน หรือผู้ดีลงานเป็นผู้หญิง

ส่วนถ้าคุณเป็นผู้หญิง จงทำมันด้วยตัวคุณเองให้มากที่สุดในทุก ๆ เรื่อง แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าคุณเป็นผู้มีความหลากหลายทางเพศ เรื่องยากจะกลายเป็นง่ายขึ้นอีก จงตามสัญชาตญาณตัวเองไป

ฤกษ์เวลาที่ดีของคุณ ทุกวันที่ 26 ของเดือน

♋️ ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

คุณเป็นราศีที่ต้องระวังให้มากในการตัดสินใจต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านเรือนอสังหาฯ ในครึ่งหลังของปีนี้ ให้สังเกตดูว่า คุณมักจะพบสถานการณ์คลุมเครือ นายหน้าตัวแทนที่พูดกลับไปกลับมา หรือบรรยากาศที่ทำให้คุณต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ว่าจะเสี่ยงกับการขาดทุนแค่ไหน

คุณเป็นราศีที่ไม่เหมาะจะลงเงินมากเกินไปในตอนนี้ และในการเลือกทำเลต่าง ๆ ให้พิจารณาเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมให้ดี มีความเสี่ยงจะเจอที่ ๆ มีปัญหามลพิษ หรือมีปัญหาบางอย่างแฝงอยู่ในชุมชนนั้น

ฤกษ์เวลาที่ดีของคุณ ข้ามไปเดือนพฤษภาคมปี 2563 จะดีที่สุด

♌️ ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

คุณคือหนึ่งราศีที่จะมีความโชคดีเข้ามา หวังได้ถึงการทำกำไรจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน เด่นที่สุดอีกอย่างคือการทำบ้านอาคารให้เช่า หรือประกอบธุรกิจเกี่ยวกับที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ รวมถึงการดีลงานกับหน่วนราชการ

คุณจะมีเงินทยอยเข้ามือสวนกระแสต่างจากคนอื่น ๆ และเคล็ดลับสำคัญของคุณในครึ่งหลังนี้คือให้มี “น้ำ” เป็นตัวช่วยสำคัญ อาจเป็นการเลือกสถานที่ทำเลใกล้แหล่งน้ำ แม่น้ำ ทะเล หรือใช้น้ำในการตกแต่งสถานที่ก็ได้

เวลาที่ดีของคุณ ให้ดีจริง ๆ อยู่ที่เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม เมื่อครึ่งแรกของปีผ่านไปแล้ว ก็เตรียมการไว้สำหรับรอเวลาในปีหน้าได้

♍️ ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

คุณเป็นราศีที่จะต้องระวังตัวสักหน่อย หากมีงานที่ดีลไว้ล่วงหน้า ข้อสัญญา การลงนามในเอกสาร การตกลงใจจะซื้อจะขายใด ๆ ถ้าเป็นไปได้ ควรรีบเร่งจัดการให้แล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

ในครึ่งหลังของปีนี้ คุณจะมีสถานการณ์สำคัญ ๆ เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อะไรที่ล่าช้าเกินไป อาจต้องเปลี่ยนแปลงสำคัญในภายหลัง เช่น การตัดสินใจทิ้งเงินดาวน์ การต้องปล่อยมือจากทรัพย์ที่ถือไว้ การต้องสละของมีค่า หรือยอมรับการแลกเปลี่ยนที่มูลค่าไม่เท่ากัน

สำหรับฤกษ์เวลาที่ดีของคุณ ตลอดเดือนตุลาคม

♎️ ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

คุณคือหนึ่งในราศีที่จะมีโชคอย่างน่าสนใจ ในครึ่งหลังของปีนี้ เด่นที่สุดในการซื้อบ้าน ยิ่งถ้าเป็นบ้านเดี่ยวที่กว้างขวางมั่นคง บ้านที่อบอุ่น ร่มรื่น บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือถ้าคุณจะขายอสังหาฯ ก็ให้มองหากลุ่มลูกค้าที่มาจากครอบครัวใหญ่ ๆ เจรจากับบุคคลที่เป็นผู้นำหลักของบ้าน จะประสบความสำเร็จได้ดังใจ

นอกจากนั้น คุณยังเป็นราศีที่เหมาะจะลงทุนกับอาคารขนาดเล็ก อาคารพาณิชย์ หรือปรับปรุงตึกแถวเก่าให้มีบรรยากาศใหม่ ๆ จะทำกำไรได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เวลาที่ดีของคุณ จริง ๆ แล้วอยู่ในช่วงเดือนเมษายน แต่ตอนนี้คุณลุยไปได้เลยทุกช่วง จนถึงปีหน้า

♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ในครึ่งหลังของปีนี้ ไม่แนะนำให้คุณทำธุรกรรมนิติกรรมสำคัญ ๆ นัก ยกเว้นที่เกี่ยวกับทรัพย์มรดก ทรัพย์สินที่มีปัญหากรณีพิพาทกันมา และที่ต้องตัดสินใจขายขาดออกไป

สำหรับเรื่องการลงทุนต่าง ๆ จะค่อนข้างยากในการทำกำไร คุณจะมีปัญหาเล็กใหญ่พัวพัน แม้จะมีเงินมาก หรือมีที่สวย ๆ ในมือ ก็เตือนถึงภาวะมีคราวเคราะห์โชคร้าย อย่าประมาทเรื่องการผ่อนจ่ายสินเชื่อต่าง ๆ

เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งของคุณจึงคือการพิจารณาให้ถ่องแท้ ว่าจะยอมตัดอะไรไป เพื่อทำให้ตัวเองหายใจโล่งขึ้น และสูญเสียให้น้อยที่สุด

ฤกษ์เวลาดีของคุณ เริ่มได้ตั้งแต่ตอนนี้ ในการสะสางปัญหา หรือประกาศขายทรัพย์ 

♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

คุณเป็นราศีที่จะต้องเผชิญหน้ากับความเครียดและความสับสนเป็นพัก ๆ ครึ่งหลังของปีนี้ เกี่ยวกับอสังหาฯ บ้านเรือน ทรัพย์สินที่ดินใด ๆ จะสำคัญที่การคิดกับมันให้ชัดเจน ว่าคุณมีเป้าหมายไปทางไหน คุณอาจจะต้องมองหาความเห็นอื่น ๆ ที่มาช่วยตัดสินใจ หรือวางแผนร่วมกับคนอื่น ๆ ในครอบครัวมากขึ้น

เกี่ยวกับการซื้อขายทรัพย์อสังหาฯ คุณยังเหมาะที่จะแสวงหาข่าวสารให้ลึกซึ้ง อย่าเชื่อแต่การรีวิวที่หวือหวาชักจูงใจ นอกจากนั้น คุณยังต้องใช้การเจรจาต่อรองให้เป็นประโยชน์มาก ๆ และจงสื่อสารความต้องการของตัวเองให้ชัดที่สุด

ฤกษ์เวลาดีของคุณ เดือนธันวาคม

♑️ ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

คุณเป็นราศีที่เหมาะกับการลงหลักปักฐานแล้วจริง ๆ หรือการหาบ้าน หาสถานที่อยู่อาศัย ที่จะยั่งยืนมั่นคงไปในอนาคต แนะนำพิเศษเกี่ยวกับบ้านเดี่ยว บ้านพร้อมที่ดิน บ้านที่เป็นโฮมออฟฟิศได้ หรือใช้เป็นหลักประกันทางธุรกิจได้ด้วยในอนาคต

อย่างไรก็ตาม คุณอาจจะต้องประเมินเงินเก็บเงินก้อนของตัวเอง และหาคำตอบให้ชัดว่าคุณอยากอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน ที่กว้าง ๆ มองเห็นทิวทัศน์กว้างไกลจะเหมาะสมมากเช่นกัน เพียงแต่ว่า ถ้าคุณยังมีเงินไม่พอกับบ้านในฝัน ก็อาจจะต้องใช้เวลากับการเตรียมความพร้อมอีกหน่อย

สำหรับฤกษ์เวลา คุณดูตามความเหมาะสมของความพร้อมทางเศรษฐกิจเอาเป็นดีที่สุด เมื่อไหร่เมื่อนั้น คุณพร้อม ทุกอย่างก็พร้อม

♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คุณเป็นราศีที่เหมาะจะหาข้อมูลให้มากถึงมากที่สุด และจงให้ความสำคัญกับแหล่งข้อมูลที่เป็นวิชาการ เชื่อถือได้ หรือเว็บไซต์ที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองดี ๆ เพราะอะไรที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์อสังหาฯ ต่าง ๆ ไม่ว่าจะซื้อ ขาย ให้เช่า คุณจะต้องการความพิเศษ ซึ่งมันอาจเป็นที่ลับนอกสายตาคนอื่น หรือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง แค่รอการแต่งหน้าทาแป้ง หรือรับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะมีเข้ามา ดังนั้น คุณจึงเหมาะจะมองหาทั้งที่ในย่านธุรกิจสำคัญ ๆ และย่านที่จะบูมแบบม้ามืดในปีต่อไป

สำหรับฤกษ์เวลา คุณใช้ทุกวันที่ 26 ของเดือนได้ และเดือนตุลาคม

♓️ ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

คุณเป็นราศีที่จะได้รับความสมหวังจากการเซ็นสัญญา การจองล่วงหน้า การลงนามในเอกสารสัญญาต่าง ๆ จากโปรเจกต์ดี ๆ ที่จะเปิดตัวในครึ่งหลังของปีนี้ ส่วนถ้าคุณมีทรัพย์สินจะซื้อจะขาย ก็เตรียมการไว้ได้ คุณจะมีข่าวดี ถ้าขายก็จะทำกำไร ถ้าซื้อก็จะได้ของดีมีคุณภาพ

สิ่งที่น่าสนใจ คุณยังเป็นราศีที่เหมาะกับการมองหาเรือนหอ ตกลงปลงใจตกแต่งบ้านช่องร่วมกับใครสักคน หรือการย้ายเข้าบ้านใหม่ หากคุณมีแผนร่วมชีวิตกับใคร จะได้แต่งบ้านสนุกแน่ ๆ และทุกอย่างจะออกมาดี

กรณีขอสินเชื่อเกี่ยวกับอสังหาฯ คุณจะได้ความสมหวัง  

ฤกษ์เวลาดีสำหรับคุณ ทุกวันที่ 25 ของเดือน และสิ่งใดก็ตามที่กำลังดำเนินการอยู่ตอนนี้ จะสำเร็จด้วยดีภายในเดือนพฤศจิกายน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook