คอลเลคชั่นเครื่องสำอางต้อนรับฤดูร้อนปี 2014

คอลเลคชั่นเครื่องสำอางต้อนรับฤดูร้อนปี 2014

คอลเลคชั่นเครื่องสำอางต้อนรับฤดูร้อนปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูร้อนมอบความเพลิดเพลินด้วยสีสันที่เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ท่ามกลางแสงสว่างเรืองรอง สีชมพูดูสดใสยิ่งขึ้น สีส้มเปล่งประกายมีชีวิตชีวา และแสงแดดส่องสะท้อนสีทองและบรอนซ์ชวนให้เคลิบเคลิ้มยิ่งกว่าที่เคยเป็น

ที่ริมทะเล สีสันในตลับสำหรับฤดูร้อนเปล่งประกายอย่างเต็มที่ มีทั้งแบบบริสุทธิ์หรือหรูหรา แลดูงดงามเมื่อสะท้อนกับระลอกคลื่น เป็นภาพของวันที่แจ่มใสซึ่งเราทุกคนปรารถนาให้คงอยู่ตลอดไป

CHANEL Makeup Studio ใฝ่ฝันถึงคอลเลคชั่นสีสันที่ผสมผสานเฉดสีสำหรับเล็บและริมฝีปากอย่างไม่รู้จบ เพื่อฤดูร้อนที่ไม่มีวันสิ้นสุด...

ความใสบริสุทธิ์และสีสันที่มีชีวิตชีวา
เครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับเฉดสีบริสุทธิ์สุกสว่างและสีอ่อนบนผิวสีแทนเปลือยเปล่า สำหรับเปลือกตา อายแชโดว์สีบรอนซ์ สีทองแดง หรือสีม่วงลาเวนเดอร์หยอกล้อกับแสงสว่างเปล่งประกายระยิบระยับ ราวกับผืนน้ำต้องแสงอาทิตย์ ลิปกลอสสีใสและสีทาเล็บเปี่ยมล้นด้วยโทนสีพาสเทลหรือสีป๊อป สีทาเล็บดั้งเดิมมอบจิตวิญญาณที่ร่าเริงของคอลเลคชั่นสำหรับฤดูร้อน LE VERNIS EASTERN LIGHT สีขาวทึบสามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีและนำเสนอการแต่งเล็บในรูปแบบใหม่สำหรับฤดูร้อนปีนี้

ริมฝีปาก
LÈVRES SCINTILLANTES


อาทิตย์อัสดงเหนือมหาสมุทร หมู่เมฆสว่างเรืองรองด้วยสีชมพูอิเล็กทริกเหนือท้องฟ้าสีม่วง ครามลาเวนเดอร์ รัศมีงดงามของดวงอาทิตย์สีทองสะท้อนบนเกลียวคลื่น ลิปกลอสที่สดใสบางเบาระบายบนริมฝีปากระเรื่อ สีสันสดใสบริสุทธิ์ปราศจากประกายมุกช่วยให้รอยยิ้มสว่างไสวท่ามกลางแสงไฟยามค่ำคืน

ฟรีสไตล์ริมฝีปาก มีห้าเฉดสีให้เลือกใช้อย่างเพลิดเพลินตลอดฤดูร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็น HELLO สีชมพูอ่อนเปล่งประกาย, GLAZE สีม่วงไลแล็คผสมนมที่อ่อนหวาน, SEXY สีแดงอมม่วงของดอกฟูเชีย, HAPPY สีส้มประการังที่สดใสมีชีวิตชีวา และ SUNNY สีส้มเปล่งประกายอย่างเต็มที่

ลิปกลอสที่สวยเย้ายวนและเปล่งประกายสามารถเข้ากับสีทาเล็บในคอลเลคชั่นได้อย่างหลากหลาย

เล็บ
สำหรับฤดูร้อนนี้ LE VERNIS นำเสนอการผสมผสานสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด สีทาเล็บสะท้อนสีสันของ ลิปกลอสในคอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว สามารถนำสีต่างๆ มาใช้ด้วยกัน จับคู่ให้เข้ากัน หรือใช้สีตรงข้ามกันทั้งเล็บมือและเล็บเท้า สีสันบนริมฝีปากและเล็บสามารถเล่นด้วยกันได้อย่างไม่มีสิ้นสุด

สีสันที่เปี่ยมชีวิตชีวาและคู่หูทันสมัย
EASTERN LIGHT สีขาวทึบที่ใช้ทาเพียงสีเดียว หรือผสมกับเฉดสีอื่นในคอลเลคชั่นก็ได้
SWEET LILAC สีม่วงไลแล็คที่ดูอ่อนหวาน ช่วยเสริมความเด่นให้ริมฝีปากสีชมพูและส้ม
PINK TONIC สีแดงอมม่วงที่สดใสของดอกฟูเชีย มอบความอ่อนหวานแบบผู้หญิง
TUTTI FRUTTI สีส้มปะการังที่หวานซ่อนเปรี้ยวราวกับเชอร์เบ็ท
MIRABELLA สีส้มทันสมัยเปี่ยมชีวิตชีวาที่ปลุกเร้าทุกพลังในลิปกลอสสำหรับฤดูร้อน

แต่งเล็บต้อนรับฤดูร้อน
ความสวยสง่าและเริงร่า CHANEL Makeup Studio ขอมอบคอลเลคชั่นสีสันบนเรียวเล็บสำหรับฤดูร้อนนี้ ความคลาสสิคของเครื่องสำอางได้รับการนำเสนอในรูปแบบใหม่ และการแต่งเล็บแนวสร้างสรรค์ก็เป็นเทรนด์ที่สนุกสนานสำหรับฤดูกาลนี้

แต่งเล็บแบบ “ACCENT NAIL”
แนวคิด: ทาเล็บนิ้วชี้ด้วยสีที่แตกต่าง คู่ที่สมบูรณ์แบบ: ทาสี EASTERN LIGHT คู่กับสีใดสีหนึ่งในคอลเลคชั่น หรือทาสี PINK TONIC คู่กับ MIRABELLA หรือ SWEET LILAC คู่กับ TUTTI FRUTTI

แต่งเล็บแบบฝรั่งเศสในรูปแบบใหม่
คำแนะนำในการแต่งเล็บที่สร้างสรรค์สามแบบนี้แสดงถึงสไตล์เล็บที่เป็นอมตะสำหรับสีสันในฤดูร้อน ทา EASTERN LIGHT ให้ทั่วเล็บและแต่งขอบที่ด้านบนของเล็บด้วยสีอื่น อีกวิธีหนึ่งก็คือทาสีให้ทั่วเล็บและแต่งขอบที่ด้านบนเป็นสีขาวด้วย EASTERN LIGHT เป็นการแต่งเล็บแบบกึ่งฝรั่งเศส

สำหรับการแต่งเล็บสไตล์ฝรั่งเศสแบบสลับด้าน ให้ทาสีให้ทั่วเล็บและแต่งขอบด้านล่างด้วยสีขาว

ตา
ILLUSION D’OMBRE


เติมความสว่างบนเปลือกตาด้วยอายแชโดว์ที่เปล่งประกายระยิบระยับจาก CHANEL เนื้ออายแชโดว์ที่เนียนละเอียด มันวาว และเปล่งประกายมุกจะช่วยให้คุณแต่งหน้าได้อย่างที่ต้องการด้วยสีสันที่บางเบาหรือสีที่คมเข้ม สามเฉดสีสำหรับฤดูร้อนชวนให้นึกถึงพระอาทิตย์และสีฟ้าของผืนน้ำระยิบระยับ MIRAGE สีบรอนซ์ประกายทองส่องสว่าง NEW MOON สีทองแดงสว่างไสวช่วยตกแต่งเปลือกตาให้สวยสว่าง UTOPIA สีม่วงลาเวนเดอร์เผยเปลือกตาให้ดูอบอุ่นราวกับยามเย็นในฤดูร้อน

STYLO YEUX WATERPROOF
เข้ากับอายแชโดว์ ILLUSION D’OMBRE MIRAGE ได้อย่างกลมกลืน สี AMBRE DORÉ จะเติมแต่งฐานขนตาและทำให้การแต่งเติมดวงตาสมบูรณ์แบบ สำหรับเปลือกตาที่เปลือยเปล่า แค่แนวเส้นสีทองก็ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกายสว่างสดใสได้ราวกับแสงอาทิตย์

MASCARA INIMITABLE WATERPROOF
เคลือบขนตาด้วยมาสคาร่าสีดำเข้มของ NOIR แต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่นสดใสด้วยสีสันที่ปลายขนตาด้วยสองเฉดสีที่ชวนให้หลงใหลท่ามกลางจิตวิญญาณของฤดูร้อน ได้แก่ VIOLET TOUCH และ ORANGE TOUCH

ใบหน้า
LE BLUSH CRÈME DE CHANEL เป็นบลัชสำหรับการแต่งหน้าในฤดูร้อน ด้วยสัมผัสที่นุ่มละมุนดุจแพรไหมจึงสามารถเกลี่ยให้กลมกลืนกับผิวได้ด้วยปลายนิ้ว CHEEKY ช่วยให้ โหนกแก้มสดใสด้วยเฉดสีน้ำตาลผสมสีชมพูกุหลาบอ่อนๆ และเน้นผิวเปลือยเปล่าเป็นสีแทนด้วยแสงอาทิตย์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook