จัดสวนและมุมนั่งเล่นรอบบ้าน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Garden in December

จัดสวนและมุมนั่งเล่นรอบบ้าน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Garden in December

จัดสวนและมุมนั่งเล่นรอบบ้าน ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ Garden in December
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศดีๆลมพัดเย็นสบายช่วงนี้ กระตุ้นต่อมให้เราอยากแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวเสียจริง มีแพลนไปเที่ยวไหนกันหรือยัง ถ้ายัง... หรือเบื่อการไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลที่ต้องพบเจอกับคนเยอะ พอถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ลองเปลี่ยนชวนสมาชิกในบ้านออกมาช่วยกันจัดสวนให้มีบรรยากาศสวยงาม ชวนนั่งกันดีกว่า จะเพิ่มโต๊ะเก้าอี้เข้าไปให้เหมาะกับช่วงเทศกาล หรือว่าพร็อพเก๋ๆ กระถางต้นไม้ ออกมานั่งสูดอากาศเย็นๆ มองสวนไปด้วย ทานข้าวไปด้วย ส่งท้ายปีเก่าอย่างฟินๆ งานเลี้ยงเลิกราเมื่อไหร่ก็เดินเข้าบ้านได้เลย

Kawis Kafe' Kawis Kafe'

มุมชิวๆจัดง่ายที่ข้างบ้าน สำหรับใครเพื่อนเยอะและเชื่อว่าต้องมาปาร์ตี้ที่บ้านแน่นอน มาดื่มด่ำค่ำคืนแห่งความสุขพร้อมๆ กันด้วยการขยับโต๊ะเก้าอี้ที่มีอยู่เดิมออกมาตั้งนอกบ้าน จัดวางในตำแหน่งลุกนั่งสะดวก รายล้อมด้วยสวนกระถางตามใจชอบ หากยังไม่เขียวพอจะเพิ่มสวนแขวนเข้าไปก็ไม่ว่ากัน ให้มีบรรยากาศสนุกไฉไลกว่าทุกปี

บางกอกเดย์ดราม่า บางกอกดอยคาเฟ่บางกอกเดย์ดราม่า บางกอกดอยคาเฟ่

เพิ่มทางเดินในสวน มันก็อาจจะจืดๆ หน่อยสำหรับสนามหญ้าทั่วไป ลองเพิ่มดีเทลโดยการเติมแผ่นทางเดินเข้าไป ก็สามารถปรับสวนจืดๆ ให้กลับมาสวยงามมีชีวิตชีวาอีกครั้ง อย่าลืมประดับไฟให้แสงสว่างยามค่ำคืน โต๊ะเก้าอี้สีสันสดใส เหมาะกับคืนเคาท์ดาวน์

Butter UP Cafe'Butter UP Cafe'

สวนสบายข้างบ้าน ในส่วนของการตกแต่งสไตล์นี้นั้น ได้นำบานหน้าต่างเก่า รวมไปถึงของกระจุกกระจิกต่างๆ มาจัดวางเพิ่มเป็นพร็อพเก๋ๆในบริเวณพื้นที่ว่าง ซึ่งดูเข้ากันได้ดีและดึงเสน่ห์ของโต๊ะเก้าอี้ธรรมดาให้เด่นชัดมากขึ้น ยิ่งวางคู่กับกระถางต้นไม้น้อยใหญ่ไม่ว่าจะตั้งหรือจะแขวนก็เปลี่ยนให้ข้างบ้านเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศเขียวขจี เพียงเท่านี้ก็เติมเต็มวันพักผ่อนในช่วงส่งท้ายปีเก่าได้ไม่ยาก

Daydream believer Daydream believer

The Hamlet AriThe Hamlet Ari

สวนกระถางเคลื่อนย้ายสะดวก วันนี้ขอเสนอวิธีง่ายๆด้วยการยกกระถางต้นไม้ขนาดเล็กออกมาประดับประดาบนโต๊ะรับประทานอาหารให้มีบรรยากาศพิเศษ สามารถเพิ่มความสดชื่นได้ในทันที เลิกจากงานเลี้ยงแล้วจะย้ายไปตกแต่งในมุมอื่นๆ ก็ยังได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook