เคล็ดลับคนดัง เลือกคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนกับอยู่เอง แตกต่างกันอย่างไร

เคล็ดลับคนดัง เลือกคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนกับอยู่เอง แตกต่างกันอย่างไร

เคล็ดลับคนดัง เลือกคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนกับอยู่เอง แตกต่างกันอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนโดมิเนียมไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัยเท่านั้น แต่ปัจจุบันยังเป็นอีกทางเลือกของการลงทุนที่หลายๆ คนสนใจ จากงานฉลองความสำเร็จและเปิดตัว  Ashton Silom คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีอย่างเป็นทางการ มีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานจำนวนมาก และนี่คือวิธีการเลือกคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัย และการลงทุนของ 2 ครอบครัวคนดัง

ไกรเสริม-ปาวิตา โตทับเที่ยงไกรเสริม-ปาวิตา โตทับเที่ยง

ไกรเสริม โตทับเที่ยง ทายาทปุ้มปุ้ย มาพร้อมภรรยาคนสวยคุณปาวิตา บอกถึงเคล็ดลับการเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนว่า “ เดี๋ยวนี้การลงทุนมีหลายแบบ โลเคชั่นดีๆ เราก็ต้องคัดเลือก เลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด เพราะเหมือนการันตีให้เราได้ชั้นหนึ่ง จากนั้นค่อยมององค์ประกอบอื่น การเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่เองกับเพื่อการลงทุนนั้นต่างกัน เพราะถ้าอยู่เองเราจะยึดเอาครอบครัวของเราเป็นหลัก จากนั้นค่อยมองว่าเราจะใช้ชีวิตอย่างไร แบบไหนสะดวก บางครั้งสะดวกมากก็ไม่ตอบโจทย์ อย่างถ้าใกล้รถไฟฟ้าก็ไม่เหมาะกับครอบครัวเราเพราะเราไปรถยนต์ทั้งครอบครัว แต่สำหรับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ผมจะมองที่คนเช่า ปล่อยแล้วได้ราคาหรือเปล่า อยู่ในเมืองไหม มีรถไฟฟ้าไหม"

คุณป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์คุณป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์

ด้านคุณป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์ Marketing Executive บริษัท Twenty Twenty Entertainment หรือผู้ผลิตรายการตีสิบเดย์ หนึ่งในลูกสาวคนสวยของวิทวัส สุนทรวิเนตร์ อธิบายเสริมเรื่องการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ว่า “ คนรุ่นใหม่น่าจะเลือกลงทุนด้านนี้เพราะเป็นของที่จับต้องได้และอยู่กับเราไปนานๆ ถ้าเก็บเงินสดอย่างเดียวคงไม่ดี อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในทำเลที่ดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เราสามารถปล่อยเช่าได้

สำหรับการเลือกอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยกับลงทุนนั้นเราจะมองควบคู่กันไป โดยดูเรื่องสภาพแวดล้อม ถนนหนทาง แต่ถ้าต้องการปล่อยเช่าเราต้องมองเรื่องความสะดวกเป็นหลักอย่างใกล้รถไฟฟ้า แต่ถ้าเราอยู่เองอาจไม่จำเป็นเพราะสามารถขับรถเองได้

โดยส่วนตัวการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของชีวิตพอ เพราะเป็นคนไม่ชอบความเสี่ยง เราคงซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองมากกว่า เพราะตอนนี้มีครอบครัวแล้ว เวลาจะคิดหรือตัดสินใจอะไรต้องคิดเผื่อครอบครัวเราด้วย”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook