Lip Lover - “Serial Kisser” ชุดแรกจากลังโคม

Lip Lover - “Serial Kisser” ชุดแรกจากลังโคม

Lip Lover - “Serial Kisser” ชุดแรกจากลังโคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lip Lover- “Serial Kisser”ชุดแรกจากลังโคม

ลังโคม(Lancôme)เปิดตัวLip Lover ผลิตภัณฑ์ “must-have”น้องใหม่ในตระกูล In Love

หลัง จากเปิดตัวลิปสติกอเนกประสงค์Rouge In Love ที่แสนเย้ายวน ตามมาด้วยGloss In Loveลิปกลอสล้อแสงที่เปล่งประกายเจิดจรัสอย่างมีสไตล์ และ Baume in Loveลิปบาล์มเสริมความชุ่มชื่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นประวัติการณ์ Lip Lover คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เทรนด์เซ็ตเตอร์ทั่วโลกตั้งตารอ! แอคเซสเซอรี่ชิ้นเก่งที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส และขับเน้นบุคลิกเฉพาะตัวในทุกภาพลักษณ์ Lip Loverคือเพื่อนคู่หูสำหรับเรียวปาก ครบครันทั้งสีสัน ความแวววาว และคุณค่าบำรุงในหนึ่งเดียวให้สาวๆ พลิกโฉมริมฝีปากอย่างง่ายดาย!

สูตร ผสมไฮบริดที่ไม่ซ้ำแบบใคร รวมไว้ซึ่งประสิทธิภาพด้านสีสัน ความแวววาวที่ปรับระดับได้ตามต้องการแบบ“made-to-measure” พร้อมให้ความสบายริมฝีปากเนิ่นนาน…Lip Loverแต่งแต้มทุกรอยยิ้มให้สวยจับใจ ด้วยเฉดสีที่ปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ และเลือกใช้ให้สอดคล้องกับทุกอารมณ์ความรู้สึก! ตกแต่งเรียวปากสวยชวนค้นหาด้วยสีสันงดงามเกินบรรยาย...

สิ่งเดียวที่เรียวปากคุณรอคอยในห้วงนี้คือ จุมพิตแห่งรัก

แสดงความรักที่มีต่อสีชมพู
ลืม ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสีชมพูในความคิดไปได้เลย… ลังโคมนำเสนอสีที่ได้ชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นหญิงในรูปแบบใหม่ ด้วยพาเล็ตต์สีชมพูล่าสุดสำหรับริมฝีปากที่มากที่สุดเท่าที่ลังโคมเคยสร้าง สรรค์มา: สีชมพู “feel-good” ที่ให้ความรู้สึกดีถึง 18เฉด แบ่งออกเป็นสองตระกูลสี

ตระกูลสี Basic Chic
จากสีเบจอมชมพูไปจนถึงสีชมพูโรสวูด (rosewood) พาเล็ตต์แห่งความสุขใจในธีมสีชมพู!
9 เฉดสีสดใส ละมุนละไม แต่งแต้มเรียวปากให้สวยขึ้นอย่างแยบยล ตั้งแต่สีนู้ดอ่อนๆ ไปจนถึงสีสดเข้มเฉดพื้นฐานทว่าชิคแบบสุดๆ

อาทิ Casse-Noisette สีชมพูนักบัลเล่ต์ที่รวมไว้ซึ่งความสง่างามของระบำปลายเท้า และ Corail Cabrioleสีชมพูอมส้มที่ขับผิวให้ดูผ่องใสยิ่งขึ้น...

313 Rose Ballet
314 Casse-Noisette
316 Rose Attrape-cœur
318 Abricot Tango
320 Ambre Arabesque
321 Rose Contre-temps
333 Rose des Nymphes
334 Corail Cabriole
338 Rose des Cygnes

ตระกูลสี Creative Chic
เฉด สียอดนิยมอีก 9 เฉด ที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับทุกภาพลักษณ์... ชุดสีเปล่งประกายเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจของสีแสด สีราสเบอร์รี่ และสีม่วงเข้ม รวมไปถึงเฉดสีสวยชวนน้ำลายสอ อย่างPas de Prune สีชมพูบานเย็นเข้มเพื่อความงามที่เร้าใจRose Gracieuse เฉดสีทับทิมเจิดจ้าBelle de Rouge เฉดสีสดใสเพื่อเรียวปากแสนซุกซน หรือBordeaux Tempo สีชมพูอมม่วงเข้มสวยสะกดใจ

336 Orange Manège
337 Lip Lover
339 Fuschia Attitude
351 Pas de Prune
353 Rose Gracieuse
355 Framboise Étoile
356 Belle de Rouge
357 Bouquet Final
362 Bordeaux Tempo

เฉดสีโดดเด่น
เฉด สีเด่นของLip Lover คือเฉดสีที่ขาดเสียไม่ได้หากคุณต้องเลือกสักสามสีที่เหมาะสำหรับทุกวาระ โอกาสไว้พกติดตัวแล้วละก็ ลังโคมขอแนะนำ:

Rose Attrape-cœurสีชมพูอ่อนดอกโบตั๋น รับประกันว่างามงดสะกดใจ

Framboise Étoileสีราสเบอร์รี่สุก เพื่อเรียวปากเย้ายวนชวนลุ่มหลง

และแน่นอนLip Loverสีชมพูดอกฟุชเซียเจิดจ้า ที่สวยเปล่งประกายจนอดตกหลุมรักไม่ได้…

สีสัน ความแวววาว คุณค่าบำรุงเรียวปาก... ครบครันในหนึ่งเดียว
ความสบายริมฝีปากแบบบาล์ม สีสันสวยสดแบบลิปสติก ความแวววาวแบบกลอส รวมทั้งหมดไว้ในLip Loverที่เป็นเลิศในทุกด้าน!

Lip Loverรวมไว้ซึ่งสามคุณสมบัติเด่น:

- สีสัน:อัดแน่นด้วยเม็ดสีแบบลิปสติก กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับสีของริมฝีปากตามธรรมชาติ เพื่อเผยความงามที่แท้จริง สีสันสดสวย ป้องกันเรียวปากแห้งแตกเป็นขุย
- ความแวววาว:ความแวววาวที่ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น ปรับเพิ่มระดับได้ตามต้องการชั้นต่อชั้นแบบ“made-to-measure” ไม่ว่าจะต้องการให้แวววาวมากหรือน้อย! ซึ่งมีเคล็ดลับอยู่ที่น้ำมันผสานซิลิโคนที่ไม่เหนอะหนะแต่กลับให้ความแวววาว เป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนฟิล์มแวววาวที่ผนึกแน่นกับชั้นเม็ดสีด้วยโพ ลิเมอร์ยึดติดช่วยเคลือบผิวริมฝีปากปกป้องสีสัน และทำให้เรียวปากวาววับดุจกระจก
- บำรุงริมฝีปาก:สารเติมเต็มความชุ่มชื่นและปรับความนุ่มในสัดส่วนที่ไม่น้อย กว่าหนึ่งในสามของสูตรผสม เติมความชุ่มชื้น 8 ชม. สูตรผสมที่เข้มข้นและอ่อนโยนเป็นพิเศษมอบการบำรุงและทำให้รู้สึกสบายริม ฝีปากทันทีที่ทาดุจการแสดงความรักต่อริมฝีปากสวย!

นวัตกรรมที่ทำให้ ริมฝีปากน่าจุมพิต: Lip Loverมาพร้อมสูตรสองระดับอัจฉริยะเมื่อทาลงบนริมฝีปาก เนื้ออิมัลชั่นจะแยกชั้น โดยชั้นเม็ดสีหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับเรียวปาก ขณะที่ชั้นฟิล์มแวววาวยกตัวขึ้นสู่ผิวด้านบนเพื่อเคลือบริมฝีปากไว้อย่างยอด เยี่ยม…

Lip Lover ทำให้ริมฝีปากดูสวยขึ้น: 85%*
“lip-perfecter” ขนานแท้

Lip Lover ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง: 91%*
คงความสบายริมฝีปากนานนับชั่วโมง

Lip Lover มอบความรู้สึกสบายริมฝีปากในทันที: 85%*
สบายจนลืมไปว่าทาลิปสติกอยู่

Lip Lover มอบสีสันสวยสดเจิดจ้า: 90%*
แต่งแต้มเรียวปากด้วยสีสันสวยสด เจิดจ้า

Lip Lover มอบความแวววาวอย่างแท้จริง: 90%*
ความแวววาวช่วยให้ทุกเฉดสีสวยสดใสยิ่งขึ้น

*ผลการประเมินตนเอง โดยผู้หญิงอายุ 20-45 ปีจำนวน59 ราย โดยสถาบันวิจัยลังโคม

กลิ่นหอมตรึงใจ
สองตระกูลสีมาพร้อมสองกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดของลังโคมที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงอย่างยิ่ง…

เฉด สีในตระกูลBasic Chicอบอวลด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก: กลีบกุหลาบสดหอมจรุงใจผสานกลิ่นวานิลลาและราสเบอร์รี่ฉ่ำน้ำขณะที่ตระกูล สีCreative Chicมาพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหล: กลิ่นกลางจากดอกกุหลาบหอมฟุ้ง เติมเต็มด้วยกลิ่นดอกไอริสและไวโอเล็ต… ตราตรึงใจเป็นที่สุด!

พู่กันทรงลูกศร: จากริมฝีปากพุ่งตรงเข้าปักกลางใจ

อวดเส้นสายสะกดตาเคลือบผิวเงาดุจโลหะ เปิด-ปิดง่ายในคลิกเดียว…

Lip Loverนำเสนอจุดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ In Loveในรูปแบบใหม่ด้วยการเจาะช่องใสเผยให้เห็นเฉดสีที่บรรจุอยู่ภายใน เพื่อการแต่งแต้มริมฝีปากให้สวยขึ้นในฝีแปรงเดียว Lip Loverมาพร้อมพู่กันอัจฉริยะแนวใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงด้วยปลายทรงลูกศร เรียวยาว ด้านข้างโค้งมน ทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม รับกับรูปปากอย่างเหมาะเจาะ นำเนื้อสีเข้าอาบเคลือบริมฝีปากอย่างไร้ที่ติพร้อมมอบความแวววาวที่สม่ำเสมอ ยิ่งขึ้น

สิ่งที่ต้องทำมีเพียงวาดปลายก้านทาปากจากมุมปากข้างหนึ่งไป จรดมุมปากอีกข้างหนึ่ง แล้วย้อนกลับเพื่อเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ได้ปริมาณที่พอเหมาะจากนั้นใช้ ปลายทรงลูกศรแต่งมุมปากและเน้นขอบปากให้คมชัดยิ่งขึ้น

Lip Loverเพื่อนคู่หูใหม่ของริมฝีปาก แต่งแต้มเรียวปากให้เย้ายวนชวนจุมพิต หากต้องการให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น เพียงใช้พู่กันแต้มLip Loverสีอ่อนลงที่กลางริมฝีปาก ไม่ยากเลย!

เคล็ดลับการแต่งปาก5แบบ จากช่างแต่งหน้าลังโคม

การ เล่นกับเทรนด์และสร้างเอฟเฟ็คท์สีที่น่าทึ่งบนริมฝีปากไม่เคยง่ายดายเท่านี้ มาก่อน สนุกไปกับแต่งเรียวปากให้สวยเนี้ยบด้วยพูกันอัจฉริยะทรงลูกศร:

เรียวปากรูปหัวใจ
เพื่อ เรียวปากเย้ายวนอย่างน่าอัศจรรย์ ทาปากด้วยสีRose des Nymphes แล้วแต้มสีCorail Cabrioleที่กึ่งกลางหากต้องการให้ดูเตะตายิ่งขึ้น ทาปากด้วยสีRose de Minuitแล้วแต้ม Orange Manègeที่กึ่งกลาง – การใช้สีตัดกันจะทำให้เรียวปากของคุณเป็นจุดสนใจ!

ตัดขอบให้เรียวปากดูหนาชัดขึ้น
ผู้หญิง ทุกคนล้วนฝันอยากมีริมฝีปากหนาอิ่มเด่นชัด เคล็ดลับอยู่ที่การสร้างความแตกต่างระหว่างริมฝีปากกับขอบปาก เพื่อเน้นสีช่วงกลาง ลองทาสีRose Ballet ทั่วริมฝีปากแล้วตัดขอบด้วยสีอ่อนอย่างBordeaux Tempo: ริมฝีปากจะดูหนาอิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!

ริมฝีปากอวบอิ่มขึ้น
เพื่อ ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น ลองทาเฉดสีอ่อนทั่วริมฝีปาก และสีเข้มที่มุมปาก: สีAmbre Arabesque จะขับสี Pas de Prune ให้เด่นขึ้น หรือลองทาสีFramboiseÉtoileเป็นพื้น แล้วแต้มสี Bouquet Finalที่มุมปาก

เพิ่มความหนาด้วยสีโทน-ออน-โทน
เลือก สองเฉดสีที่ใกล้เคียงกันพอสมควร เพื่อให้ความกว้างของริมฝีปากบนและล่างดูสมส่วนกันมากขึ้น ทาสีอ่อนบนริมฝีปากที่บางกว่า เพื่อให้ดูหนา และทาสีเข้มบนริมฝีปากที่หนากว่า ลองใช้สี Rose Attrape-cœurกับLip Lover ดูสิ!

เล่นกับคอนทราสต์
สนุกกับการมิกซ์แอนด์แม็ทช์สีสันที่ หวือหวาขึ้น ด้วยการใช้คู่สีตรงข้ามที่เหนือความคาดหมาย อย่างAbricot Tangoที่ริมฝีปาก ตัดกับFuchsia Attitude ที่ริมฝีปากล่าง

ลิลี่ คอลลินส์ หวานแหววในสีชมพู

ลิลี่ คอลลินส์(Lily Collins) นักแสดงนำดาวรุ่งแห่งฮอลลีวูด ดูสวยสมวัยสาวและพราวเสน่ห์ในภาพโฆษณาจากฝึมือโซลฟ์ ซุนด์สโบ(SølveSundsbø) ใครเล่าจะเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปากรุ่นใหม่นี้ได้ดีไปกว่าทูต ความงามคนล่าสุดของลังโคม

ลิลี่ คอลลินส์เกิดที่ประเทศอังกฤษ และเติบโตมาในครอบครัวศิลปิน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่ กรุงลอส แองเจลิสเมืองซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในนามดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งฮอลลีวูดหลังการ ประชันบทบาทซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกับแซนดร้า บูลล็อค(Sandra Bullock) ในThe Blind Sideเมื่อปี 2009หลังจากนั้นในปี 2012 เธอมีโอกาสรับบทนำประกบนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จูเลีย โรเบิร์ตส์(Julia Roberts)อีกหนึ่งทูตความงามของลังโคม ในภาพยนตร์เรื่องMirror Mirrorและฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ลิลี่ คอลลินส์จะนำแสดงในLove, Rosieหนังรักโรแมนติกดรามาเรื่องแรกของเธอ ภายใต้ฝีมือการกำกับของคริสเตียน ดิตเตอร์(Christian Ditter) โดยสวมบทเป็นโรซี่ ตัวละครเอกที่ราวกับสร้างขึ้นเพื่อนักแสดงสาวมาแรงผู้นี้โดยเฉพาะ…

Lip Lover18 เฉดสี ราคา950บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook