NARS Matte Multiple สรรสร้างสีสันสดใส สไตล์ป๊อปกับเฉดสีเย้ายวน

NARS Matte Multiple สรรสร้างสีสันสดใส สไตล์ป๊อปกับเฉดสีเย้ายวน

NARS Matte Multiple สรรสร้างสีสันสดใส สไตล์ป๊อปกับเฉดสีเย้ายวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NARS MATTE MULTIPLE COLLECTION คลื่นลูกใหม่จากผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอันทรงแบบฉบับ

ฟรองซัวส์ นาร์ส รังสรรค์สูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ให้แก่หนึ่งในบรรดาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแบบฉบับประจำแบรนด์ ด้วยการเติมลูกเล่นหักมุมยุคใหม่ลงในผลิตภัณฑ์สุดคลาสสิคยอดนิยมตลอดกาล ผลิตภัณฑ์เมคอัพอเนกประสงค์เพียงหนึ่งเดียว NARS Matte Multiple (ราคา 1,700 บาท) สูตรเนื้อครีมบางเบา มอบความชุ่มชื่นผ่านเนื้อสีติดทนนาน สัมผัสแนบเนียน ละมุนละไม มอบผลลัพธ์แบบแม็ต พร้อมประกายวับวาว สรรสร้างสีสันสดใส สไตล์ป๊อปกับเฉดสีเย้ายวนของประกายผิวฉ่ำแดดประดับริมฝีปาก และผิวแก้ม สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง ไม่ต้องชุบน้ำเพื่อผลลัพธ์ผิวแม็ต จรัสประกายสว่างเรืองรองอ่อนละมุน หรือใช้กับทิป / พู่กันชุ่มน้ำ เพื่อทวีความเข้มข้น สดชัดของเนื้อสีที่เนียบแนบไปกับผิว

หนึ่งผลิตภัณฑ์ กับสองรูปแบบในการแต่งเติม มอบความเป็นไปได้อันหลากหลาย มีทั้งหมด 7 เฉดสี จากสีชมพูเนื้อขิง ไปจนถึงสีทองประการบรอนซ์

NARS MATTE MULTIPLE COLLECTION 7 เฉดสีใหม่ ประกอบด้วย

ANGUILLA (แองกวิล่า) สีชมพูเนื้อขิง LAOS (ลาว) สีส้มอมชมพูกุหลาบ

EXUMAS (เอ็กซูมาส) สีส้มแอปริค็อทอมชมพู ALTAL (อัลไต) สีกุหลาบประกายบรอนซ์

SIAM (สยาม) สีแดงดอกฝิ่น VIENTIANE (เวียงจันทร์) สีทองแดงประกายบรอนซ์

CAPPADOCE (คัปปาดอซ) สีชมพูสดใสประกายบรอนซ์

จากบรรดาเฉดสีสุดเจิดจ้าของคอลเลคชั่น ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมล้ำสมัย ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เครื่องสำอาง NARS ได้รับการถ่ายทอดออกมาผ่านทุกแง่มุมของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเหล่านี้ ฟรองซัวส์บ่มเพาะ พัฒนาเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ผลิตภัณฑ์ NARS ทุกชิ้นและแต่ละชิ้นที่เขาสรรค์สร้างขึ้น ด้วยการตั้งชื่อที่แสนโดดเด่น ไม่เหมือนใคร สนุก และเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้ถึงความชื่นชมที่ฟรองซัวส์มีต่อสถานที่ ผู้คน วัตถุ และประสบการณ์ต่างๆ ซึ่งได้กลายเป็นรากฐาน และแนวทางในชีวิตการทำงานของเขา อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องในการให้กำเนิดผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทั้งหลายหลงรัก

ANGUILLA แองกวิล่า คือชื่อของเกาะไกลโพ้นในคาบสมุทรคาริบเบียนเหนือ บรรยากาศอบอุ่น เหมาะแก่การเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจบังเกิดขึ้นจากผืนทรายขาวสะอาด และท้องน้ำสีฟ้าเทอร์คอยซ์ที่แสนสงบนิ่ง

EXUMAS เอ๊กซูมาส คือชื่อของหมู่เกาะ 365 เกาะแก่งแห่งประเทศบาฮามาส หมู่เกาะนี้เลื่องชื่อด้วยผืนทรายชายหาดที่ปราศจากรอยเท้าเหยียบย่ำ และท้องน้ำในบริสุทธิ์ดุจแก้วคริสตัล

SIAM สยาม คือชื่อประเทศไทยในอดีต

LAOS ลาว คือประเทศหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมเก่าแก่นานนับศตวรรษ

ALTAI อัลไตคือชื่อของเทือกเขาทอดยาวในแคว้นไซบีเรีย เขียวชอุ่มด้วยมวลพฤกษ์พรรณท่ามกลางหุบเขาหิมะ ดินแดนแห่งนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของเสือภูเขา (เสือดาวหิมะ) หนึ่งในสัตว์สงวนซึ่งใกล้สูญพันธุ์

VIENTIANE เวียงจันทน์ คือเมืองหลวงของประเทศลาว และเป็นสถานสถิตของพระธาตุหลวง ปูชนียสถานปิดทองขนาดมหึมา สัญลักษณ์ประจำชาติในแถบตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ เช่นเดียวกันกับสวนสาธารณะ “สวนพุทธ” ซึ่งเต็มไปด้วยประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้าปางต่างๆ, รูปเทพเจ้าลัทธิฮินดู และสัตว์ในตำนานกว่า 200 ชิ้น

CAPPADOCE คัปปาดอซ เป็นแว่นแคว้นในเขตอานาโตเลียกลางของประเทศตุรกี โด่งดังด้วยภูมิทัศน์แปลกตา ทรงเอกลักษณ์ คล้ายกับโลกพระจันทร์ ตลอดจนนครใต้ดิน, โบสถ์ถ้ำ และโพรงหินสกัดขนาดใหญ่ที่ใช้เป็นบ้านพำนักอาศัยของคนยุคโบราณ


คำถาม & คำตอบกับฟรองซัวส์ นารส์

The Multiple ของ NARS มีประวัติ เรื่องราวความเป็นมา คุณคิดว่าเพราะเหตุใด ผลิตภัณฑ์จึงประสบความสำเร็จได้มากมายขนาดนี้

สำหรับคนที่เร่งรีบ ใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง The Multiple เป็นผลิตภัณฑ์ซึ่งเหมาะสมที่สุด เนื้อผลิตภัณฑ์โปร่งใส ให้สัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ใช้เวลาแค่ 3 นาทีในการแต่งหน้าอย่างครบครัน มอบผลลัพธ์ผิวเปล่งปลั่ง เป็นประกาย นี่คือผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศในการก่อกำเนิดลุคธรรมชาติขนานแท้

Matte Multiple สูตรใหม่ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์รุ่นต้นแบบอย่างไร

The Multiple รุ่นต้นแบบ มอบผลลัพธ์ผิวระยับประกาย ผมต้องการสร้างสรรค์ The Multiple ที่มอบผลลัพธ์แบบแม็ตบ้าง ผิวแห้ง นวลเนียน ไม่มันวาว เพราะผมรู้สึกว่า เนื้อสัมผัสแบบแม็ต ให้ความทันสมัย ในขณะเดียวกัน ก็คงความงดงามในทุกยุคสมัย การเน้นไปยังริมฝีปาก และแก้ม อำนวยให้เราออกแบบสูตรผลิตภัณฑ์ อันสามารถใช้ได้ทั้งแบบชุบน้ำ หรือแห้ง นี่จึงเป็นผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ มหัศจรรย์ในความหลากหลาย ใช้แบบแห้ง เพื่อถ่ายทอดความชัดเจนของเนื้อสี หรือใช้แบบชุบน้ำ เพื่อมอบประกายสีโปร่งใส ไม่มีกฎตายตัว แค่อาศัยความเป็นไปได้ต่างๆ เป็นลูกเล่นในการแต่งเติม และสนุกไปกับการใช้จินตนาการของคุณ!

เหตุใดคุณจึงตัดสินใจเปลี่ยนสูตรผลิตภัณฑ์

นี่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลง แต่เป็นการเพิ่มเติม ผมต้องการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันถือเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ของเราขึ้นมาในรูปแบบใหม่ เติมความทันสมัยลงไป อาศัยลูกเล่นหักมุมเชิงศิลป์

วิธีใดที่ใช้แต่งเติมได้ดีที่สุด

สำหรับสีที่สว่าง เจิดจ้า ใช้นิ้วอุ่นเนื้อผลิตภัณฑ์ แล้วเกลี่ยไล้ลงบนผิวให้กลมกลืน ถ้าต้องการใช้แบบชุบน้ำ ก็คือจุ่มผลิตภัณฑ์ลงในน้ำ แล้วป้ายลงไปบนผิว จากนั้น ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน เนื้อผลิตภัณฑ์จะละลายตัว กลายเป็นม่านโปร่งใสของเนื้อสี แนบเนียนไปกับผิว

เฉดสีใดที่สามารถเข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างดีที่สุด

สีทองแดงประกายบรอนซ์ของ Vientiane เหมาะอย่างยิ่งในการก่อมิติ เน้นเหลี่ยมมุมรูปหน้า ในขณะที่สีสไตล์ป๊อปเฉดอื่นๆ อย่างสีส้มอมชมพูกุหลาบของ Laos ก่อประกายระเรื่อบนเนื้อผิวอย่างงดงาม ทุกเฉดสามารถใช้ได้กับทุกโทนผิว แค่นึกว่าคุณต้องการผลลัพธ์แบบใด และคำนึงถึงสมดุลของเฉดสีอื่นๆ ที่คุณใช้แต่งเติมร่วมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook