เปิดอาณาจักร “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศที่รวยที่สุดในอาเซียน

เปิดอาณาจักร “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศที่รวยที่สุดในอาเซียน

เปิดอาณาจักร “แอน จักรพงษ์”  สตรีข้ามเพศที่รวยที่สุดในอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารสตรีข้ามเพศบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจมัลติมีเดียอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวจากผู้ผลิตรายการทั้งภาพยนตร์สารคดี ภาพยนตร์บันเทิงรายใหญ่ระดับแนวหน้าของโลกในการจัดจำหน่ายในประเทศไทย เช่น National geographic, History channel,Discovery channel Animal planet โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BBC ประเทศอังกฤษที่ทางบริษัทซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเธอจะเป็นผู้บริหารสตรีข้ามเพศที่รวยจนที่สุดในอาเซียน

เราจึงอยากพาทุกคนไปเห็นภาพความสำเร็จในวันนี้ของคุณแอน จักรพงษ์ ภายในอาณาจักรเจเคเอ็นฯ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 10 ไร่ในย่านศาลายาที่อดีตเป็นเพียงเรือกสวนไร่นา  แต่ปัจจุบันในอาณาจักรแห่งนี้กลับมีจำนวนบริษัททั้งสิ้น 15 บริษัท โดยเริ่มต้นมาจาก เอสที วิดีโอ ผลิตวิดีโอต่างๆ ต่อมาเปลี่ยนเป็นการผลิตคอนเทนส์ด้วยตนเอง

นอกจากนี้ยังมีอาร์ทแกลอรี่สุดหรูหราอลังการไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ โดยของที่อยู่ภายในแกลอรี่เป็นอาร์ทคอลเลคชั่นที่เจ้าของบ้านอย่างคุณแอนสะสมไว้จากการเดินทางไปทั่วโลก ผลงานศิลปะทั้งหมดแบ่งเป็นกลุ่มๆ อย่างกลุ่มพุทธบารมีภาพแต่ละชิ้นเป็นงานดั้งเดิมทั้งหมดและใช้เวลาสะสมค่อนข้างนาน เทพทุกองค์มาจากอินเดียแท้ๆ รวมมูลค่าของสะสมทั้งหมดมีราคาสูงกว่าตึกที่สร้าง เพราะผลงานแต่ละชิ้นมีมูลค่าเป็นแสนเป็นล้าน สำหรับภาพวาดที่คุณแอนชอบมากที่สุดคือกำเนิดพุทธองค์  เพราะเป็นผลงานที่ตอนแรกเจ้าของไม่ยอมขายให้ แต่เพราะภาพนั้นๆ จะเลือกเจ้าของเอง ทำให้สุดท้ายคุณแอนก็ได้ภาพนั้นมา โดยเป็นภาพที่ใช้เวลาวาด 2 ปีกว่า และภาพวาดอีกกว่า 10 ภาพคุณแอนก็ซื้อมาจากอินเดีย ล้วนเป็นของที่มูลค่าทางจิตใจเกินกว่าจะตีเป็นราคา

ติดตามชมความอลังการของอาณาจักรเจเคเอ็นของคุณแอน จักรพงษ์เพิ่มเติมได้ที่รายการ THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง ทาง ช่อง 8  เข้มทุกเรื่อง สุดทุกอารมณ์ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้15.00-16.00 น.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook