นักชกตี๋หน้าหยก เจ้าของฉายา “Mr. Perfect”

นักชกตี๋หน้าหยก เจ้าของฉายา “Mr. Perfect”

นักชกตี๋หน้าหยก เจ้าของฉายา “Mr. Perfect”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมษายนนี้ ช่อง KIX ขอเพิ่มอุณหภูมิให้เดือดทะลุปรอทด้วย ROAD FC(ROAD FIGHTING CHAMPIONSHIP) รายการ MMA (โชว์ Mixed Martial Art) ที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้ที่จับเอาสุดยอดนักสู้จากทั่วโลกมาประจัญบานกันจนสังเวียนลุกเป็นไฟ ด้วยโปรดักชั่นยักษ์ระดับโลกออกอากาศครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งไฮไลท์รายการคงหนีไม่พ้นหนุ่มหล่อสุดป๊อปขวัญใจคนใหม่ของสาวๆทั่วเอเชียอย่าง คังคยองโฮ (Kang Kyung Ho) นักชกตี๋หน้าหยกรุ่นแบนตั้มเวทสัญชาติเกาหลีใต้วัย 26เจ้าของฉายา Mr. Perfectด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาและฝีมือเรื่องเอาชนะน็อคนักสู้จากทั่วสารทิศตั้งแต่เริ่มเข้าวงการในวัยเพียง20ปีเท่านั้น! และล่าสุดเขาได้เซ็นสัญญาชกให้กับ UFC (Ultimate Fighting Championship) สังเวียน MMA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่รายการที่แจ้งเกิดและทำให้เขาโด่งดังไปทั่วเอเชียก็คือ ROAD FC (ROAD FIGHTING CHAMPIONSHIP)สังเวียนบ้านเกิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พบกับการรวมตัวของนักชกจากทั่วโลกที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิหน้าร้อนให้ระอุ โดยเฉพาะไฟท์เด็ดที่หนุ่มคยองโฮเอาชนะน็อคคู่ต่อสู้ในยกที่2 จนทำให้เขาได้เป็นแชมป์รุ่นแบนตั้มเวทคนแรกของรายการติดตามได้ทุกคืนทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. เริ่ม 4 เมษายนนี้ ช่อง KIXทาง TOT iptv311และ CTH 52

และห้ามพลาด!ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อชมรอบพรีเมียร์รายการ Road FCติดขอบสังเวียนและตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมที่พักสำหรับ 2ท่าน เพียงตอบร่วมสนุกตอบคำถาม “ทำไมคุณถึงเป็นแฟนตัวยงของกีฬาMMA”ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของช่อง KIX ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27เมษายนนี้ติดตามรายละเอียดและร่วมเล่นเกมได้ที่ www.facebook.com/WatchKIX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook