เปิ้ล ไอริณ ศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่นางก็ยังเป๊ะ

เปิ้ล ไอริณ ศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่นางก็ยังเป๊ะ

เปิ้ล ไอริณ ศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่นางก็ยังเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินแค่ชื่อก็รู้เลยว่าต้องแรงได้ใจ สำหรับข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของเราสามคน ใบเตย อาร์สยาม-ดีเจแมนและเปิ้ล ไอริณ โดยสาวเปิ้ลไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่ใบเตยมาสั่งตัดฉากเลิฟซีนที่ตัวเองได้แสดงคู่กับดีเจแมนออก เพราะบอกด้วยว่า "ถ้าตัดเปิ้ลก็ไม่ยอมเหมือนกันค่ะ ฉากนี้หนูนอนรอที่กองตั้งแต่เช้าถึงบ่าย 3 ตั้งใจทำงานชิ้นนี้สุดความสามารถ แต่ต้องตัดทิ้งไป เพราะเมียพระเอกงอน ไร้สาระมาก" งานนี้ทำเอาสาวเปิ้ลฉุนขาดงักหลักฐานต่างๆ มายืนยัน เอาเป็นว่าต้องรอติดตามว่าสาวใบเตยจะออกมาชี้แจงแถลงข่าวว่าอย่างไร เรื่องนี้ใครพูดจริง ใครโกหก เราไม่มีทางรู้ดีเท่าตัวพวกเค้าเองค่ะ

จากข่าวนี้นี่เองที่ทำให้หลายคนจับตามองไปที่ความสวยของสาวเปิ้ล เจ้าแม่ศัลยกรรมที่ถึงจะมีผลงานให้เห็นบ้าง แต่เรื่องหน้าตาและหน้าอกหน้าใจของนางก็ทำเอาหนุ่มหลายคนใจละลายได้เหมือนกัน ที่ผ่านมาเธอยอมรับและไม่เคยปฏิเสธว่าเบื้องหลังความสวยที่เห็นอยู่นั้น เธอได้ผ่านมีดหมอมาแล้วทั้งตัว โดยเธอได้เคยบอกไว้ว่า


"เปิ้ลไม่เคยโกหกนะ ว่าตัวเองไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรม เพราะความจริงเปิ้ลผ่านมาหมดแล้ว เปิ้ลทำมาทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้านั่นแหละ ทำไมต้องโกหกด้วย ทั้งๆ ที่ความจริงเมื่อก่อนหน้าอกเราก็ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนี้ ผ่านไปไม่กี่ปีหน้าอกเรามันจะบวมขึ้นเองงั้นเหรอ มันไม่ใช่ไง ความจริงก็คือความจริง เปิ้ลผ่านมีดหมอ ทำอะไรมาบ้าง เปิ้ลก็บอก เพราะเราเป็นดารามันจำเป็นต้องทำทุกอย่างเพื่อให้เราดูสวยขึ้น ดูดีในสายตาคนอื่น ถ้าเราปล่อยตัวเองให้โทรม ใครจะมาจ้างเราโชว์ตัว”

นับว่าเป็นดาราสาวคนแรกๆ ของวงการ ที่กล้าออกมาพูดความจริงเรื่องการศัลยกรรมแบบไม่แคร์สายตาคนอื่นเลยนะคะ สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่อยากจะสวยเร่งด่วนด้วยการศัลยกรรม เราขอแนะนำให้หาข้อมูลเยอะๆ เปรียบเทียบจากหลายๆ ที่ก่อนที่จะตัดสินใจทำนะคะ ที่สำคัญคลินิกหรือสถาบันเสริมความงามนั้นจะต้องน่าเชื่อถือใช้ของดีมีคุณภาพ ไม่อย่างนั้นจากจะสวยเป๊ะจะกลายเป็นหน้าเละไม่รู้ตัวนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ple_irin , อินเทอร์เน็ต

ฟังเต็ม เปิ้ล โกโก้ แทคทีมแฉ ดีเจแมน ด้าน ใบเตย ไม่ขอโทษก็เตรียมนอนคุก

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ ศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่นางก็ยังเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook