Kate Spade New York Exclusive Preview Spring 2014

Kate Spade New York Exclusive Preview Spring 2014

Kate Spade New York Exclusive Preview Spring 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เอที ลักซูรี่ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ เคท สเปด นิวยอร์ก (kate spade new York) เสื้อผ้า, กระเป๋าและเครื่องประดับแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานพรีวิวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2014 จำลองบรรยากาศหน้าร้อนแห่งเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี เผยเทรนด์สดใสประจำฤดูกาล พร้อมบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติแฟนประจำ เคท สเปด นิวยอร์ก อาทิ กรกนก ยงสกุล, ณิชาบูล นาคาศัย, ปรัชญมน บุรณศิริ, ภัคจิรา เตชะอังกูร, พิมรา เจริญภักดี ฯลฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เดอะการ์เร็ตซีเคร็ทบิสโทรบาร์ เอกมัย ซ.7 เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานเริ่มขึ้นด้วยความสดใสของสวนมะนาว สัญลักษณ์ประจำเกาะคาปรี ประเทศอิตาลี โดย ธัญอัญ ตัณฑเสถียร พิธีกร กล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติในงานและเริ่มต้นการเล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบของ เดโบรา ลอยด์ (Deborah Lloyd) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ เคท สเปด นิวยอร์ก ที่เริ่มต้นการออกแบบคอลเล็กชั่นนี้ด้วยคอนเซ็ปต์ “Places to go and people to see” ที่มาจากถนนและสวนในแถบยุโรป สถานที่โปรดปรานอันเปี่ยมเสน่ห์ ถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวออกมาถึง 3 ธีม โดยใส่ลวดลาย สีสันและที่มาที่ไปของสถานที่นั้นๆถ่ายทอดลงไปในเสื้อผ้า กระเป๋าและแอ็กเซสซอรี่ เริ่มต้นจากแฟชั่นเซ็ทแรก...

กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส - ปารีสเป็นเสมือนมหานครแห่งความรัก เมื่อใดก็ตามที่นึกถึงปารีส หลายๆคนมักจะนึกถึงสีชมพู ความรัก การพบปะกันในยามค่ำคืนและการจิบกาแฟยามบ่าย แต่สำหรับ เดโบรา ลอยด์ แล้ว กลับได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากไอคอนสตาร์ ยุค 60 ชาวปารีเซียงชื่อดังอย่าง แคเทอรีน เดอเนิฟ ตีความออกมาเป็นเสื้อผ้าลายกราฟฟิกสีขาวดำ ลายทาง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความหวานด้วยการออกแบบกระเป๋ารูปทรงหัวใจสีชมพู ให้เป็นเพื่อนคู่หูของผู้หญิงทุกคนที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก The love lock bridge หรือ สะพานแห่งความรัก สถานที่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมหานครปารีสแห่งนี้

ต่อด้วยแรงบันดาลใจแห่งสีสันจาก เกาะคาปรี ประเทศอิตาลี - เสน่ห์ตลอดกาลของวิถีชีวิตแบบท้องถิ่นบนสถานที่แห่งนี้ ส่งผลให้เดโบรา ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความสวยงามภายใต้ร่มชายหาดแสนสวยระหว่างการอ่านนิตยสารกอสซิป การรับประทานอาหารกลางวันแบบกลางแจ้งในร้านอาหารเล็กๆ และการเดินทอดน่องใต้ร่มเงาของต้นเลม่อน รวมถึงการทำลิม่อนเซลโล (Limoncello) หรือ เหล้ามะนาว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเห็นสีเหลืองสดเปรี้ยวเข็ดฟันเต็มธีมนี้ทั้ง เดรส รองเท้า กระเป๋าและหมวก

สิ้นสุดฤดูกาลด้วย ฤดูกาลแห่งเซอร์กิต ณ ประเทศโมนาโก - ดินแดนเล็กๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้นจนเดโบรา จับสัญลักษณ์ต่างๆ อาทิ รถแข่ง ธง ฯลฯ ออกจากสนามมาอยู่ในคอลเล็กชั่นให้สาวๆได้ใส่ประชันกันบนท้องถนนจริงๆ ทั้ง กระเป๋ารูปธงรถแข่ง รูปหน้าปัดบอกความเร็ว ต่อด้วยลุคกรุยกรายยามค่ำคืน เสื้อและกางเกงขาสั้นสีเงินแวววาว หากใครมีนัดต่อในคาสิโนสุดหรู เดโบรา ก็มีชุดครบให้สาวๆได้แสวงโชคจนถึงเช้า

ปิดท้ายความสดใสแห่งฤดูใบไม้ผลิ จาก เคท สเปด นิวยอร์ก ด้วยการจิบน้ำชากลางสวนมะนาว พร้อมรับชมคอลเล็กชั่นตามแรงบันดาลใจครั้งนี้อย่างเป็นกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook