เปิดตัว มิสซิส ฟิลด์ส สาขา 10 ที่แจ้งวัฒนะ

เปิดตัว มิสซิส ฟิลด์ส สาขา 10 ที่แจ้งวัฒนะ

เปิดตัว มิสซิส ฟิลด์ส สาขา 10 ที่แจ้งวัฒนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเคเอสเอช หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยเฉพาะกลุ่มสินค้า fast moving consumer goods ซึ่งได้รับสิทธิ์ในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจของ Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) ต้นตำรับซอฟท์คุกกี้อบสด ระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลอง Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) สาขาแรกของปี 2557 ที่สาขาแจ้งวัฒนะ

นางสาวเกวลี ว่องปรีชา ผู้อำนวยการธุรกิจ แผนกฟู้ดรีเทล ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่ Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) ได้รับการตอบรับที่แสนอบอุ่น จากลูกค้าชาวไทย และดำเนินกิจการมาจนครบ 9 สาขา ในปี 2556 บัดนี้จึงมีความยินดีที่จะเปิดสาขา 10 ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ซึ่งถือว่าเป็นสาขาแรกในปี 2557 พร้อมกันนี้ ทางเราจึงอย่างมอบเมนูพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นการส่งมอบความสุขแบบใหม่ จาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) กับเมนู “Sweet Sensation Ice Cream” เมนูสุดพรีเมี่ยมกับรสชาติแห่งความหวานที่จะเติมเต็มความสุขได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยซอฟท์คุกกี้ ฟัดจ์บราวน์นี่ และมัฟฟินจากสูตรต้นตำรับมิสซิสฟิลด์ส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาหวานหอม ซึ่งเป็นรสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว”

นางสาวเกวลี กล่าวต่อไปอีกว่า “เมนู Sweet Sensation Ice Cream ปัจจุบันมีจำหน่ายเฉพาะสาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ซึ่งสามารถลิ้มรสความอร่อยได้ 4 เมนู ดังนี้
• Cookie Ice Cream Sandwich เมนูซอฟท์คุกกี้ Triple Chocolate กับไอศกรีมวานิลลาหวานละมุน เติมแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่ซอสหวานซ่อนเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมวิปครีม อัลมอนด์สไลด์และสตูเซลแสนอร่อยเป็นความลงตัวที่ต้องลอง
• Brownie A La Mode เมนูฟัดจ์บราวนี่รสเข้มข้นชิ้นโต เต็มคำ เสิร์ฟเคียงคู่มากับไอศกรีมวานิลลา ตกแต่งด้วยคาราเมลซอสและวอลนัทชั้นเลิศ
• Wonderful Blueberry Muffin เป็นเมนูสุดครีเอท ด้วยการนำบลูเบอร์รี่มัฟฟิน มาเสิร์ฟพร้อมแบล็คเคอร์แรนท์ชอท กับไอศกรีมวานิลลาและสตรอว์เบอร์รี่ซอสซึ่งเข้ากันได้ดี ถือเป็นเมนูเอาใจคนรักเบอร์รี่ไปแบบเต็มๆ
• MFC Cookie Tower เมนูที่จะทำให้คุณ เพลิดเพลินกับหอคอยแห่งความอร่อย ด้วยส่วนผสมของซอฟท์คุกกี้ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมอัดแน่นแบบเต็มๆ 2 สคูป แต่งแต้มด้วยช็อกโกแลตซอสรสเข้มข้น วิปครีม สตูเซลและเชอร์รี่แสนหวาน
เมนู Sweet Sensation Ice Cream นอกจากจะเป็นเมนูพิเศษจาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส) แล้ว ยังเป็นเมนูที่เต็มไปด้วยความรัก ที่นำเสนอผ่านเทคนิคการตกแต่งซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละเมนู จากฝีมือเชฟมากประสบการณ์จาก Mrs.Fields (มิสซิส ฟิลด์ส)”

“มิสซิส ฟิลด์ส ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการ ทั้งใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของเมนู ฉะนั้นแล้ว ในวาระพิเศษเช่นนี้ จึงอยากจะเชิญชวนทุกท่าน มาสัมผัสอร่อยของ Mrs.Fields Sweet Sensation Ice Cream Menu เชื่อว่าต้องถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน” นางสาวเกวลี กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook