ซิกเนเจอร์ สโตร์ของ Emilio Pucci

ซิกเนเจอร์ สโตร์ของ Emilio Pucci

ซิกเนเจอร์ สโตร์ของ Emilio Pucci
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในการออกแบบบูติกภายใต้คอนเซ็ปใหม่ทั่วโลก โดยการนำเอามรดกทางสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวังพาลาสโซ่ (Palazzo) ซึ่งเป็นวังแห่งต้นตระกูลของ เอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) โดยการออกแบบในครั้งนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราอันโดดเด่นและความคลาสสิคแบบดั้งเดิม จนกลายออกมาเป็นร้านเอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) ที่ทั้งสง่างามและน่าหลงใหล ซึ่งมี ปีเตอร์ ดันดาส (Peter Dundas) ในฐานะครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์เป็นผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นของ เอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นผู้นำจุดเด่นต่างๆ ของวังอันหรูหราแห่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเซ็ปใหม่ให้กับร้านเอมิลิโอ ปุชชี่ (Emilio Pucci) ในครั้งนี้ด้วย จนทำให้การออกแบบออกมาอย่างงดงามและลงตัว อีกทั้งยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็น เอมิลิโอ ปุชชี่ไว้ได้อย่างครบถ้วน

โจเซฟ ดีรองด์ (Joseph Dirand) สถาปนิกผู้ออกแบบร้านชาวฝรั่งเศสได้ตกแต่งร้านใหม่โดยนำความแตกต่างมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อาทิ ความจัดจ้านที่ดูละมุนละไม ความคลาสสิคบนความทันสมัย ไปจนถึงความเรียบร้อยแต่ยังคงความสดใสในอีกด้านหนึ่ง ซึ่งซิกเนเจอร์สโตร์นี้ต้องการสะท้อนถึงความเยาว์วัย แต่ยังคงเน้นย้ำถึงพลังของหนุ่มสาวที่หมุนเวียนอยู่ในแบรนด์มาเป็นเวลากว่า 65 ปี ที่หรูหราและสง่างามอย่างไม่มีวันจบสิ้น

สำหรับซิกเนเจอร์สโตร์ภายใต้คอนเซ็ปใหม่ของเอมิลิโอ ปุชชี่ในเมืองไทยนั้นตั้งอยู่ที่ สยามพารากอน (Siam Paragon) แหล่งรวมสินค้าแบรนด์แนมและการบริการความหรูหราในด้านต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ถ่ายทอดถึงการสร้างปรากฏการณ์ความสร้างสรรค์ โดยมีองค์ประกอบหลักของร้านเป็นผนังโทนสีครีมและสีเทาอ่อนตัดด้วยทองเหลืองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ก็เสริมความหวานด้วยพรมสีเทาและสีชมพูอมม่วง ภายในร้านยังตกแต่งด้วยทองเหลืองที่ให้ความรู้สึกโอ่อ่าดุจวังพาลาซโซ่ตามแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ด้านในร้านยังมีโซนพัผ่อนที่มีโซฟากำมะหยี่ช่วยเสริมความมีสไตล์แต่คงไว้ซึ่งความอบอุ่น เมื่อนำองค์ประกอบหลักทั้งหลายมารวมตัวกันนั้นจึงช่วยเสริมสร้างความหรูหราและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

อเลสแซนดร้า คาร่า (Alessandra Carra) CEO แห่งเอมิลิโอ ปุชชี่ กล่าวถึงการดีไซน์ในครั้งนี้ว่า “คอนเซ็ปใหม่นี้แสดงถึงยุคใหม่ของ เอมิลิโอ ปุชชี่ ที่พวกเราพยายามใส่ใจในทุกรายละเอียดของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์หรือวิวัฒนาการใหม่ๆ ของแบรนด์”

ทั้งนี้ ซิกเนเจอร์ สโตร์ภายใต้คอนเซ็ปใหม่ของเอมิลิโอ ปุชชี่ของไทยนั้นถือเป็น 1 ใน 10 ของร้านเอมิลิโอ ปุชชี่จากทั่วโลก ที่มีการรังสรรค์และพัฒนาได้อย่างสวยงามลงตัว มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบ ที่เทียบเคียงได้กับ ร้านเอมิลิโอ ปุชชี่ ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงโรม ประเทศอิตาลี และล่าสุดได้มีการฉลองเปิดร้านเอมิลิโอ ปุชชี่ภายใต้คอนซ็ปใหม่ได้อย่างโก้หรู ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีเหล่าดารา เซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โคโค่ โรชา (Coco Rocha), ดาเรีย สโตรคุส (Daria Stroukus), ฟรีด้า กุสต๊าฟสัน (Frida Gustavsson), โซ จู ปาค (Soo Joo Park), มิง ซี (Ming Xi) และเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าอีกมากมาย เตรียมพบโฉมใหม่ที่หรูหรากับร้านเอมิลิโอ ปุชชี่ก่อนใครได้ที่ สยามพารากอน 02-129-4390 ชั้น M

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook