Jaspal เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 เติมความสดใสในฤดูร้อนด้วยสีสันและศิลปะแห่งแฟชั่น

Jaspal เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 เติมความสดใสในฤดูร้อนด้วยสีสันและศิลปะแห่งแฟชั่น

Jaspal เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 เติมความสดใสในฤดูร้อนด้วยสีสันและศิลปะแห่งแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jaspal เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีรสนิยมและสไตล์อันโดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง เผยเทรนด์สุดฮ็อตในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 ด้วยแคมเปญ “แฟชั่นคือศิลปะ” (The Art of Fashion Campaign) เป็นการแสดงออกถึงอารมณ์ จิตวิญญาณและความเป็นตัวของตัวเองที่เต็มไปด้วยรายละเอียดหลากหลายสะท้อนถึงความสดใสในฤดูร้อน ช่วยเพิ่มความสนุกและลูกเล่นในการแต่งตัวได้มากขึ้นด้วยการผสานสไตล์ที่หลากหลายของการตัดเย็บ เนื้อผ้าและลายพิมพ์ลวดลายหลากหลายสะดุดตา เติมความความหรูหราด้วยโทนสีต่างๆ ที่กำลังมาแรงรับช่วงฤดูร้อนนี้

สีสันแห่ง Spring/Summer 2014 Pastel Romance (สีพาสเทล) : ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยสีสันพาสเทลหวานฉ่ำสื่อถึงความโรแมนติกและอารมณ์อ่อนหวานของหญิงสาวด้วยสีเขียวมิ้นท์ สีม่วงไลแลค สีเหลืองเลมอน สีชมพูและสีฟ้าอ่อน

Exotic Neutral (สีโทนกลาง) : สีโทนกลางอย่างสีเบจ สีงาช้าง สีน้ำตาลหม่น สีดำ สีเทาและสีขาว เป็น เทรนด์ที่น่าจับตามอง สามารถนำมาใส่คู่กับสีอื่นและลวดลายต่างๆ ได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าในฤดูร้อนนี้

Red Beat Mono (สีโทนดำและขาวตัดด้วยสีแดง) : เสื้อผ้าสีพื้นอย่างสีดำและสีขาวยังคงเป็นสีที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพิ่มลูกเล่นด้วยการเติมสีแดงลงไปเป็นการผสมผสาน 3 สีหลักเพิ่มความโดดเด่นให้สะดุดตามากยิ่งขึ้น

Blue Riot (สีน้ำเงินหลากเฉด) : สีน้ำเงินกรมท่า สีคราม สีน้าเงินเข้ม ให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตล์เข้ากับทุกลุคได้อย่างกลมกลืน สามารถแมทช์สีน้ำเงินกับสีเมทัลลิกหรือสีสดจัดจ้าน สร้างสไตล์ที่โดดเด่นจนใครๆ ก็อยากจะแต่งตาม

Neon Light, Neon Bright (สีโทนนีออน สะท้อนแสง) : เต็มที่กับซัมเมอร์นี้ด้วยสีสันโดดเด่นสะดุดตาเผยความเปรี้ยวซ่าสดใสและกล้าแตกต่างด้วยแฟชั่นในโทนสีนีออนทั้งสีเหลืองสะท้อนแสง สีน้ำเงินจัดจ้านและสีช็อคกิ้งพิงค์

Naughty Nautical (สีโทนกะลาสี-ขาว, แดง, น้ำเงิน) : สีสันแบบกะลาสีอย่างสีแดง สีขาวและสีน้ำเงิน ยังคงความนิยมอยู่ในฤดูกาลนี้ แต่ถูกนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น Metallic Paradise (สีโทนเมทัลลิก) : สร้างสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยเครื่องประดับสีเมทัลลิกอย่าง สีทอง สีเงินหรือสีบรอนซ์ แสดงถึงความหรูหราและเก๋ไก๋แบบสตรีทให้กับทุกลุคได้เป็นอย่างดี

พริ้นท์และลวดลาย The Beauty of Botanical (ลวดลายดอกไม้และพืชพรรณ) : ลวดลายดอกไม้พืชพรรณที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนสไตล์อังกฤษและตะวันออก ถือเป็นลายยอดนิยมที่ขาดไม่ได้ทั้งบนรันเวย์แบรนด์ดังหรือเสื้อผ้าแบรนด์สตรีทต่างใช้ลายดอกไม้มาประดับประดาในคอลเลคชั่น Spring/Summer นี้

Geographic Splendor (ลวดลายเรขาคณิต) : สะดุดตาไปกับลวดลายเรขาคณิตและลายกราฟฟิกวงกลม สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม เส้นตรงและเส้นโค้งต่างๆ ถูกนำมาสรรค์สร้างเป็นลายเส้นที่สวยงามและซับซ้อน มีทั้งสไตล์วินเทจและโมเดิร์น สามารถนำมาแมทช์กับชิ้นโปรดเพื่อสร้างสไตล์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

Sheer & Lace Theory (ลูกไม้บางเบา) : การผสมผสานของผ้าลูกไม้และผ้าเนื้อโปร่งเข้าด้วยกันสามารถเพิ่มความสง่างามหรูหราได้อย่างลงตัว สร้างลวดลายที่น่าสนใจมากขึ้นด้วยการสร้างลายทางสลับเนื้อผ้าอย่างเสื้อผ้าโปร่งพริ้นท์ลายดอกไม้สลับกับผ้าโปร่งสีพื้นหรือผ้าลูกไม้ ถือเป็นอีกชิ้นหนึ่งที่พลาดไม่ได้สาหรับซีซั่นนี้

Textured Tailored (เท็กซ์เจอร์หลากหลาย) : คอลเลคชั่นนี้เลือกใช้เนื้อผ้าเท็กซ์เจอร์เป็นคีย์หลักในการออกแบบ เพิ่มวอลลุ่มให้กับเสื้อผ้าและให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตล์ด้วยเสื้อผ้าที่ให้กลิ่นอายของยุค 50 และยุค 60 อย่างกระโปรงมิดิและชุดกระโปรงแนบเนื้อปลายบาน

Dive of Style (เนื้อผ้าชุดนักดำน้ำ) : เนื้อผ้าแบบชุดกีฬาทางน้ำที่สวมสบายและมีความยืดหยุ่นนำมาออกแบบให้เป็นชิ้นเก๋ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ดีไซน์เป็นชุดเข้ารูปอย่างกระโปรงทรงดินสอหรือเสื้อแจ็กเกตให้ความรู้สึกสบายๆ แต่แฝงด้วยกลิ่นอายของความหรูหรา

รูปทรงและคัตติ้ง The Age of Glamorous (ยุคแห่งความหรูหรา อลังการ) : รูปทรงและคัตติ้งในคอลเลคชั่นนี้เน้นความงามที่เจิดจรัสผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ สร้างเทรนด์สาวหวานในสไตล์เทพนิยายด้วยเสื้อผ้าในกลิ่นอายของยุค 50 และยุค 60 อย่างกระโปรงเข้ารูปปลายบาน กระโปรงชายเพ็พลัม ชุดกระโปรงทรงหลวม กางเกงและกระโปรงเอวสูง รวมถึงกระโปรงยาวถึงเข่าบานฟูฟ่องที่เคยโด่งดังในหมู่ดาราฮอลลีวูดยุคก่อน

การตกแต่งและรายละเอียด Magnificent Applique (งานปักแอพพลิเก้) : เปลี่ยนเสื้อผ้าธรรมดาให้ดูมีความน่าสนใจและโดดเด่นมาก ขึ้นด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ เพิ่มความสวยงามด้วยการปักเย็บสุดปราณีตและเพิ่มความหรูหราให้กับทุกรายละเอียด

Enamor Jeweled Decor (งานเย็บตกแต่งและประดับเสื้อผ้าด้วยอัญมณี) : คอลเลคชั่นนี้เน้นการประดับอัญมณีเพิ่มสีสัน ให้แก่เสื้อผ้า เติมสร้อยอัญมณีสุดหรู ติดเข็มกลัดชิ้นโตหรือใส่โซ่ทองเพิ่มความเก๋ เครื่องประดับเหล่านี้ไม่ใช่แค่อุปกรณ์เสริมที่จะมาเติมเต็มสไตล์แต่ยังเป็นเครื่องประดับชิ้นหลักได้อีกด้วย

ซัมเมอร์นี้ใส่อะไรดี : รวมเทรนด์สุดฮ็อต
เทรนด์หลักของซีซั่น ผ้าโปร่งสุดหรู : เสื้อทำจากผ้าโปร่งผสมกับผ้าชนิดอื่น ชิ้นโปรดลายพริ้นท์ : ผ้าลายพริ้นท์หนังสัตว์ เช่น ลายงูบนผ้าชีฟอง เทรนด์สาวน้อยมาดแมน : เสื้อผ้าแนวผู้ชาย เช่น บอยคัต กางเกงยีนส์หลวมๆ เสื้อเบลเซอร์หลวมๆ ดอกไม้แสนหวาน : เสื้อผ้าพริ้นท์ลายดอกไม้ ชิ้นสะดุดตาสำหรับปาร์ตี้: เสื้อผ้าสไตล์ซัมเมอร์สำหรับปาร์ตี้สุดฮ็อต

ชิ้นหลักห้ามพลาด เสื้อผ้าแนวสปอร์ต : เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าสปอร์ต เช่น บอมเบอร์แจ็กเกต ผ้าชุดดำน้ำสเวตเตอร์สำหรับซัมเมอร์ เช่น สเวตเตอร์แขนสั้นหรือแขนสามส่วน กระโปรงสุดเป๊ะ : ชุดกระโปรงเข้ารูปปลายบานและชุดเดรสทรงหลวมที่ฮิตตลอดกาล นักสเก็ต : แมทช์ได้กับทุกชิ้นแนวสปอร์ตลักซ์ ชุดเอี๊ยม : จั๊มพ์สูทและชุดเอี๊ยม ผ้ายีนส์สุดหรู : ยีนส์พริ้นท์ลาย กางเกงยีนส์ขาสั้นสีสดใส กระโปรงสั้นเข้ารูป

พบกับ Jaspal ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2014 ได้ที่ 40 สาขาทั่วประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook