California Beaches

California Beaches

California Beaches
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Manhattan Beach


แมนฮัทตั้น บีช แคลิฟอร์เนียเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนที่ชอบหาความสุขพักผ่อนกายาบนหาด หาดนี้ห่างจากสนามบินแอลเอเพียงแค่ 3 ไมล์เท่านั้น มีสถานที่ที่น่าสนใจหลายที่เลยทีเดียว ท่าเรือที่มีขนาด 928 ฟุตบวกกับอากาศดีแห่งนี้สามารถตกปลาได้ตลอดทั้งปี แน่นอนอยู่แล้วว่าบ้านเรือนที่ตั้งอยู่ย่านนี้ย่อมมีราคาแพงเป็นปกติ

นอกจากนี้แล้วยังมีสถานที่ช้อปปิ้งและทานอาหารรวมทั้งแหล่งบันเทิงหลากหลายเช่นโรงหนัง คอฟฟี่ช้อป และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งผู้มาเยือนที่แห่งนี้จะไม่ผิดหวัง เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่ไม่ทำให้คุณเสียเวลาเมื่อมาใช้เวลาบนหาดนี้ มีโรงแรมมากมายคอยบริการแก่นักท่องเที่ยว เนื่องจากหาดนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ทำให้การคมนาคมสะดวกเมื่อจะไปที่ต่างๆ

Malibu


มาลิบูในมหานครลอสแองเจลีสเป็นสถานที่ที่คนรวยอาศัยอยู่มากบนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ชายหาดมีลักษณะเด่นคืออากาศอบอุ่น หาดทรายและเป็นที่ตั้งที่พักอาศัยของดาราฮอลลีวูดหลายคน มาดูที่หาดซูม่าเป็นหาดหนึ่งที่ตั้งอยู่บนแหลมมาลิบู สามารถดึงนักท่องเที่ยวได้ถึง 800,000 คนต่อปี เป็นหาดที่เหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด วอลเล่ย์บอล หรือแม้กระทั่งดื่มเบียร์ สามารถขับรถลงไปทางใต้ไปทางหาดแมนฮัทตั้น นักท่องเที่ยวสามารถไปทานอาหารค่ำที่โรงแรม Reel Inn ซึ่งเสิร์ฟปลาย่างบนโต๊ะปิกนิก หรือแม้กระทั่งอาหารกรีกที่ร้าน Teverna Tony ที่ร้าน Malibu Country Mart ถ้ามีเวลาเหลือในช่วงกลางวัน ลองไปชิมไวน์ที่ Malibu Family Wines ซึ่งมีไวน์ไว้บริการหลากหลายพร้อมทั้งเบอเกอร์มังสวิรัส นอกจากหาดแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น Pacific Coast Highway เป็นที่ปั่นจักรยานที่มีชื่อเสียงและขึ้นชื่อว่ามีอันตรายมาก

Laguna Beach


Laguna เป็นหนึ่งในเมืองที่ทันสมัยของ Orange Country และเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมแต่ว่าชายหาดจะค่อนข้างใหญ่ไปนิด กระแสน้ำบนหาดนี้ค่อนข้างนิ่งและสะอาดหาดลากูน่าเป็นหาดที่เหมาะสำหรับการเดินเล่น วอลเล่ย์บอลและผ่อนคลาย

Santa Monica


บริเวณซานต้า โมนิก้าแห่งนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่มีสะพานเชื่อมลงไปในทะเลในขณะที่บริเวณท่าเรือนั้นมักจะมีเทศกาลการละเล่นหลากหลาย รวมทั้งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและอาหารทะเล นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวเล่นและซื้อของได้โดยไม่ต้องเสียค่าใดๆ ทั้งสิ้น

Newport Beach


นักท่องเที่ยว และคนที่ชอบเที่ยวหาดรู้ถึงความมีเสน่ห์ของชายหาดแห่งนี้ดีมาเป็นทศวรรษแล้ว มีท่าเรือที่หูหรา เรือยอทช์ บังกาโลบริเวณชายหาด สถานที่ช็อปปิ้งสุดชิคและชายหาดที่ตระการตาทอดยาวสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ที่สวยงามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook