สีผมที่ทําให้หน้าขาวขึ้น หรือ อยากใบหน้าขาวสว่างขึ้น ต้องทำผมสีอะไร?

สีผมที่ทําให้หน้าขาวขึ้น หรือ อยากใบหน้าขาวสว่างขึ้น ต้องทำผมสีอะไร?

สีผมที่ทําให้หน้าขาวขึ้น หรือ อยากใบหน้าขาวสว่างขึ้น ต้องทำผมสีอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ คงจะถึงเวลาที่สาวๆ Sanook! Women กำลังมองหาความสวยด้วยการเพิ่มสีสันให้กับตัวเอง 'การทำสีผม' ถึงว่าเป็นหนึ่งในวิธีการเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเป็นคนใหม่ได้รวดเร็วที่สุด แต่ในการทำสีผมแต่ละครั้ง สิ่งที่สาวๆ เป็นกังวลก็คือความหมองคล้ำจากการเลือกสีผมที่ไม่เข้ากับผิว แทนที่หน้าขาวสว่างสดใสกลับกลายเป็นสาวหน้ามืดแทน

สำหรับสาวๆ ที่กำลังเป็นกังวลเรื่องนี้ ไม่เศร้าไปนะคะ เพราะวันนี้เกร็ดดี้มีทริคในการเลือกสีผมให้เหมาะกับสีผิว เพื่อขับให้ผิวของคุณเปล่งประกายเจิดจ้าดูสวยสุขภาพดีขึ้นได้ในทันที... 

สีผมที่ทําให้หน้าขาวขึ้น

สีน้ำตาลช็อกโกแลต

สีโทนเข้มที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวผิวเข้ม ผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเยาว์ขึ้น และถ้าคุณเคยทำสีทำเข้มอยู่แล้ว ลองเพิ่มความเปรี้ยวให้กับตัวเองด้วย การไฮไลท์ เปลี่ยนลุคของคุณให้เก๋ไก๋ได้เยอะเลยค่ะ

สีน้ำตาลประกายแดง ประกายม่วง

สีนี้ไม่ใช่ว่าจะทำได้แค่สาวผิวขาวนะคะ สาวผิวขาวเหลือง ก็เหมาะมากๆ กับสีนี้ เพราะจะช่วยปรับให้หน้าของคุณมีชีวิตชีวา แม้เวลาไม่แต่งหน้า หน้าของคุณก็จะดูไม่โทรม แถมผมสีนี้ยังช่วยให้คุณดูโดดเด่น ยิ่งเวลาประทบกับแสงแดดในตอนกลางวัน รับรองว่าเกิดเจิดจรัสแน่นอน 

 

สีคาราเมล น้ำตาลประกายทอง 

สีเบสิกที่ทุกสีผิวสามารถทำได้ นอกจากจะเข้ากับทุกสีผิวแล้ว คุณยังดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าค้นหา และนับว่าเป็นสีผมแรกๆ ที่คุณสาวๆ เลือกด้วยค่ะ

 

สีน้ำตาลอมส้ม

สำหรับสาวผิวขาวซีด ที่ไม่รู้จะเลือกสีไหน เกร็ดดี้แนะนำสีนี้เลยค่ะ สีส้มจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณสดใส ไม่ซีดเซียว จากผู้หญิงจืดๆ กลายเป็นสาวเปรี้ยวได้ทันทีเลยค่ะ

 

ลองนำทริคที่เกร็ดดี้นำมาฝากไปเลือกให้เหมาะกับสีผิวตัวเองดูนะคะ จะได้ทำสีผมออกมาแล้วสวยถูกใจยังไงล่ะ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดารา

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สีผมที่ทําให้หน้าขาวขึ้น หรือ อยากใบหน้าขาวสว่างขึ้น ต้องทำผมสีอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook