ฮือฮา!เมื่อตำรวจรักกับม็อบ

ฮือฮา!เมื่อตำรวจรักกับม็อบ

ฮือฮา!เมื่อตำรวจรักกับม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

            เหตุการณ์ม็อบประเทศยูเครนที่กำลังร้อนระอุอยู่ขนาดนี้ ถูกความหวานของความรักจากคู่รักที่ไม่น่าจะเป็นไปได้กลบซะมิดเลยค่า เหตุการณ์เริ่มจากวันหนึ่งในมวลหมู่ม็อบ น.ส.ไลเดีย แพนเคียฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชุมนุมต่อต้านประธานาธิบดีวิคเตอร์ ยานูโควิช ต่อต้านการคอร์รัปชั่น เหตุการณ์ที่ทำให้เธอได้เจอกับตำรวจนายหนึ่งเกิดขึ้นในตอนที่เธอได้เผชิญหน้ากับนายตำรวจคนหนึ่ง เขามาทำหน้าที่ควบคุมม็อบนั่นเองค่ะ ตัวเธอนั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมที่ต่อตัวเป็นโซ่มนุษย์ป้องกัน และขัดขวางตำรวจไม่ให้มีความรุนแรงเกิดขึ้น ซึ่งนายตำรวจคนนี้เมื่อเห็นดังนั้นก็เกิดประทับใจในความกล้าหาญของเธอ และคิดว่าเธอนี่แหละเป็นรักแรกพบของเขา

             การสานความสัมพันธ์ของหญิงสาวชาวม็อบกับตำรวจเกิดขึ้นเมื่อ มีผู้ชุมนุมหญิงนางหนึ่ง ได้ขอความช่วยเหลือจากน.ส.ไลเดีย ว่าให้ช่วยหาเพื่อนที่ถูกตำรวจจับ น.ส.ไลเดียได้ยินดังนั้นก็ได้บอกเบอร์โทรศัพท์กับผู้ขอความช่วยเหลือ ว่าให้โทรกลับมาหาเธอ ซึ่งแน่นอนว่าการบอกเบอร์โทรศัพท์ครั้งนี้นายตำรวจคนดังกล่าวได้ยิน และเขาก็จดจำได้อย่างแม่นยำ จนในที่สุดเขาก็ส่งข้อความหาเธอ ซึ่งข้อความดังกล่าวมีข้อความว่า "แม้บ้านเมืองจะสับสนวุ่นวาย แต่ผมจำเบอร์โทรศัพท์คุณได้ตอนที่คุณให้กับเพื่อนของคุณ ผมไม่รู้จักชื่อของคุณเลย แต่ผมยืนในคืนที่มีโล่อยู่เบื้องหน้าคุณ ตอนที่คุณขวางเราไม่ให้รุกคืบ ผมตระหนักว่า ผมรักคุณเข้าแล้ว และผมอยากจะแต่งงานกับคุณ จากผม อังเดร" ไลเดียประหลาดใจมากกับข้อความที่ได้รับ เธอได้ตัดสินใจออกไปพบเจ้าของข้อความดังกล่าว โดยการพบกันครั้งแรก ทั้งสองนัดเจอกันบริเวณเครื่องกีดขวางบริเวณจัตุรัสไมเดน และทั้งสองได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกันในที่สุด

             เรื่องราวความรักนี่ปาฏิหาริย์จริงๆนะคะ ลองว่าได้รักแล้ว ไม่ว่าจะอยู่คนละฝ่าย เหมือนจะรักกันไม่ได้ แต่ก็ได้รักกันในที่สุด อย่างนี้สินะคะ เขาถึงเรียกกันว่า “มหัศจรรย์แห่งรัก”

ขอบคุณภาพประกอบจาก Matichon.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook