เปิดตัว 8 คนสุดท้ายแห่งบ้านเดอะดาว 10 ใครจะอยู่จะไปได้รู้กัน

เปิดตัว 8 คนสุดท้ายแห่งบ้านเดอะดาว 10 ใครจะอยู่จะไปได้รู้กัน

เปิดตัว 8 คนสุดท้ายแห่งบ้านเดอะดาว 10 ใครจะอยู่จะไปได้รู้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้นแล้วฝันคงไม่ไกล .... บทเพลงแห่งเวทีประกวดเดอะสตาร์ได้ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อประตูสู่ดวงดาวได้เปิดขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 10 แล้ว เดี๊ยนอยากรู้จริงจริ๊งว่าอะไรนะที่ทำให้เวทีแห่งนี้อยู่ยงคงกระพัน ว่าแล้วเดี๊ยนเลยขอพามาหาคำตอบด้วยการทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนซะเลยว่าจะแซ่บ จี๊ด... โดนใจขนาดไหน

เริ่มกันที่ “เต้ ธีระ จรรยาศิริกุล” หมายเลข 1 หนุ่มเหนือจากจังหวัดน่าน ที่การันตีความเก่งด้วยการผ่านการประกวด KPN มาแล้ว และมีนักร้องในดวงใจ คือ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” นอกจากนี้ยังเคยสร้างวีรกรรมสุดซ่าด้วยการ “เล่นดนตรีกลางคืนแล้ววิ่งชนตู้เบสของที่ร้านพัง” ซะงั้น แหม่แสบจี๊ดสุดๆ ค่ะพ่อคู๊ณณณ




คนต่อมา หนุ่มรูปหล่อจากกรุงเทพฯ "ตั้ม สุธน บู่สามสาย" หนุ่มคนนี้มีปัญหาเรื่องเส้นเสียงมาตั้งแต่รอบคัดเลือกภาค จนหมอสั่งห้ามไม่ให้ลงแข่ง แต่เค้าก็ไม่ยอมแพ้ ขอทุ่มสุดใจให้กับสิ่งที่รัก และมีไอดอลในดวงใจคือ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ที่เป็นแรงผลักดัน จนกลายมาเป็น 1 ใน 8 ของเดอะสตาร์ปีนี้ ถึงเสียงจะแหบ แต่ความแสบ ซนไม่ได้น้องลงเลยนะจ้ะ ขอบอก เพราะสมัยเด็กไปเจอสุนัขแม่ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นานและแม่สุนัขก็หลับอยู่ เห็นลูกสุนัขน่ารักดี เลยไปอุ้มมาเล่น ปรากฏว่าแม่มันลืมตามาพอดี กระโดดเข้ากัดทันที นางหลบไม่ทันเลยโดนกัดเข้าที่ใต้ตาจนมีแผลเป็นมาถึงทุกวันนี้ ใครอยากเห็น...เวลาสบตากับตั้มก็ลองสังเกตดูแล้วกันนะจร้า




มาถึงหนุ่มหมายเลข 3 "กั้ง วรกร ศิริสรณ์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ วง XIS สังกัดค่ายกามิกาเซ่ เมื่อหมดสัญญากับค่าย เลยมาสานต่อความฝันด้วยการประกวดเดอะสตาร์ และก็เข้ารอบมาสมกับเป็นนักร้องมืออาชีพมาก่อน นอกจากนี้นางยังมีวีรกรรมแสบซ่าด้วยการปีนออกไปตรงระเบียงของตึกเพื่อทำProject แล้วโดนอาจารย์ว่าและถูกทำโทษให้นั่งเฉยๆอยู่ในห้องในช่วงเวลาพัก 15 นาที แสบ ซ่า เสียงดีแบบนี้เดี๊ยนว่าแม่ยกมาตรึมแน่นอน




หนุ่มหล่อคนต่อมา "อาเมน โสตถิพันธุ์ คำลือชา" ทายาทศิลปิน พลังเสียง ระดับโอเปร่า ผู้มีน้ำเสียง ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว มีนักร้องที่ชื่นชอบ คือ พี่เบิร์ด-ธงไชย,Michael Buble',พี่โจ้ วงPause แต่ขออบอกว่านางโก๊ะมากๆ เพราะเมื่อคราวงานขึ้นบ้านใหม่ของน้า นางวิ่งวิ่งชนประตูกระจกที่บ้านน้าแตกทั้งบานเลยคร่า




มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ซีซั่นนี้ "ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ" หนุ่มคนนี้เก่งทั้งร้องและเต้น แถมเป็นนักร้องฝึกหัด ของ Gmm ในโปรเจ็กต์ G-junior ด้วย เห็นหน้าตาตี๋เรียบร้อยแบบนี้ แต่ขอบอกว่าตัวจริงไม่ใช่อย่างนั้นเลยนะจ้ะ เพราะตอนม.ต้น นางเล่นปาแผ่นยางปูพื้นใส่เพื่อนแล้วโดนคิ้วเพื่อนเย็บไป 6 เข็มแถมตอนแข่งร้องเพลงแล้วอินกับเพลงมากลืมตัวสาดน้ำใส่กรรมการ อุต๊ะ! เห็นทีพี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร ต้องระวังซะแล้วล่ะคร่า




ต่อมาถึงคิวของสาวน้อยมหัศจรรย์ "นัท ณัฐวดี ดอกกะฐิน" สาวน้อย เสียงดี คุณภาพคับแก้ว คอนเฟิร์มได้จากการที่เธอเคยผ่านเวที การประกวด เสียงจริงตัวจริง อย่าง The Voice Thailand มาแล้ว เห็นสวยๆแบบนี้ขอบอกว่าแสบ ซน สุดๆ คร่า เพราะตอนป.1เธอแอบแม่ไปปีนต้นมะม่วงแล้วก็พลาดตกลงมาทับสุนัข เป็นเหตุให้สุนัขป่วยไปเป็นเดือน ก๋ากั่น เสียงดี แบบนี้ อนาคตดาวดวงใหม่ไม่ไกลแน่นอน เดี๊ยนคอนเฟิร์ม




สาวน้อยคนต่อมา "บิว ชนัญญา แสนเดช" สาวน้อยทรงเสน่ห์ ด้วยอายุเพียง 16 ปี แต่เธอสามารถทั้งร้องทั้งเต้น เสียงดีไม่มีตก แถมเคยผ่านเวทีประกวด Missteen Thailand มาด้วย ด้านความแสบ จี๊ด เธอก็ไม่แพ้ใครนะจ้ะ เพราะตอนเด็กเคยเล่นฉีดน้ำใส่รังมดแดงกับน้องแล้วโดนรังมดแดงร่วงลงมาใส่ตัวเอง แถมเธอยังเล่นสงครามโยนอาหารกับเพื่อนที่โรงอาหารตอนป.5 อีกต่างหาก แหม่ เด็กสะมั้นนี้เฟี้ยวจริงจริ๊ง




ปิดท้ายด้วยสาว"มุก ณัฐณิชา ชมดี" สาวน้อยคนสุดท้ายของบ้านเดอะสตาร์ 10 ขอบอกว่าประวัติเธอคนนี้แซ่บสุดๆ คร่า เพราะเคยชนะการประกวด แอลจี เอ็นเตอร์เทนเนอร์ ล้านฝันสนั่นโลก ด้วยอายุแค่ 13 ปี และเคยเข้า คอร์สอบรม การเป็นศิลปินมืออาชีพ ที่ประเทศเกาหลี กับค่าย JYP Entertainment เป็นเวลา 2 เดือนอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆ ในบ้านที่เหลือคงหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามกันเลยทีเดียว แต่ถึงจะเก่ง แต่เธอก็มีมุมซ่ากับเค้าเหมือนกันนะจ้ะ เพราะตอนเด็กๆ เคยเต้นและตีลังกาเล่นกับน้องจนตัวเองชนตู้ ถึงขั้นทำให้ฟันแท้ซี่หน้าบิ่นเลยทีเดียว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook