สวยสยอง สาวใหญ่ เสพติดศัลยกรรม ทำถี่ 200ครั้ง!

สวยสยอง สาวใหญ่ เสพติดศัลยกรรม ทำถี่ 200ครั้ง!

สวยสยอง สาวใหญ่ เสพติดศัลยกรรม ทำถี่ 200ครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสองวัย 58 ปี ชีวิตเปลี่ยน หลังเสพติดการศัลยกรรมพลาสติกนานกว่า 35 ปี รวมผ่านมีดหมอมาแล้วมากกว่า 200 ครั้ง!!!

โมไนกี้ สาวใหญ๋วัย 58 ปี เปลี่ยนชีวิตตัวเอง ด้วยการผ่าตัดแปลงเพศครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 22 ปี เธอทำเพื่อหน้าที่การงานของเธอ ตลอดระยะเวลา 35 ปีหลังจากนั้น ชีวิตของเธอก็ได้พัวพันกับการทำศัลยกรรมมาตลอดรวมแล้ว ผ่านการผ่าตัดไม่น้อยกว่า 200 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมทำจมูก 20 ครั้ง, ฉีดสลายริมฝีปากให้เข้ารูป 20 ครั้ง เสริมเต้านม 8 ครั้งและการสร้างเต้านมให้ได้รูป 4 ครั้ง และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเธอทำทุกส่วนให้สวยขึ้น

แต่สุดท้ายเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้นกับเธอ การศัลยกรรมได้ทำร้ายเธอเข้าอย่างจัง เธอไปฉีดซิลิโคนที่สะโพก ก่อให้เกิดความพิการอย่างถาวรและทำให้เธอต้องละทิ้งอาชีพนักเต้นของเธอ

โมไนกี้ กล่าวว่าตั้งแต่อายุ 22 ปี เริ่มต้นที่จะรู้สึกว่าเธอเสพติดการศัลกรรมเช่นเดียวกับการดื่มแอลกอร์ฮอล  ที่ดื่มแก้วหนึ่ง แก้วที่สองก็อยากจะดื่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนหยุดไม่ได้

โดยรวมแล้วค่าใช่จ่ายในการทำศัลยกรรมพลาสติกของเธอกว่า 200 ครั้งนั้นใช้เงินไปกว่า 1.2 ล้านหยวน เธอก็ยอม

เรื่องนี้ ทิชชี่ ขอนำมาเป็นอุทาหรณ์สอนใจ คุณสาวๆ Sanook! Women ที่เสพติดการศัลกรรม อยากทำศัลยกรรม ทั้งหลาย การทำศัลยกรรมไม่ใช่สิ่งผิด แต่ก่อนที่จะทำ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะถ้าพลาดแล้ว พลาดเลย หน้าเก่าๆ ของคุณไม่สามารถเรียกกลับคืนมาไม่ได้นะคะ ^^"

ขอบคุณภาพประกอบ : http://fashion.qq.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สวยสยอง สาวใหญ่ เสพติดศัลยกรรม ทำถี่ 200ครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook