ตกแต่งห้องน้ำในแบบเท่ดิบๆ สไตล์ Little Industrial

ตกแต่งห้องน้ำในแบบเท่ดิบๆ สไตล์ Little Industrial

ตกแต่งห้องน้ำในแบบเท่ดิบๆ สไตล์ Little Industrial
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งที่กำลังมาแรงในขณะนี้จริงๆ ค่ะ สำหรับสไตล์อินดัสเทรียล ที่มีรากฐานมาจากยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม โชว์ความดิบด้านและเนื้อแท้ของวัสดุแต่และชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้ เหล็ก ปูน อิฐ โดยห้องน้ำที่เราจะนำมาบอกเล่ากันในฉบับนี้ ก็ได้รับการตกแต่งในแบบอินดัสเทรียลเช่นกันค่ะ เพียงแต่มีการเลือกใช้วัสดุสมัยใหม่ให้มีความเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานมากขึ้น โดยที่ยังคงความดิบเท่อันเป็นอัตลักษณ์ของสไตล์นี้ไว้ด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าห้องน้ำคือพื้นที่ที่ต้องพบเจอกับความชื้นอยู่ตลอดเวลา การใช้วัสดุอย่างเหล็ก ปูน จึงอาจไม่เหมาะสมนัก ทั้งเรื่องของสนิมและความทนทาน ผนังห้องจึงถูกกรุด้วยกระเบื้องที่มีลวดลายแบบคล้ายผนังปูนเปลือยแทน ทั้งยังสามารถดูแลรักษาได้ง่ายกว่า ตกแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยการติดเหล็กเคลือบสีดำด้าน รูปทรงเหมือนเครื่องจักรในโรงงาน เพิ่มเติมกลิ่นอายความเป็นสไตล์อินดัสเทรียลได้อย่างลงตัว

ส่วนตัวเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเลือกใช้เป็นท็อปหินสังเคราะห์สีดำ ลงตัวด้วยอ่างล้างหน้าสีดำทรงกลมและก๊อกน้ำทองเหลืองรูปทรงอ่อนช้อย ปิดบังท่อน้ำทิ้งด้วยแผงเหล็กเคลือบสีดำเช่นเดียวกับผนัง รวมทั้งตกแต่งให้ห้องน้ำเก๋ไก๋ขึ้น จากการติดราวเหล็กดำไว้ที่ฝ้าเพดาน พร้อมทั้งนำหลอดไฟหลากหลายรูปทรงมาแขวนห้อยไว้กับราว ให้สายไฟพันสลับกัน เหมือนจะยุ่งเหยิง แต่กลับดูเท่ไปอีกแบบ

Written by  Pattra S.

ข้อมูลและภาพจาก http://homedeedeeforyou.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook