เคล็ดลับผิวดีของ "จอนโซมิน" ดาราเกาหลี กับความคิดเรื่องสวยยั่งยืนจากภายใน

เคล็ดลับผิวดีของ "จอนโซมิน" ดาราเกาหลี กับความคิดเรื่องสวยยั่งยืนจากภายใน

เคล็ดลับผิวดีของ "จอนโซมิน" ดาราเกาหลี กับความคิดเรื่องสวยยั่งยืนจากภายใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายเกาหลีเกาใจต้องรู้จักนักแสดงสาว "จอนโซมิน" เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรายการ Running Man รายการวาไรตี้สุดสัปดาห์ชื่อดังของเกาหลีใต้ อีกทั้งในวัย 36 ปีเธอยังได้รับฉายาเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าเด็ก นั่นเป็นเพราะผิวพรรณดีคงความสดใสอยู่เสมอ Sanook Women มีโอกาสฟังความคิดของเธอในฐานะหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Ultherapy เครื่องมือยกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งมีการจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ไปเมื่อวันก่อน

แม้แฟนคลับหลายคนจะมอบฉายาซูเปอร์สตาร์หน้าเด็กให้เธอ แต่จอนโซมินให้สัมภาษณ์ว่าเธอเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในใบหน้าของตัวเอง ซึ่งเธอเองคิดว่าหลายคนคงคิดเหมือนกันอีกทั้งเมื่อสังคมมี Beauty Standard หรือมาตรฐานความงาม สิ่งนี้กลับยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับเธอ

"เมื่อสังคมพูดเรื่อง Beauty Standard ซึ่งเราคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก เราจึงหยุดคิด แล้วก็หันไปออกกำลังกาย บำรุงร่างกาย อยู่บ้านก็ดูแลผิว บำรุงผิว พยายามรักตัวเอง"

สำหรับเคล็ดลับบำรุงผิวในแบบเฉพาะของนักแสดงสาวจอนโซมินคือเน้นเรื่องทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ครีมกันแดด ส่วนทริคสำคัญก่อนแต่งหน้าคือการดื่มชาเขียวซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นการลดความบวมของใบหน้า และทำแบบนี้ต่อเนื่องมา 3-4 ปีแล้ว

นอกจากนั้นการพึ่งพานวัตกรรมความงามยังเป็นสิ่งที่เธอทำควบคู่ไปด้วย เช่นการยกกระชับหน้าแบบรู้ลึกถึงโครงสร้างชั้นผิว เพราะเธอมองว่านวัตกรรมความงามเหล่านี้ช่วยชะลอเวลาอายุผิวให้ช้าลง เมื่อเป็นเช่นนั้นความเปล่งปลั่ง สดใสของผิวพรรณก็จะสะท้อนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามการเป็นนักแสดง หรือต้องพบปะผู้คนบ่อยครั้ง ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญโดยเธอเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เกิดความมั่นใจได้คือความมั่นใจในความดีทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเธอเองก็พยายามมาโดยตลอดที่จะเป็นคนดีทั้งภายใน และภายนอก

โดยสิ่งเหล่านี้ยังเชื่อมโยงกับทัศนคติเรื่องความงามทั้งหมดที่เธอกล่าวมา เพราะเธอเชื่อว่าความหมายที่แท้จริงและยั่งยืนของความสวยงามคือความรักที่มีต่อครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงงานที่เธอทำซึ่งหากมีสิ่งเหล่านี้มันก็จะสะท้อนให้เกิดความงามที่เปล่งประกายและยาวนาน และมันคือความงามจากภายในหรือ Inner Beauty ที่แท้จริง







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook