ชวนไปสปา บำรุงผิว ผ่อนคลายกับคนรู้ใจ ที่ SO/ SPA

ชวนไปสปา บำรุงผิว ผ่อนคลายกับคนรู้ใจ ที่ SO/ SPA

ชวนไปสปา บำรุงผิว ผ่อนคลายกับคนรู้ใจ ที่ SO/ SPA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวๆ ที่ชอบผ่อนคลาย สบายผิว แบบลืมความเครียดไปเลย พาไปรีวิว SO/ SPA ของ SO/ Bangkok โรงแรมหรู วิวเลิศ ใจกลางเมือง



ชีวิตคนเมือง นอกจากจะยุ่งกับการทำงานบนหน้าจอโน๊ตบุ๊คในแต่ละวัน ยังต้องเครียดกับการเดินทางไป-กลับทำงาน ที่ต้องเผชิญกับฝนตก รถติด หรือปัญหาต่างๆ นานา Sanook Women จะชวนหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายแบบลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยการชวนไปทำสปากันค่ะ



วันนี้เราชวนคนรู้ใจ อย่างคุณแม่ ไปร่วมเติมเต็มความสุขให้กายและใจไปด้วยกัน ที่ SO/ SPA ตั้งอยู่บนชั้น 11 ของโรงแรม SO/ Bangkok 

สปาของที่นี่บ่งบอกความเป็นไทยที่ชัดเจน โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากป่าหิมพานต์ในวรรณคดีไทย ชื่อห้องทรีทเม้นท์ตั้งชื่อตามสระใหญ่ทั้ง 7 สระในป่าหิมพานต์ ตกแต่งด้วยภาพวาดบนผนังสีดำและต้นไม้จริงทีจัดวางเรียงราย เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความลึกลับของป่าหิมพานต์ แสงภายในสปาได้จัดให้เสมือนอยู่ในป่าจริงโดยมีแสงและเงาของต้นไม้ลอดออกมาจากฝาผนัง

แค่ก้าวเท้าขึ้นไปที่ชั้น 11 ก็ให้อารมณ์ผ่อนคลายแล้วค่ะ บรรยากาศคือแตกต่างจากความวุ่นวายข้างนอกมาก



ในส่วนของสปา จะมีแพ็กเกจให้เลือกเยอะมาก ครั้งนี้เราเลือกเป็น SO MUCH TOGETHER (couple) เพราะควงคุณแม่มาด้วย 



ภายในห้องสปา สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำที่สวยงามของโรงแรม และยังสามารถมองออกไปเห็นสวนลุมพินีจากมุมสูง ที่มองแล้วสวยสบายตามาก



หลังจากนั้นก็เริ่มขั้นตอนเลย เปลี่ยนเสื้อผ้า เริ่มจากลงแช่ Foaming Bath เป็นการปรับสมดุลย์และบำรุงผิวโดยการแช่ฟองสบู่นุ่มๆ 



ต่อด้วยขั้นการสครับผิวด้วยจากสารกัดธรรมชาติ ที่มีทรีตเมนต์สครับผิวให้เลือกหลายตัวมาก เราเลือก Asian Delight Coconut Butter Polish ทรีทเมนท์ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะจากข้าวโอ๊ตและโคโค่นัทบัตเตอร์ ช่วยกระตุ้นการทำงานของประสาทสัมผัส ปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื่นฟื้นฟูสภาพผิว และทำให้ผิวสะอาด กระจ่างใส มีน้ำมีนวล พี่เธอราปิสต์ ก็เริ่มลงมือสครับตั้งแต่ขา กลางหลัง แขน 



ปิดท้ายที่ขั้นตอนนวดตัว เราเลือกแบบนวดอโรมา ผสมแผนไทย เพราะนั่งทำงานหน้าจอนาน หลังคือปวดมาก มีน้ำมันหอมระเหยให้เลือกหลายกลิ่นเช่นกัน เราชอบขั้นตอนนี้มาก พี่เธอราปิสต์ช่วยผ่อนคลายความปวดเมื่อยร่างได้ดีมากค่ะ




หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอน ก็มีบริการชาร้อน และของว่างเสิร์ฟ คือกลิ่นของชาหอมละมุนมาก




ทำสปาเสร็จ เราไปที่ Afternoon Hi-Tea ที่ Lobby Bar ต่อด้วยเลย ขนมคืออร่อยทุกสิ่ง ฟินมากเลยค่ะ



แพ็กเกจสปาที่เราเลือก SO MUCH TOGETHER (couple) ใช้เวลาประมาณ 150 นาทีค่ะ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.so-bangkok.com/wellness-bangkok/sospa/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook