รวมตัวตึงแบรนด์ดังน่าจับตาของเหล่าเซเลบตัวแม่ที่สายบิวตี้ต้องลอง

รวมตัวตึงแบรนด์ดังน่าจับตาของเหล่าเซเลบตัวแม่ที่สายบิวตี้ต้องลอง

รวมตัวตึงแบรนด์ดังน่าจับตาของเหล่าเซเลบตัวแม่ที่สายบิวตี้ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบิวตี้เป็นอะไรที่เข้าแล้วออกยากตั้งแต่ระดับผู้บริโภคยันนักลงทุน เพราะยุคนี้ธุรกิจความงามเติบโตขึ้นอย่างไม่มีแนวโน้มว่าจะหยุดง่ายๆ จากการเก็บข้อมูลโดย Research and Markets คาดการณ์ว่าขนาดโดยรวมของอุตสาหกรรมความงามในตลาดโลกจะเติบโตถึง 716.6 พันล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 26 ล้านล้านบาทภายในปี 2025 จึงไม่แปลกใจที่เดี๋ยวนี้ดาราคนดังหันมาผันตัวเป็นแม่ค้าบิวตี้กันจนเป็นเทรนด์ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆ ไปแล้วคนละหนึ่ง

อีกแง่มุมหนึ่งคือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของเหล่าเซเลบอาจจะดีสมคำเคลม เพราะแต่ละคนก็ใช้ผิวหน้ากันหนักกว่าคนทั่วไป จึงน่าจะต้องการอะไรที่จะช่วยรักษาให้ผิวดีดูอ่อนเยาว์พร้อมเข้ากล้องอยู่เสมอ ไอเท็มที่ทำออกมาขายอาจจะดีแบบไม่น่าเชื่อ เป็นตัวตึงไปซะงั้น ด้วยส่วนผสม สูตรลับ ขั้นตอนการผลิตที่อาจจะมีความแตกต่างจากแบรนด์บิวตี้ที่เราเห็นและคุ้นเคย รวมถึงแต่ละคนก็ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปเต็มที่

เพราะก็มีเซเลบหลายคนที่ไหวตัวเร็วจนตอนนี้ได้ดิบได้ดีเพราะเป็นแม่ค้าไปแล้วอย่าง Rihanna กับแบรนด์ Fenty ที่แตกขยันแตกไลน์ ออกโปรดักส์ใหม่แบบไม่พัก หรือจะเป็น Honest Beauty ของ Jessica Alba, Flower Beauty ของ Drew Barrymore และแบรนด์ Goop ของ Gwyneth Paltrow

ถ้าใครกำลังอยากลองอะไรใหม่ๆ เราได้รวบรวมแบรนด์น่าจับตาของเหล่าเซเลบริตี้มาไว้ที่นี่แล้ว มีแบรนด์อะไรที่สาวกบิวตี้ไม่ควรพลาดบ้างมาดูกัน

Lady Gaga — Haus Labs

ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2019 แบรนด์ Haus Laboratories ของแม่ Lady Gaga ล่าสุดก็ได้ผ่านการเมคโอเวอร์ปรับโฉม ทั้งเปลี่ยนชื่อแบรนด์ให้สั้นลงเป็น Haus Labs รวมถึงมีการอัพเดตสูตรผสมแบบใหม่แบบสับ เป็นคลีนพิกเมนต์ ปลอดภัยต่อผิว

ในบรรดาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมา ไอเท็มไฮไลท์เลยคือ Atomic Shake Lip Lacquer ลิปสติกฟินิชแบบกลอสแววาวแบบไม่ติดแมสและไม่เลอะเลือนระหว่างวัน และอีกหนึ่งไอเท็ม Hy-Power Pigment Paint สีเพ้นท์ที่มีมากถึง 20 เฉดสี สามารถใช้ได้กับทั้งการแต่งตา แก้ม เรียวปาก รวมถึงเพ้นท์ตัว สร้างสรรค์ลุคครีเอตได้ไม่มีที่สิ้นสุด

สั่งซื้อ Haus Labs ได้ที่เว็บไซต์ https://www.hauslabs.com/

Fan Bing Bing — Fan Beauty Secret


ใครที่อยากมีผิวเนียนไร้ที่ติเหมือนเซเลบสาวชาวจีน ฟ่าน ปิง ปิง อาจจะเริ่มจากลองสกินแคร์แบรนด์ Fan Beauty Secret ของเธอก่อนเลย ฟ่านปิงปิงเคยเปิดตัวแบรนด์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าไลน์อัพผลิตภัณฑ์ของเธอมีทั้งคลีนเซอร์ เซรั่ม ครีมมาสก์ และมาสก์โคลน ทั้งหมดเป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Sea Grapes ทำหน้าที่เติมความชุ่มชื่นพร้อมช่วยให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง

หาซื้อและดูเพิ่มเติมได้จาก Weibo https://weibo.com/login.php


Kylie Jenner — Kylie Cosmetics, Kylie Skin, Kylie Baby

ตัวแม่รันวงการอีกหนึ่งคน จากวันที่ลุคปากอวบอิ่มของเธอสร้าง Beauty Standard ใหม่ไปทั่วโลกก็นำพาเธอเข้าสู่แวดวงธุรกิจบิวตี้หล้งจากปล่อย Kylie Lip Kits วางขายในปี 2014 ที่ Sold Out อย่างรวดเร็ว ในเซ็ตประกอบด้วยลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์พร้อมดินสอเขียนขอบปากที่ไคลี่บอกว่าเธอมีแรงบันดาลใจในการทำผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้จากความไม่มั่นใจในรูปปากของเธอ ผ่านมา 5 ปีแบรนด์ได้เติบโตขึ้น เปลี่ยนชื่อเป็น Kylie Cosmetics พร้อมมีไอเท็มออกมาอีกหลากหลายครบครัน Forbes เคยคาดการณ์ไว้ว่ามูลค่าบริษัทนั้นสูงถึง 900 ล้านดอลลาร์ในเดือนมีนาคม 2019 พร้อมได้แต่งตั้งให้ไคลี่เป็น self-made billionaire ที่อายุน้อยที่สุด

นอกจากเครื่องสำอางแล้ว ไคลี่ยังได้ขยายอาณาจักรบิวตี้ของเธอไปกลุ่มสกินแคร์ด้วยแบรนด์ Kylie Skin รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับทารกแบรนด์ Kylie Baby อีกด้วย

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ Kylie Cosmetics https://kyliecosmetics.com/en-us

Rihanna — Fenty Beauty, Fenty Skin, Fenty Perfume

ไม่พูดถึงแม่ค้าชื่อดังอดีตนักร้องคนนี้คงไม่ได้ เพราะตั้งแต่แม่เดบิวต์ Fenty Beauty ในเดือนกันยายนปี 2017 ก็ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการเครื่องสำอางด้วยรองพื้น 40 เฉดสี ตอบโจทย์ความหลากหลายของสีผิวที่หลายแบรนด์มองข้ามกันมานาน แถมภายหลังยังออกเพิ่มอีก 10 เฉดสีพร้อมทั้งเปิดตัวคอนซีลเลอร์ใน 50 เฉดสีที่แมตช์กันตามมา ไม่ใช่แค่ไอเท็มงานผิว แต่บรอนเซอร์ของ Fenty Beauty ก็มีตั้งแต่โทนผิวที่สว่างไปจนถึงเข้มที่สุด เรียกได้ว่าแม่ริริสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย และหลังจากนั้นเราก็ได้เห็นเฉดสีที่เพิ่มชึ้นจากอีกหลายแบรนด์ตามมา

แต่ Rihanna ไม่หยุดแค่นี้ ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 เธอก็ได้เปิดตัว Fenty Skin และ Fenty Perfume ในปีถัดมา มีข่าวลือว่าโปรเจ็กต์ต่อไปของแม่คือ Fenty Hair

Fenty Beauty หาซื้อได้ทั้งทางเว็บไซต์ของแบรนด์ (https://fentybeauty.com/) และ Sephora (https://www.sephora.co.th/brands/fenty-beauty)


Kim Kardashian West — SKKN by Kim


สาวกของบ้าน Kardashian-Jenner น่าจะยังจำกันได้ว่าคิมเคยมีแบรนด์ KKW Beauty และ KKW Fragrance มาก่อน แต่ทั้งสองแบรนด์ถูกพักไว้รอการปรับโฉมรีแบรนด์ ระหว่างนี้คิมได้เปิดตัว SKKN By Kim แบรนด์ล่าสุดโฟกัสที่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากช่วงโควิดที่หลายคนอยู่บ้านและมีเวลาว่างดูแลตัวเองกันมากขึ้น

ตอนนี้ SKKN By Kim มีผลิตภัณฑ์ 9 ตัวในแพคเกจจิ้งรักโลกสุดมินิมอล บรรจุสูตรผสมที่ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์แล้วทั้งคลีนเซอร์ โทนเนอร์ ผลัดเซลล์ผิว เซรั่มไฮยาลูรอนิคแอซิด เซรั่มวิตามิน ซี 8 อายครีม ครีมบำรุงผิวหน้า และออยล์สำหรับกลางวันและกลางคืน

ช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ SKKN By Kim (https://skknbykim.com/)

Miranda Kerr — KORA Organics


ถ้าถามถึงเคล็ดลับผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งของอดีตนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท Miranda Kerr ก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์สกินแคร์สัญชาติออสเตรเลีย Kora Organics ของเธอเองที่พื้นฐานของแบรนด์ก็สอดคล้องกับแพชชั่นของมิแรนด้าในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ทุกผลิตภัณฑ์ใช้ส่วนผสมออร์แกนิคที่ผ่านการรับรอง เช่นส่วนผสมไฮไลท์อย่าง Noni Fruit Oil ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินที่เข้มข้น

นอกจากสกินแคร์แล้ว Kora Oragnics ยังมีผลิตภัณฑ์ลูมิไนเซอร์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย สร้างลุคผิวดูโกลว์สุขภาพดี

Kora Organic มีให้ช้อปทั้งทางทั้งเว็บไซต์ https://koraorganics.com/ และ Sephora (https://www.sephora.co.th/brands/kora-organics-by-miranda-kerr)

Jennifer Aniston — LolaVie


Jennifer Aniston กับเทรนด์ทรงผม ‘the Rachel cut’ จากบทบาทของเธอในซีรี่ส์ Friends ยังเป็นอะไรที่ไอคอนิกมาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องผมสวยจึงเหมือนเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้ว หลังจากหมดสัญญากับแบรนด์แฮร์แคร์ Living Proof ในปี 2012 เธอก็ลอนช์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเธอเอง LolaVie เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยไอเท็มแรกคือ Glossing Detangler

ล่าสุดก็มีอีกสองผลิตภัณฑ์อย่าง Lightweight Hair Oil และ Perfecting Leave-in ที่ใช้เบสส่วนผสมเป็น Bamboo Essence แทนน้ำเพื่อความเข้มข้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ LolaVie ยังใช้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ที่คัดสรรและเก็บเกี่ยวด้วยกรรมวิธีรักษ์โลกอีกด้วย

ใครอยากมีผมสวยแบบเรเชลต้องลอง LolaVie (https://www.lolavie.com/) กันสักหน่อยแล้ว

Hailey Bieber — Rhode


แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ Rhode ถือเป็นความฝันของซูเปอร์โมเดลสาวมาตั้งแต่ปี 2019 และหลังจากหลายปีที่ได้ศึกษา ค้นคว้า และหาความลงตัวของสูตรผสม Hailey Bieber ก็ได้เปิดตัวแบรนด์ของเธอเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาวกบิวตี้จะได้ครีเอตลุคผิวฉ่ำเหมือน “โดนัทเคลือบน้ำตาล” ที่เป็นซิกเนเจอร์ของสาวเฮลีย์กันได้สักที

ตอนนี้ Rhode ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยาวนาน 3 ไอเท็มคือ Peptide Glazing Fluid ที่มีส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มเด้งอย่างไฮยาลูรอนิคแอซิดและกรดอะมิโน Barrier Restore Cream ช่วยฟื้นฟูผิวพร้อมทั้งอุดมไปด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ และ Peptide Lip Treatment บำรุงริมฝีปากแบบฉ่ำๆ

Rhode สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ https://www.rhodeskin.com/

Jennifer Lopez — JLo Beauty


ตัวแม่ของความโกลว์ หุ่นเฟิร์มกระชับ เป๊ะปังทุกองศา JLo Beauty คือการส่งต่อสไตล์ความสวยแบบฉบับ Jennifer Lopez มาถึงเราๆ ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ส่วนผสมเข้มข้นอย่าง JLo Beauty Olive Complex ที่ได้สารสกัดจากมะกอก อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่น พร้อมทั้งดูโกลว์ฉ่ำแบบแม่เจโล

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ยังมี That Overnight Hustle ไอเท็มผลัดเซลล์ผิวเผยความเปล่งปลั่ง รวมไปถึง Firm + Flaunt บอดี้ครีมที่ช่วยมอบความชุ่มชื่น ลดเลือนรอยแตกลายให้ผิวดูเรียบเนียน

JLo Beauty สามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ https://www.jlobeauty.com/

Jonathan Van Ness — JVN


Jonathan Van Ness จากรายการเรียลลิตี้ Queer Eye คืออีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่ผันตัวเข้าวงการแฮร์แคร์ ปล่อยแบรนด์ JVN ของเขาร่วมกับบริษัท Amyris มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมครบครันตั้งแต่แชมพูไปจนถึงผลิตภัณฑ์สไตลิ่งหลากหลายสูตรที่ตอบโจทย์กับแต่ละสภาพผมและความกังวล โดยมีส่วนผสมชูโรงอย่างสารให้ความชุ่มชื่นที่สกัดจากต้นอ้อย ช่วยซ่อมแซม ปกป้อง และบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่นสลวย

ช้อปผลิตภัณฑ์​ JVN กันได้ทางเว็บไซต์ https://jvnhair.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook