11 เซเลบริตี้ชื่อดัง โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษ

11 เซเลบริตี้ชื่อดัง โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษ

11 เซเลบริตี้ชื่อดัง โชว์ไอเดียสร้างสรรค์เสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ดีๆ ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 สำหรับโครงการแห่งความรักและการให้ “เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 8” (AIIZ Love Charity 8th)” จัดโดย AIIZ (เอทูแซด) เสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ดัง จัดจำหน่ายโดย บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ชักชวน 11 ศิลปินคนเก๋จากหลากแขนง ร่วมสะบัดไอเดียสร้างสรรค์เป็นลายเสื้อสวย ภายใต้คอนเซ็ปท์ I HEART U ชนิดลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อคอลเล็คชั่นนี้จะร่วมสมทบมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เชิญชวนแฟนคลับและสาวกเอทูแซดร่วมอุดหนุนกันได้ในวันพุธที่ 12 ก.พ.นี้ เวลา 14.00 น. ที่ แฟชั่น แกลลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

ธนัญญา ธนากิจอำนวย รองประธานบริหารโครงการเอทูแซด เลิฟ แชริตี้ กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการแห่งความรักและการให้ ภายใต้ชื่อ “เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ครั้งที่ 8” (AIIZ Love Charity 8th) ที่ตระหนักถึงความสำคัญในการแบ่งปันความรักไปสู่สังคม และถึงผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนแสดงออกถึงความรักและความสมานฉันท์เป็นหนึ่งเดียวกันในสังคมไทย AIIZ พร้อมจัดทำเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษ สำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ

“โครงการนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว ที่ผ่านมาสามารถช่วยด้านการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจในเด็กได้มากถึง 1,300 ราย ซึ่งถือเป็นความภูมิใจของเราเป็นอย่างมาก สำหรับคอนเซ็ปต์ในการจัดงานครั้งนี้คือ I HEART U ที่สื่อความหมายดีๆ ถึง 2 ความหมาย คือ I HEART U ความหมายเดียวกันกับ I love you ซึ่งสะท้อนถึงการแสดงออกซึ่งความรักที่มีต่อกัน นอกจากนี้คำว่า heart สามารถสื่อสารได้ถึงสองความหมาย คือ หัวใจที่เป็นอวัยวะ เพื่อให้สื่อถึงจุดประสงค์ที่ต้องการจะช่วยเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจได้อีกด้วย

“ความพิเศษในครั้งนี้ คือ ได้เพิ่มความหลากหลายของคอลเล็คชั่นมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยในส่วนของสินค้าแบ่งออกเป็น 3 คอลเล็คชั่นใหญ่ๆ ได้แก่ เมน คอลเล็คชั่น (Main collection) ซึ่งมีลายแบบหลายลายให้เลือก รวมทั้งลายที่สกรีนคำว่า HEART U, สกรีนลายตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวใดตัวหนึ่ง และสกรีนลายตัวอักษร A-Z บนตัวเดียวกัน ซึ่งสื่อถึงแบรนด์คาแร็กเตอร์ของ AIIZ ไปในตัวด้วย

“นอกเหนือจากเมน คอลเล็คชั่นก็ยังมีความพิเศษที่เพิ่มเติมขึ้นมา เพื่อต่อยอดเพิ่มความหลากหลาย และน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยจัดทำ ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็คชั่น (Limited Edition collection) แบ่งเป็น 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น Alphabet in Gold เป็นเสื้อยืดสีดำ สกรีนตัวอักษรสีทอง พร้อมลายเซ็นของศิลปินเดอะสตาร์ ได้แก่ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เดอะสตาร์ 6 ,ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เดอะสตาร์ 6, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เดอะสตาร์ 7, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ เดอะสตาร์ 8 และ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ เดอะสตาร์ 8 ซึ่งที่ผ่านมามีโอกาสร่วมงานกันหลายครั้ง ในรูปแบบการประมูล แต่ปีนี้จัดทำในรูปแบบเสื้อที-เชิ้ต ลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อให้แฟนคลับร่วมเป็นเจ้าของและทำบุญร่วมกันได้มากขึ้น

“และอีกคอลเล็คชั่นพิเศษที่จัดทำเพิ่มขึ้นมาเป็นปีแรก คือ ลิมิเต็ด อิดิชั่น Artist Collection ที่ออกแบบโดยศิลปิน 11 คนในหลากหลายวงการ อย่าง ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล บก.บห.นิตยสารพลอยแกมเพชร, สมนึก คลังนอก, กรัชเพชร อิสสระ แห่ง Kem Issara, พิมพ์ดาว สุขะหุต แห่ง Sretsis, มลลิกา เรืองกฤตยา แห่ง Kloset, มิลิน ยุวจรัสกุล แห่ง Milin, คณชัย เบญจรงคกุล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ธัชวีร์ สนธิระติ และ ปราการ ไรวา ร่วมออกแบบเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษด้วย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น Artist Collection นี้จะร่วมสมทบมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญศิลปินทั้ง 11 คน ต่างมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการมอบหัวใจให้น้องๆ มีชีวิตใหม่ และเป็นอนาคตของชาติต่อไป” ธนัญญา กล่าวถึงรายละเอียดของคอลเล็คชั่นพิเศษ

นอกจากเสื้อในรูปแบบต่างๆ แล้ว AIIZ Love Charity 8th ยังมีสินค้า เครื่องประดับที่น่าสนใจในหลากรูปแบบ เช่น กระเป๋าผ้าใบ ผ้าพันคอ รองเท้าแตะ และตุ๊กตาหมี สาวก เอทูแซด ตลอดจนผู้สนใจร่วมสมทบทุนบริจาคมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ สามารถจับจอง ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน AIIZ ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook