แนะนำ "แปรงหวีผม" YAO THE HAIRBRUSH สายสุขภาพห้ามพลาด

แนะนำ "แปรงหวีผม" YAO THE HAIRBRUSH สายสุขภาพห้ามพลาด

แนะนำ "แปรงหวีผม"  YAO THE HAIRBRUSH สายสุขภาพห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YAO THE HAIRBRUSH “แปรงหวีผม” สายสุขภาพ แบรนด์ชั้นนำชื่อดังจากประเทศเกาหลี มอบสัมผัสประสบการณ์หวีผมระดับพรีเมี่ยมสุดรื่นรมย์ #มีความสุขทุกครั้งที่ได้หวีด้วยYAO พร้อมดูแลสุขภาพเส้นผมให้เงางาม และช่วยถนอมหนังศีรษะให้แข็งแรง


YAO THE HAIRBRUSH

YAO (เหยา) แบรนด์หวีสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาและออกแบบโดยดีไซน์เนอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศเกาหลี ด้วยเป้าหมายที่อยากออกแบบหวีที่มิใช่เพียงแต่มอบความสวยงามให้กับเส้นผม แต่ทว่ายังมอบสุขภาพที่แข็งแรงให้กับหนังศีรษะและเส้นผม ด้วยรากฐานของเส้นผมที่แข็งแรงเริ่มต้นจากการดูแลหนังศีรษะอย่างถูกวิธี อีกทั้งยังออกแบบหวีมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีปัญหาและความต้องการด้านเส้นผมที่แตกต่างกัน ทั้งความยาวของเส้นผม ปัญหาผมชี้ฟู ผมพันกัน รวมถึงขนาดของหวีสามารถเลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่าทุกคนที่ได้ใช้หวี YAO #มีความสุขทุกครั้งที่ได้หวีด้วยYAO

YAO ถือเป็นหวีที่โด่งดังและได้รับเสียงตอบรับดีอย่างล้นหลามในบรรดาสาวๆและผู้ที่ชื่นชอบใส่ใจในการดูแลสุขภาพของเส้นผม รวมถึงคนที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วรู้สึกดี เป็นแปรงหวีผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมพันกันได้จริง ให้ผลลัพธ์ที่ผู้ใช้พอใจและประทับใจมาตลอด จึงมีการบอกปากต่อปาก ส่งผลให้เกิดความนิยมทั้งในเรื่องของคุณภาพ รูปทรงสวยงามและราคาที่เอื้อมถึง ซึ่งต่างจากแปรงหวีผมทั่วๆไป ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีหลากหลายรุ่นให้เลือก เหมาะกับสภาพผมที่แตกต่างกัน หัวแปรงมีความยืดหยุ่น สามารถยืดหยุ่นเปลี่ยนไปตามรูปทรงของศีรษะแต่ละคนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับขนแปรงที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ให้สัมผัสที่ละมุนมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ เสมือนเป็นการนวดหนังศีรษะทุกครั้งที่หวี ช่วยเสริมสร้างการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ และช่วยทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น เรียกได้ว่าเป็นของใช้ประจำวันที่คุ้มค่า มีคุณภาพเกินราคา ใช้ดี ทนทาน ใช้ได้แม้ขณะผมแห้งหรือผมเปียก สามารถใช้แปรงผมที่พันกันได้โดยไม่กระชากเส้นผมแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วง สามารถใช้หวีแปรงตอนเป่าผมได้ เพราะดีไซน์ให้ความร้อนจากไดร์เป่าผมสามารถผ่านระหว่างหวีได้ ช่วยประหยัดเวลาและทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น


ความโดดเด่นของหวี YAO อยู่ตรงขนแปรงมีส่วนผสมที่ทำมาจาก “ขนหมูป่า” และ “ไนล่อนคุณภาพดี”

ช่วยให้เส้นผมเงางามกว่าการใช้ขนหวีชนิดอื่นๆ เพราะขณะที่แปรงผม จะช่วยให้น้ำมันธรรมชาติออกจากหนังศีรษะเกาะตัวไปกับหวี จึงช่วยบำรุงเส้นผมจากรากสู่ปลายผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยทดลองใช้แนะนำว่าต้องเปิดใจลองสัมผัส รับรองเลยว่า ถ้าได้ใช้หวีของ YAO แล้ว คุณจะไม่กลับไปใช้หวีแบบเดิมๆ อีกเลย เพราะด้วยวัสดุและคุณภาพที่ดีของหวีส่งผลโดยตรงต่อความงามของเส้นผมเราได้จริง และ...จะทำให้คุณรักการหวีผมมากขึ้นค่ะ



คุณสมบัติและประโยชน์ของหวี YAO

·         โครงสร้างยืดหยุ่น ขนแปรงนุ่ม แปรงผมแล้วสบายหนังศีรษะ เปรียบเสมือนการนวด
·         ขนแปรงทนความร้อนสูง ลมร้อนจากไดร์เป่าผ่านแปรงหวีได้ ช่วยทำให้ผมแห้งได้เร็วขึ้น
·         ช่วยสางผมที่พันกันได้ง่าย โดยไม่กระชากผม ไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง
·         สามารถใช้ได้กับผมเปียก ล้างทำความสะอาดแปรงง่าย
·         ช่วยเสริมความสวยงามให้กับเส้นผม
·         ขณะแปรงผมช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
·         ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ
·         บำรุงสุขภาพของหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้น
·         ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
·         ลดอัตราการหลุดร่วงของเส้นผมได้


จุดเด่นที่ทำให้หวี YAO แตกต่างและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ “โครงสร้างหวี” ที่ออกแบบมาให้มี ความโปร่งและยืดหยุ่น (Vent Design) โค้งรับตามทรงศีรษะ หวีแล้วไม่เจ็บ ขนแปรงที่อ่อนนุ่มกำลังดี ทำให้ช่วยลดการกระชากของเส้นผม ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง คลายเส้นผมที่พันกันได้ง่ายยิ่งขึ้น  โครงสร้างหวีที่โปร่งทำให้สามารถใช้ควบคู่กับการไดร์ผมและทำความสะอาดผมได้ง่ายยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งความใส่ใจที่เราได้ใส่ลงไปในหวี YAO ทุกรุ่นคือ ปุ่มบนขนแปรงที่ทำหน้าที่นวดหนังศีรษะ เราออกแบบมาให้มีขนาดกำลังพอดี หัวแปรงทรงวงรี มีความอ่อนนุ่ม ทำให้ทุกครั้งที่หวี เสมือนได้รับการนวดหนังศีรษะ รู้สึกสบายศีรษะ อีกทั้งตัวปุ่มยังช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนของโลหิตบนหนังศีรษะดีขึ้น ทำให้รากผมมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น

ดีเทลเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายที่ทางแบรนด์ใส่ใจออกแบบ คือ ด้ามจับ (Ergonomically design handle) ออกแบบมาให้จับง่าย ถนัดมือ และมีช่องเพื่อให้แขวนหวีได้ เก็บสะดวก

วันนี้ YAO (เหยา) แบรนด์หวีสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาและออกแบบโดยดีไซน์เนอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศเกาหลี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดาวเด่น must-have items ที่ต้องมี ติดบ้านวางไว้หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง เป็นของใช้ประจำวันที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเส้นผมของคุณและคนในครอบครัว


สำหรับหวี YAO 2 รุ่นนี้ คือ หวีขนหมูป่ารุ่น BoarBrush และ รุ่น Detangle

1.    YAO หวีขนหมูป่ารุ่น Boar brush ผลิตจากขนหมูป่าแท้ 100% พร้อมขนแปรง 2 ชั้น คือ ขนหมูป่าแท้ 100%  และขนแปรงไนลอนคุณภาพดี ข้อดีของการผสมผสานระหว่างขนหมูป่าและขนแปรงไนลอน คือ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมจนถึงผมที่หนามาก อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมคุณประโยชน์ให้หวีทำงานได้ดีขึ้น ทั้งในส่วนของการบำรุงเส้นผมให้มีวอลลุ่ม เงางาม ลดผมชี้ฟู ช่วยนวดหนังศีรษะ พร้อมคลายเส้นผมที่พันกันได้

ความพิเศษ ของหวีแปรงขนหมูป่า

ขนหมูป่ามีองค์ประกอบของเคราติน ที่คล้ายเส้นผม ช่วยกระตุ้นน้ำมันบนหนังศีรษะ(Sebum) ทำให้น้ำมันบนหนังศีรษะของเราเกาะตัวได้ดีขึ้น โดยปกติแล้วน้ำมันที่ผลิตบนหนังศีรษะของเรามีพอแค่บำรุงผมในความยาวประมาณนึง แต่หวีขนหมูป่าจะช่วยกระจายน้ำมันธรรมชาติตัวนี้จากโคนจรดปลาย จึงทำให้เส้นผมแลดูเงางามขึ้น เปร่งประกาย ผมดูไม่แห้งกรอบ อีกทั้งขนหมูป่ายังช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม จึงช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม อีกหนึ่งคุณประโยชน์ที่ขาดไม่ได้คือ ขนหมูป่าช่วยจับฝุ่น สิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกจากเส้นผมอีกด้วย

YAO หวีขนหมูป่ารุ่น Boarbrush แบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่

·         หวีขนหมูป่ารุ่น Circle Boar YAO HairBrush (ผลิตภัณฑ์ดาวเด่น) หัวแปรงทรงกลม ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ลดผมชี้ฟู เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมบาง-ผมปกติ ราคา 900 บาท ขนาดกว้าง 7 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

·         หวีขนหมูป่ารุ่น Strong Boar YAO Hairbrush หัวแปรงทรงสี่เหลี่ยม มีโครงสร้างแข็งแรงพิเศษ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ลดผมชี้ฟู เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหนา, ผมหยิก, ผมหยักโศกหรือผมฟูมากๆ แนะนำรุ่นนี้ใช้แล้วจะรู้สึกหวีเข้าถึงหนังศีรษะ ราคา 850 บาท ขนาดกว้าง 7 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

·         หวีขนหมูป่ารุ่น Flip Boar YAO Hairbrush หัวแปรงทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่พิเศษ ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจเสมือนการใช้มือสางผม ด้วยหวีขนาดใหญ่พิเศษทำให้รู้สึกว่าหวีทั่วทั้งศีรษะได้ในครั้งเดียว ด้วยดีไซน์พิเศษมอบสัมผัสเสมือนการใช้นิ้วมือของเราสางเส้นผม ให้ความรู้สึกสบาย เหมาะสำหรับผมทุกประเภท ราคา 990 บาท ขนาดกว้าง 8 ซม. X สูง 31 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ


2.    YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Detangle ด้วยโครงสร้างที่ยืดหยุ่น ขนแปรงมีความอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้คลายเส้นผมพันกันได้ง่าย ไม่ดึงรั้งเส้นผม หวีแล้วไม่เจ็บหนังศีรษะ สามารถใช้หวีขณะผมเปียกได้ และล้างทำความสะอาดได้ง่าย

YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Detangle มี 3 แบบให้เลือกเหมาะกับความยาวและปัญหาเส้นผมที่ต่างกัน

·         หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Moving Square Brush (ผลิตภัณฑ์ดาวเด่น) หัวแปรงขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมผาว หรือเส้นผมพันกันมากเป็นพิเศษ
ราคา 700 บาท ขนาดกว้าง 8 ซม. X สูง 23 ซม. สีเทาเข้ม
ราคา 800 บาท ขนาดกว้าง 8 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

·         หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Moving Round Brush หัวแปรงขนาดกลางทรงวงรี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมยาวปานกลาง ประบ่า หรือเส้นผมพันกันน้อย-ปกติ
ราคา 650 บาท ขนาดกว้าง 7 ซม. X สูง 23 ซม. สีเทาเข้ม
ราคา 750 บาท ขนาดกว้าง 7 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

·         หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Moving Mini Square หัวแปรงขนาดเล็กทรงสี่เหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมสั้น หรือเส้นผมพันกันน้อย-ปกติ
ราคา 550 บาท ขนาดกว้าง 5.5 ซม. X สูง 23 ซม. สีเทาเข้ม
ราคา 650 บาท ขนาดกว้าง 5.5 ซม. X สูง 23 ซม. สีลายไม้ธรรมชาติ

Recommended items นอกจากนี้ ยังมี YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Scaple Care หัวแปรงทรงวงรี ขนแปรงอ่อนนุ่มและมีปริมาณมากกว่ารุ่นทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมปุ่มบนขนแปรงที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่นอื่น เหมาะสำหรับผู้ชายผมสั้น หรือผู้ที่มีผมบาง หรือหนังศีรษะมีปัญหาก็สามารถหวีได้โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง และ YAO หวีขนหมูป่าและหวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Teddy (Portable hairbrush with handle) ขนาดพกพา มีด้าม หัวแปรงทรงกลมพร้อมมีพูหมีน้อยเสริมความน่ารัก ขนาดเล็กกว่าไซส์ปกติ 2 เท่า เหมาะสำหรับพกพา หรือสำหรับเด็ก รวมทั้ง YAO หวี

ขนหมูป่าและหวีขนแปรงไนล่อน รุ่นพกพา (Portable hairbrush with Pouch) หัวแปรงสี่เหลี่ยมจัสตุรัส ไม่มีด้าม ขนาดเล็กกว่าไซส์ปกติ 3 เท่า มาพร้อมถุงหูหิ้ว สามารถใส่กระเป๋าใบเล็กได้ เหมาะสำหรับพกพาหรือนำไปใช้ระหว่างวัน

ประโยชน์ของการหวีผม

1.     ช่วยทำความสะอาดผม ขจัดน้ำมันส่วนเกิน และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย
2.     ช่วยทำให้ผมนุ่มขึ้น ลดผมแห้งกร้าน เนื่องจากการหวีผมจะช่วยกระจายน้ำมันธรรมชาติจากหนังศีรษะทั่วเส้นผม
3.     ควรเลือกหวีที่มีปุ่มและมีขนแปรงอ่อนนุ่ม ไม่คม ไม่บาดหนังศีรษะ ปุ่มที่ขนแปรงจะช่วยนวดหนังศีรษะ ทำให้การไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะดีขึ้น รากผมจะแข็งแรงขึ้น ช่วยให้อัตราการเกิดของเส้นผมเพิ่มขึ้น
4.     ควรหวีผมอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น เพื่อกระตุ้นให้หนังศีรษะผลิตน้ำมันธรรมชาติออกมา ไม่ให้หนังศีรษะและเส้นผมแห้งจนเกินไป พร้อมเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม แต่ถ้าหวีบ่อยเกินไป อาจทำให้ผมมันและลีบแบนมากขึ้น


Tips คลายผมพันกันด้วยหวี YAO

แนะนำให้ใช้ YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Detangle หวีผมอย่างอ่อนโยนก่อนสระผมเพื่อคลายผมพันกัน โดยเริ่มจากแปรงปลายผมแล้วค่อยๆไล่ขึ้นไปจนถึงหนังศีรษะ ทุกครั้งที่หวีผม ให้ใช้มืออีกข้างประคองเส้นผม เพื่อลดการดึงรั้งเส้นผมและก่อนสระผมทุกครั้งให้ใช้น้ำล้างทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะให้ทั่ว ก่อนลงแชมพูเพื่อขจัดสิ่งสกปรก กรณีผมพันกันเป็นพิเศษ เป็นปม แนะนำให้ลงครีมนวดหรือทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมทิ้งไว้สักครู่ แล้วใช้หวี YAO ค่อยๆ สางผมเริ่มจากรอบนอกของปมผมที่พันกันก่อน แล้วค่อยๆ ขยับหวีเข้าใกล้ปมผมเรื่อยๆ หวี YAO รุ่นนี้สามารถใช้กับผมเปียกได้เพราะความห่างของซี่หวี และความยืดหยุ่นของตัวหวีที่ช่วยคลายผมที่พันกันโดยไม่ดึงรั้งผม ทำให้ป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้ อีกทั้งปุ่มที่หวียังช่วยนวดหนังศีรษะ เพิ่มความผ่อนคลายขณะที่สระผมได้ดีอีกด้วย

ผมแห้งไวไม่พันกัน ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ กับการไดร์ผมด้วยหวี YAO

1.     เริ่มจากเป่าผมด้วยลมร้อนระดับกลาง ใช้มือสางผมไปทั่วบริเวณที่กำลังไดร์ผม โดยให้เริ่มเป่าจากบริเวณโคนผม แล้วค่อยไล่ลงไปที่ปลายผม

2.     เมื่อผมแห้งในระดับหนึ่ง ให้ใช้ YAO หวีขนแปรงไนล่อนรุ่น Detangle หวีเพื่อคลายเส้นผมที่พันกันก่อน โดยเริ่มที่ปลายผมก่อน เมื่อสางผมพันกันเรียบร้อยแล้ว ค่อยๆไล่หวีผมจากโคนจรดปลายผม

3.     เพื่อให้ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น แนะนำให้แบ่งผมออกเป็น 3 หรือ 4 ส่วนแล้วค่อยๆไดร์ผม โดยใช้หวี YAO ร่วมด้วย เพราะคุณสมบัติของโครงสร้าง ที่มีความโปร่ง ทำให้ลมร้อนสามารถผ่านเข้าไปถึงเส้นผมได้ง่าย ช่วยให้ผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความหยืดหยุ่น ทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลง

4.     ใช้หวี YAO ในการกำหนดปริมาณผมที่จะไดร์ในแต่ละรอบ โดยการหงายหน้าแปรงหวีขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีให้ไดร์จากโคนผมสู่ปลายผม

5.     หากต้องการให้โคนผมมีวอลลุ่ม ให้ปรับความร้อนไดร์สูงขึ้น พร้อมหงายหัวแปรงหวี YAO กำหนดบริเวณและปริมาณที่ต้องการไดร์ผม แล้วไดร์อย่างรวดเร็ว จากนั้นเปลี่ยนความร้อนไดร์เป็นลมเย็นเพื่อล็อคเส้นผมให้อยู่ตัวนานขึ้น

กรณีหากผมยังมีความชี้ฟูในบางส่วน แนะนำให้ใช้ YAO หวีขนหมูป่ารุ่น Boarbrush หวีอีกครั้งเพื่อกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะ ช่วยลดอัตราการเกิดไฟฟ้าสถิตและลดผมชี้ฟู ได้

อยากให้คุณลองเปิดใจกับหวีคุณภาพดีๆสักด้าม ในราคาที่จับต้องไ
ด้ แล้วจะพบว่า ผมสุขภาพดีมีอยู่จริง หรือหากใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือของฝากเพื่อส่งต่อความห่วงใย ให้มั่นใจได้เลยว่าผู้รับจะได้ใช้งานจริงและประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

สัมผัสประสบการณ์หวีผมที่แสนรื่นรมย์สุดพรีเมี่ยม ยกระดับการดูแลสุขภาพเส้นผมให้เงางามพร้อมช่วยถนอมหนังศีรษะให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Eveandboy ทุกสาขา, Beautrium ทุกสาขา , Icon Siam ชั้น 2 Siam Takashimaya โซน Gift me please และ ร้านค้าพาร์ทเนอร์อื่นๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook