งานใหญ่นะเจน "เจนสุดา ปานโต" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ รวมนางแบบ นางเอกเพียบ

งานใหญ่นะเจน "เจนสุดา ปานโต" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ รวมนางแบบ นางเอกเพียบ

งานใหญ่นะเจน "เจนสุดา ปานโต" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ รวมนางแบบ นางเอกเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครๆ คงทราบดีว่า "เจนสุดา ปานโต" ไม่ได้เป็นเพียงนางแบบ นักแสดง แต่เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย JANESUDA ที่มักจะมีคอลเลคชั่นเสื้อผ้าต่างๆ ออกมาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าร้องว้าวกันได้ตลอด

พอลลาร์ เทเลอร์

ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม janesuda เกี่ยวกับการเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายล่าสุดภายใต้แบรนด์ JANESUDA โดยครั้งนี้เธอใช้ชื่อคอลเลคชั่นว่า "Holiday with Janesuda" โดยได้อธิบายเกี่ยวกับที่มาของคอลเลคชั่นนี้ว่า

เจนสุดา ปานโต

"คอลเลคชั่น "Holiday with Janesuda"มีจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ที่เราพาเพื่อนไม่กี่คนไปจัดแสดงคอลเลคชั่นแรกของเราในฐานะแบรนด์ที่เน้นเครื่องแต่งกายในรีสอร์ต เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะแสดงให้เห็นว่าเรายังคงทำตามความตั้งใจในการสวมใส่ ด้วยเหตุนี้เราจึงยังประเพณีของเราในการเชิญเพื่อนๆ มาร่วมค้นพบสิ่งเหล่านี้ภายใต้หัวข้อ "Holiday with Janesuda"เราได้เดินทางเข้าไปในป่า ขึ้นภูเขาสูง และเต้นรำบนชายหาดด้วยกัน

เนื่องจากการถ่าย Janesuda Collection นี้เป็นสถานที่พักผ่อนนอกประเทศไทยครั้งแรกของเราที่นครวัด เราจะไม่สามารถทำได้หากไม่มีAMANSARA พาร์ทเนอร์ที่น่าทึ่งของเราในการใส่ใจรายละเอียดและมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ เราขอขอบคุณที่สละเวลาจากตารางงานที่ยุ่งของคุณ เมืองอังกอร์มีอะไรมากมายให้คุณเลือก เราหวังว่าความงดงามของนครวัดจะนำแรงบันดาลใจให้อยู่กับคุณตลอดไป"

นอกจากความสวยงามของสถานที่แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญ และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยก็คือเหล่านางแบบที่ร่วมสวมใส่เสื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้และถ่ายแบบให้นอกจากเจ้าตัวจะร่วมถ่ายด้วยแล้ว บรรดานางแบบคนอื่นๆ ล้วนเป็นนางแบบ นักแสดง นักร้องที่มีชื่อเสียงกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คริส หอวัง, พอลลาร์ เทเลอร์,เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และใบเตย สุวพิชญ์ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ งานใหญ่นะเจน "เจนสุดา ปานโต" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ รวมนางแบบ นางเอกเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook