โฟกัสจุดไหนดี? "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พรีเซนต์กระเป๋าได้แซ่บมาก

โฟกัสจุดไหนดี? "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พรีเซนต์กระเป๋าได้แซ่บมาก

โฟกัสจุดไหนดี? "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พรีเซนต์กระเป๋าได้แซ่บมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสวยเด็ก คือมากับความแซ่บมากแม่ เมื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ถ่ายทอดความงามในแบบฉบับสาวยุคใหม่ กับกระเป๋า LYN คอลเลคชั่น WINTER 2022 ไม่รู้ว่าโฟกัสกระเป๋า หรือโฟกัสแม่ดี เพราะดีพอกัน


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
LYN เปิดตัวคอลเลคชั่น WINTER 2022 – JANIE PRESENTS LYN WINTER ได้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ดาราสาวสุดเจิดจรัสแห่งวงการ ถ่ายทอดความปังในทุกลุค สมตำแหน่งมิวส์ของแบรนด์ ซึ่งแคมเปญพิเศษ "JANIE PRESENTS LYN WINTER" ได้ถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของคนยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ 

โดยแคมเปญพิเศษนี้ "เจนี่" มานำเสนอกระเป๋า 3 ใบที่เป็นไฮไลท์ของฤดูกาล คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของการร่วมงานระหว่าง LYN


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
หลังจากได้รับผลตอบรับอย่างงดงามใน The Monochrome Collection เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเจนี่ และคาแรคเตอร์อันน่าหลงใหลเย้ายวนและมีเสน่ห์โดดเด่นแบบสไตล์ไอคอนของสาวเจนี่ ช่วยยกระดับทุกสไตล์การแต่งตัวของสาวยุคใหม่ในแต่ละวันให้มีความคลาสสิค หรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมอันทรงคุณค่าอีกครั้ง

 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Como สีดำเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Como สีดำ

เริ่มกันที่รุ่นแรก “Como” กระเป๋าสะพายไหล่ซิปบน มาในทรงเพาช์ รูปทรงโค้งมนเย้ายวนใจ เสริมความอ่อนหวาน นุ่มนวลให้ผู้สะพาย ตัวกระเป๋าตกแต่งด้วยโลโก้สไตล์วินเทจมาพร้อมสายคาดที่ปิดลงกลางกระเป๋า เพิ่มดีเทลความหรูหราสะดุดตาด้วยสายโซ่ทอง แต่งคริสตัลระยิบระยับช่วยเสริมลุคสาวขี้เล่นสดใสในเวลากลางวัน และเล่นแสงอย่างระยิบระยับพราวจรัสในยามค่ำคืน ตัวกระเป๋ามาในสีคลาสสิคอย่างสี ดำ ขาว เบจ ชมพูอ่อน และเขียวพาสเทล เลือกแมทช์กับทุกลุคเสริมความเฟมินีนเฉพาะตัวได้อย่างสนุกสนาน

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Milano สีขาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Milano สีขาว

ตามด้วยรุ่น “Milano” กระเป๋าทรง satchel แบบฝาพับหน้า กระเป๋าขนาดพอเหมาะ ดีไซน์โดยคำนึงถึงความเรียบหรู ลดดีเทลลงเพื่อคงความเก๋แบบสมาร์ทแคชชวลแต่หรูหราในเวลาเดียวกัน เสริมฟังก์ชันภายในด้วยช่องที่สามารถใส่ไอเทมต่าง ๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ ดีเทลสายสะพายยาวแบบครอสบอดี้ ตกแต่งด้วยแท็กโลหะสีทอง ประทับโลโก้โมโนแกรมบนตัวล็อคกระเป๋า เพิ่มความมั่นใจและโดดเด่นในสไตล์สาวลุคทำงานในช่วงกลางวัน และเหมาะกับทุกโอกาสพิเศษในช่วงกลางคืน ตัวกระเป๋ามาในสีที่เป็นไฮไลท์ เลือกแมทช์ได้กับทุกลุคอย่างสี แดง ดำ ขาว และเขียวนกเป็ดน้ำ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Tricia สีไดมอนด์เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ กระเป๋า Tricia สีไดมอนด์

มาที่รุ่นไฮไลท์อย่าง “Tricia” กระเป๋าสะพายไหล่ที่ฤดูกาลนี้ได้รับการเสริมเติมแต่ง เพิ่มมิติอันน่าพิศวงให้แก่กระเป๋าด้วยประกายระยิบระยับของคริสตัลที่ถูกตกแต่งบนตัวกระเป๋าทั้งใบ มอบลุคฟินิชชิ่งแบบเมทัลลิกเงาบนกระเป๋าสีบรอนซ์และเงิน มาพร้อมสายสะพายที่มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ อย่างสายโซ่และสายหนังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกลุคของสาวก LYN


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ทั้ง “Como, Milano และ Tricia” คือกระเป๋าสุดโปรดที่เจนี่ขอยกให้เป็นไอเทมชิ้นสำคัญจาก LYN ที่ตั้งใจออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งเทรนด์แฟชั่นและฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน โดยกระเป๋าทั้ง 3 รุ่น และไอเทมมากมายจากคอลเลคชัน WINTER 2022 จะวางจำหน่ายที่ LYN ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โฟกัสจุดไหนดี? "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พรีเซนต์กระเป๋าได้แซ่บมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook