INGU สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสมของ คุณอิ๊ง ยูทูปเบอร์ #พลิกหลังกล่อง

INGU สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสมของ คุณอิ๊ง ยูทูปเบอร์ #พลิกหลังกล่อง

INGU สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสมของ คุณอิ๊ง ยูทูปเบอร์ #พลิกหลังกล่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“หยุดฟังคำเคลมสกินแคร์ แต่หันกลับมาฟังผิวของคุณก่อนตัดสินใจเลือกใช้สกินแคร์กันดีไหม? เพราะผิวที่ดีและแข็งแรง ไม่ได้เริ่มต้นจากการประโคมใช้สกินแคร์เยอะหลายขั้นตอน...”  เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ หลังจาก อิ๊ง-ชยธร กิติยาดิศัย ยูทูปเบอร์หนุ่มชื่อดัง เจ้าของช่องยูทูป Ingck ที่รีวิวเจาะลึกสกินแคร์บอกความลับส่วนผสมที่อยู่ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ จนมีแฮชแท็กดัง #พลิกหลังกล่อง และมีผู้ติดตามในช่องยูทูปกว่า 3.9 แสนคน ร่วมกับพี่ชาย ธัช - กีรธัช กิติยาดิศัย ได้เปิดตัว INGU (อิงกุ) : INGredients for yoU แบรนด์สกินแคร์จากมุมมองส่วนผสม ที่เน้นการใช้งานวิจัยและความต้องการพื้นฐานของผิวมากกว่าการทำการตลาด เพื่อสื่อถึงความจริงใจ ซื่อตรงในทุกขั้นตอน และทำให้สกินแคร์ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับทุกคน ไม่ว่าใครที่ได้เข้ามาสัมผัสแบรนด์ INGU ทั้งในฐานะลูกค้า หรือผู้ติดตามแบรนด์ ทุกคนจะสามารถเข้าถึงความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการเลือกใช้และเข้าใจถึงผลลัพธ์ของสกินแคร์ เพื่อสร้างสกินแคร์รูทีนแบบเรียบง่ายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวเราได้อย่างแท้จริง

 

INGU Skincare Essential Series ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ คิดค้นมาเพื่อเป็นสกินแคร์รูทีนพื้นฐาน หรือที่เรียกว่า “Core Routine” ด้วย 3 สกินแคร์พื้นฐานสำหรับผิวกับ 3 สเต็ปการดูแลผิวแบบเรียบง่ายที่จะทำให้ทุกคนมีรูทีนที่ดีและมีผิวที่แข็งแรง เหมาะกับ Skincare Starter ให้คนที่เริ่มสนใจในการใช้สกินแคร์แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หรือใครที่อยากลดทอนสเต็ปการบำรุงผิว เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน พร้อมจัดเต็มสูตรส่วนผสมเข้มข้นที่สามารถหวังผลได้และเพียงพอกับการใช้ในชีวิตประจำวัน รวมถึงบอกลาสเต็ปและความเชื่อการใช้สกินแคร์ประโคมผิวที่ซ้ำซ้อน แต่ไม่สามารถตอบโจทย์หรือแก้ไขปัญหาผิวได้ดีเท่าที่ควร สำหรับการดูแลผิวง่ายๆ ทั้ง 3 สเต็ป มีดังนี้


Step 1: Cleanse (ทำความสะอาดผิว)
INGU Hydrating Gentle Cleanser (อิงกุ ไฮเดรตติ้ง เจนเทิ่ล คลีนเซอร์)
ปริมาณ 100 ml. ราคา 390 บาท


คลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน ที่ได้รับการคิดค้นสูตรจากปัญหาของคนผิวแพ้ง่าย โดยเลือกใช้ส่วนผสมทำความสะอาดกลุ่มอะมิโนแอซิด (Amino Acid) ที่มีความอ่อนโยนในตัว ซึ่งจะทำงานโดยการชำระล้างฝุ่น สิ่งสกปรก หรือน้ำมันต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ยังคงเหลือไขมันดีบนผิวไว้ ผสานกับสารสกัดข้าวหอมมะลิไทยหมักและ PENTAVITIN® ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน แม้จะถูกล้างออกด้วยน้ำ สามารถใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิวและมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวจึงทำให้ผิวนุ่ม ไม่เสียสมดุลและปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม


Step 2: Moisturize (บำรุงผิว)
INGU Green Tea Calming Cream (อิงกุ กรีนที คาล์มมิ่ง ครีม)
ปริมาณ 50 ml. ราคา 620 บาท

มอยเซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของ Ceramide Liposomes และ Squalane ที่มีความเข้มข้นสูง เพื่อช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ผสานกับยอดใบชาเขียวออร์แกนิกจากต้นชาป่าที่เด็ดด้วยมือจากจังหวัดเชียงราย อันอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและฤทธิ์ปลอบประโลมผิว รวมถึงมี AQUAXYL™และ Glyceryl Glucoside ที่มีความสามารถในการช่วยส่งน้ำเข้าสู่ผิว เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ควบคู่กับ Niacinamide ที่ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำและความไม่สม่ำเสมอของสีผิว จึงทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เสมือนได้รับการบำรุงมาอย่างดี และเนื้อครีมสามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันวาวและความรู้สึกเหนอะหนะแก่ผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว เหมาะกับอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทย

 
Step 3: Protect (ปกป้องผิว)
INGU Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++ (อิงกุ ซูเปอร์-ไลท์ ซูธธิ่ง ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++)
ปริมาณ 30 กรัม ราคา 490 บาท


ครีมกันแดดเนื้อบางเบาสำหรับผิวแพ้ง่าย มีสารกันแดด SPF50+ PA++++ สามารถปกป้องแสง UVA I II และ UVB ได้อย่างครบถ้วน มีนวัตกรรมขนาดนาโนที่ห่อหุ้มและช่วยนำพาส่วนประกอบสำคัญของใบบัวบกเข้าผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมผิว อีกทั้งยังมี LiposhieldTM HEV Melanin ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันอีกระดับหนึ่งจากแสงสีฟ้าที่มาจากดวงอาทิตย์ เนื้อครีมสามารถซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบบนผิว ทำให้ผิวดูโกลว์และสุขภาพดี

 

นอกจากนั้น INGU พัฒนาขึ้นจากส่วนผสมที่ได้การรับรองจากงานวิจัยทั่วโลก ร่วมกับความต้องการพื้นฐานผิวเป็นหลักและเทคโนโลยีการทำสกินแคร์ (Innovative Ingredients) ให้เข้ากับผิวที่สุด พร้อมทั้งนำสารสกัดและงานวิจัยจากสถาบันท้องถิ่น (Local Ingredients) เป็นส่วนหนึ่งในสูตรส่วนผสมเพื่อเพิ่มคุณค่าสารสกัดไทยสู่ความเป็นสากล รวมถึงแพ๊กเกจจิ้งที่รังสรรค์จากแนวคิด PCR (Post-Consumer Recycled) เพื่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยลดการสร้างพลาสติกใหม่และใช้ซ้ำอย่างยั่งยืน

 

หยุดฟังคำเคลม เปิดใจฟังความต้องการของผิว  พร้อมร่วมสร้างสกินแคร์รูทีนพื้นฐานที่เหมาะกับผิวของคุณ  #RebuildYourRoutine #ปรับพื้นฐานฟื้นพื้นผิว กับผลิตภัณฑ์ INGU Skincare Essential Series 


สามารถช้อปได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์ และติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/inguskin.official

 

ติดตามข่าวสารและเทคนิคความรู้การดูแลผิวจาก INGU ได้ที่ Facebook: inguskin.official, Instagram: inguskin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook