จิวเวอรี่คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

จิวเวอรี่คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์

จิวเวอรี่คอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามพารากอน เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักสุดโรแมนติก ชวนแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยและร้านเพชรชั้นนำออกแบบเครื่องประดับเพชรและอัญมณีคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อ Siam Paragon: A Distinguished Giftfor Love2014

ผู้หญิงทั้งโลกต้องยิ้มแก้มปริ และฝันดีไปอีกหลายวัน ถ้าวาเลนไทน์ปีนี้ได้รับเครื่องประดับสุดระยิบระยับเป็นของขวัญแทนคำบอกรัก... และเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอนตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมร้านเพชรและจิวเวลรี่ชั้นนำสุดหรู และศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ชักชวน7 แบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย มาผนึกกำลังกับ 7 ร้านเพชรระดับเวิล์ดคลาสเป็นครั้งแรกเพื่อออกแบบเครื่องประดับเพชรและอัญมณีคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อ Siam Paragon: A Distinguished Giftfor Love 2014(สยามพารากอน: อะ ดิสติงกวิชด์ กิฟท์ ฟอร์ เลิฟ 2014)

การรวมตัวกันอย่างเฉพาะกิจของ 7 แบรนด์ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย และ 7 ร้านเพชรระดับเวิล์ดคลาสนี้ประกอบไปด้วย Milinและ PREMIERA, Vatanikaและ SETTE, Disayaและ Blue River,Klosetและ Bijoux De Louise, Munchu’sและ P&P Jewelry, Senadaและ Rajdamri Gems, Asavaและ Gems Pavilionจับมือแท็คทีมออกแบบเครื่องประดับเพชรและอัญมณีคอลเลคชั่นพิเศษที่ชื่อ “Siam Paragon: A Distinguished Giftfor Love2014”โดยแต่ละคู่ตีความคำว่า “รัก หรือ LOVE” และตอบโจทย์ทุกนิยามแห่งความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

MilinและPREMIERA : Love Triangle (มิลิน และ พรีเมียร่า : เลิฟ ไทรแองเกิล)

เริ่มต้นที่ Milinและ PREMIERA มาพร้อมเครื่องประดับที่ชื่อ“Love Triangle” โดย มี้ – มิลิน ยุวจรัสสกุล ดีไซน์เนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ดัง Milin ที่โด่งดังขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตของเมืองไทย และ จิ๊บ – อชิรญา อิงคตานุวัฒน์ วรวงค์วสุ เวิร์กกิ้งวูแมนเจ้าของแบรนด์ PREMIERA สะท้อนถึงอีกมุมของวันวาเลนไทน์ว่า นอกจากจะเป็นวันที่คู่รักแสดงความรักต่อกัน แต่สำหรับสำหรับใครๆอีกหลายคนที่กำลังมองหาอยู่ เครื่องประดับ Love Triangle จึงเป็นเสมือนกำลังใจที่อยากให้ทุกคนมีความเข้มแข็ง โดยสื่อผ่านแหวนรูปสามเหลี่ยมทรง geometric ประดับไพลิน ... โดยมองว่ารูปสามเหลี่ยมถือเป็นรากฐานของความแข็งแกร่ง อยากให้ทุกคนรักตัวเอง และการซื้อแหวนเพชรซักวงก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรอให้คนรักเป็นฝ่ายซื้อให้เท่านั้น เราอาจซื้อเพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง ถือเป็นการรักตัวเองอีกแบบหนึ่ง

VatanikaและSETTE: The Bling Blossom(วทานิกา และ เซตเต้ : เดอะ บลิง บลอสซั่ม)

สำหรับเครื่องประดับ “The Bling Blossom”รังสรรค์ขึ้นโดยวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์สาวสวย เจ้าของแบรนด์ Vatanika และคุณพีรพรรณ สงวนปิยะพันธ์ เจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ SETTE โดยครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Vatanikaสปริง/ซัมเมอร์ 2014 สะท้อนลวดลายดอกกุหลาบพอสซ์เลนของศิลปินผู้มีผลงานโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อย่าง Jacob Petit ที่ดีไซเนอร์สาววทานิกาหลงใหล นำมาผสมผสานเข้ากับจิวเวลรี่สไตล์ร่วมสมัยจาก SETTE ก่อเกิดเป็นเครื่องประดับเซตสำหรับคู่รักกลิ่นอายฝรั่งเศสขึ้นในชื่อว่า The Bling Blossom ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวและศิลปะความงดงามของดอกกุหลาบพอสซ์เลนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ละเอียดอ่อนในสไตล์วินเทจ โดย The Bling Blossom ประกอบด้วยแหวนจำนวนทั้งสิ้น 3 วง ได้แก่ แหวนดอกกุหลาบซึ่งเป็นชิ้นไฮไลต์ รังสรรค์ลวดลายเส้นสายที่อ่อนช้อยประดับพลอยหลากสีที่ขึ้นชื่อจาก SETTE ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อนหวานจากพิงก์แซฟไฟร์และพิงก์ทัวร์มาลีน สีส้มสดใสจากออเรนจ์แซฟไฟร์และสีม่วงชวนหลงใหลจากอเมทิสต์ผสมผสานกันอย่างลงตัว มาพร้อมต่างหูลายดอกไม้ประดับพลอยสีดีไซน์เข้ากัน นอกจากนี้ยังออกแบบแหวนประดับเพชรเป็นลวดลายพอสซ์เลน และแหวนเกลี้ยงประดับเพชรแถวเรียบง่ายคลาสสิค หรือเลือกใส่ทั้งแบบแยกและแบบประกบช่วยเพิ่มความหรูหราที่หลากหลายไม่รู้จบ อันเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ SETTE


Disayaและ Blue River Jewelry : Oh! Darling(
ดิษยา และ บลู ริเวอร์ จิวเวลรี่: โอ้! ดาร์ลิ่ง)

ส่วนคู่ของ Disayaกับ Blue River Jewelry โดย ออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Disayaและ ณิชยา ธรรมาวรานุคุปต์ เอครพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด แบรนด์ บลู ริเวอร์ ก็ต้อนรับเทศกาลอันแสนหวานด้วยพลังความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสปิริตแห่งความรักแบบเทหมดใจ คู่ต่างหูและแหวนทรงหัวใจ “Oh! Darling” ล้อมกรอบด้วยมุกงามหลากเม็ด ประดับเพชรเม็ดเดี่ยวตรงกลางตัวใจที่ปูทับทิมสีชมพูแดงไว้เต็ม ส่วนคำว่า LOVE สีทองลายเส้นโมเดิร์นเป็นตัวแทนของความรักแบบเต็มที่ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ โดยมีกิมมิคพิเศษอยู่ที่ติดกลไกไว้ที่ฐานทำให้คำว่า LOVE สามารถขยับไหวได้ตามการเคลื่อนไหวของผู้ใส่


Klosetและ Bijoux De Louise : I Love my KING and I Love my Darling (โคลเซ็ท และ บีจู เดอ หลุยส์ : ไอ เลิฟ มาย คิงและ ไอ เลิฟ มาย ดาร์ลิ่ง)

อีกหนึ่งเครื่องประดับที่มีไอเดียความรักไม่เหมือนใคร ก็คือ Klosetโดย แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา และ กฤษณ์ ออศิริวิกรณ์ เจ้าของร้านBijoux De Louise ทั้งคู่ตีความ คำว่า “ความรัก” ที่ไม่จำกัดเพียงแค่ความรักหญิง-ชาย แต่ครอบคลุมไปถึงความรักในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อน หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงประกอบกับการดีไซน์ก็ให้สอดคล้องกับการใช้สอย นั่นคือ ต้องการให้เครื่องประดับสร้อยเพชรชิ้นนี้ ไม่ดูทางการจนเกินไป แต่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆวัน ดังนั้นสร้อยคอเพชร“I Love my KING” และ “I Love my Darling” จึงเปี่ยมไปด้วยลูกเล่นที่ผู้สวมใส่สามารถปรับเปลี่ยนตัวสร้อยได้เอง โดยสร้อยต้นแบบจะมากับสร้อยเลสทอง 90% ดูทะมัดทะแมง สามารถนำไปใส่กับชุดในชีวิตประจำวันได้ และในขณะเดียวกันก็สามารถปรับเปลี่ยนใส่กับสร้อยมุกเพื่อให้ดูเป็นสาวหวานหรูหรามากขึ้น


Munchu’sและ P&P Jewelry:Always, Care, Forever, Only, You(มัญชู และ พี แอนด์ พี จิวเวลรี่ : ออลเวย์ส, แคร์, ฟอร์เอเวอร์, โอนลี่, ยู)

เพราะบางคนอาจจะอายหรือไม่กล้าบอกรัก แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอๆ ข้าวโพด – มัญชุมาศ นำเบญจพล แห่งMunchu’sและ พัชรีพร จิรปราชญา แห่งร้าน P&P Jewelry ต้องการที่อยากจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า ไม่ต้องกลัวที่จะแสดงความรู้สึกของตนออกมา เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงาม คุณสามารถบอกให้คนที่คุณรักรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร และนี่คือที่มา ของเครื่องประดับเซ็ตแหวนเซ็ตนี้ ที่แม้ว่าดีไซน์แหวนจะดูเรียบง่าย แต่มีความหมาย เพราะหัวใจสำคัญอยู่ที่การนำคำง่ายๆ 5 คำ Always, Care, Forever, Only และ You มาสะท้อน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่เมื่อนำแหวนทั้ง 5 วงมาใส่รวมกัน ก็จะเกิดเป็นประโยคที่มีความหมาย ที่จะสื่อให้คนที่คุณรักรู้ได้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร

Senadaและ RajdamriGems : La Saint Valentin(เซนาดา และ ราชดำริ เจมส์ : ลา แซงต์ วาลองแตง)

Senadaชนิตา ปรีชาวิทยากุลและ ธนิดา ภักดีวุฒิธรรม แห่งร้าน Rajdamri Gems ตีโจทย์ความรักออกมาในรูปแบบสร้อยคอประดับเพชร ที่ชื่อ La Saint Valentine โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพวาด The Birth of Venus ซึ่งศิลปิน Botticelli วาดภาพเพื่อสื่อสัญลักษณ์ส่งผ่านถึงนางอันเป็นที่รัก โดยนำ Form ของเส้นผมอันยาวสลวยของ Venus (Goddess of Love) มาใช้สะท้อนเป็นสร้อยคอเข้าชุด 2เส้น ความยาว 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว ไล่เรียงกันมา สอดแทรกด้วยเพชร Vintage Cut (Rose Cutting ) มาร้อยเรียงแบบ Free Form สุดโรแมนติก


ASAVA และ Gems Pavilion : Real Luxury is EverydayUse(อาซาว่า และ เจมส์ พาวิลเลี่ยน : เรียล ลักซ์ชัวรี่ อีส เอฟรี่เดย์ ยูส)

และปิดท้ายด้วย Asavaและ Gems Pavilion ที่มาพร้อมรูปแบบแหวนเพชรที่เรียบง่าย Real Luxury is Everyday Use แต่ดูคลาสสิคตลอด โดย หมู – พลพัฒน์อัศวะประภาหนุ่มหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่นเจ้าของแบรนด์ ASAVA และ ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์ จากร้าน Gems Pavilion มองตรงกันว่าความงามที่แท้จริง มาจากการนำวัสดุที่มีคุณค่าผนวกกับงานดีไซน์ที่ลงตัว เพื่อเสริมให้วัสดุที่นำมาใช้แสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นงานสร้างสรรค์ที่ทรงพลังและเปี่ยมคุณค่า โดยเชื่อว่าความหรูหราที่แท้จริงนั้นคือการรู้จักใช้ของดีมีคุณค่า ในทุกๆวันของชีวิตไม่ใช่เพียงแต่ในโอกาสพิเศษ เฉกเช่นเดียวกับความรัก หากเราสามารถให้ความสำคัญกับคุณภาพของความรัก ดีไซน์ความรักของเราให้เรียบง่ายแต่มีคุณค่า และสามารถให้ความรักเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตทุกวัน ความรักของเราก็จะทรงพลังและทรงคุณค่า และมีอนุภาพ ช่วยพัฒนาศักยภาพของชีวิตเราได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน

สามารถชมและเลือกสรร Siam Paragon:A Distinguished Gift For Love2014คอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรและอัญมณีเฉพาะกิจของ 7 แบรนด์ดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย และ 7 ร้านเพชรระดับเวิลด์คลาสนี้ได้แล้ววันนี้ที่บริเวณพื้นที่หน้าบูติค Chanel ชั้น Mศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2557 และสามารถสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ร้านเพชร PREMIERA, SETTE,Blue River, Bijoux De Louise, P&P Jewelry, Rajdamri Gems และ Gems Pavilion ชั้น M และ ชั้น 1หรือ โทร.02-610-8133-34 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงเดือนแห่งความรัก “Siam Paragon : A Distinguished Gift for Love” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับของรางวัลมากมาย สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรธนาคารกสิกรไทย รับส่วนลดเพิ่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook