5 วิธีดูแลความรักของหนุ่มหล่อ ณัฐ ศักดาทร

5 วิธีดูแลความรักของหนุ่มหล่อ ณัฐ ศักดาทร

5 วิธีดูแลความรักของหนุ่มหล่อ ณัฐ ศักดาทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ วันวาเลนไทน์ แบบนี้ สาวๆ Sanook! Women หลายคนคงจะฟังเพลงรักกันจนฟิน แต่สำหรับสาวโสดไร้คู่ช่วงนี้คงเป็นเวลาที่แสนทรมาน ต้องทนเห็นคนรักเดินเคียงคู่กันใช่ไหมล่ะคะ พูดถึงความเหงา ก็ทำให้เกร็ดดี้นึกถึงซิงเกิลใหม่ ยิ่งคุยยิ่งเหงา ของ ณัฐ ศักดาทร ที่เค้ามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนองเอง โถ้ว...คนอะไรก็ไม่รู้ หล่อตี๋อินเทรนด์ เรียนเก่ง ร้องเพลงเพราะ เห็นแบบนี้แล้วอยากจะได้เป็นหวานใจซะจริงๆ เลย...อิอิ  


ล่าสุดเกร็ดดี้ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษกับ ณัฐ ศักดาทรกี่ยวกับ วิธีดูแลความรักของแบบฉบับของเค้า เอ้า! แฟนคลับคนไหนที่กำลังอยากรู้ รีบมาดูกันเลยค่ะ

1. ศึกษากันและกัน รู้ว่าใครชอบหรือไม่ชอบอะไร และพยายามใส่ใจกันอยู่เสมอๆ 

2. ต้องเข้าใจที่มาของกันและกัน เพราะแต่ละคนมีที่มาและอดีตที่ไม่เหมือนกัน ต้องยอมรับความเป็นตัวเค้าให้ได้

3. ต้องมีที่ว่าง พื้นที่ส่วนตัวให้กันและกันบ้าง ไม่ใช่ว่าเราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา มันจะทำให้เบื่อกัน อึดอัดกัน ต้องให้รักกันมากแค่ไหน ก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวกันบ้าง

4. พากันไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมอะไรใหม่ที่ไม่เคยทำบ้าง ไม่ใช่ทำอะไรที่ซ้ำๆ เดิมๆ อย่างเช่น ไปลองร้านอาหารใหม่ๆ ด้วยกันบ้าง มันก็จะทำให้เราตื้นเต้น ได้สร้างความทรงจำใหม่ๆ บ้าง

5. ข้อนี้อยากจะฝากบอกสาวๆ ทุกคนว่า ให้ลืมสูตรสำเร็จทั้งหมดที่อ่านมาก็ได้ ความรักไม่จำเป็นต้องมีวิธีอะไรมาก สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการอยู่กับคนของเรา ค่อยๆ ศึกษากันไป เพราะทุกข้อที่บอกมา ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้กับทุกคน

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 5 วิธีดูแลความรักของหนุ่มหล่อ ณัฐ ศักดาทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook