เคล็ดลับผิวขาว เนียนสวย ทำได้ง่ายๆ

เคล็ดลับผิวขาว เนียนสวย ทำได้ง่ายๆ

เคล็ดลับผิวขาว เนียนสวย ทำได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีผิวที่ดำคล้ำและความหมองคล้ำต่างๆ ทั้งบนใบหน้าและเรือนร่าง คงเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนไม่อยากที่จะพบเจอกันใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งสาวคนไหนที่มีผิวคล้ำด้วยแล้วคงสรรหาวิธีต่างๆ ในการที่จะทำให้ผิวพรรณขาวใสผุดผ่อง ก็แหม...ทำอย่างไรได้ล่ะคะ คนเราไม่สามารถเลือกเกิดมาให้ขาวใสได้ดั่งใจนี่หน่า


และด้วยวิวัฒนาการในปัจจุบัน มีวิธีทำให้คุณผิวขาวได้ง่ายรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็น การฉีดผิว การทานอาหารเสริมผิวขาว ก็เป็นสิ่งที่ฮิตกันมากๆ แต่แล้วความขาวด้วยวิธีเหล่านั้นก็ยังต้องใช้เวลาอดทนรอ จนทำให้เกิด ครีมทาผิวให้ขาว รวดเร็วทันใจ เพียงแค่ทาก็ขาวจั๊วะได้อย่างน่ามหัศจรรย์ แต่ทว่าหากล้างออก หรือวันไหนฝนตกครีมเคลือบผิวเหล่านั้นก็จะหลุดออกกลับมาเป็นสีผิวเดิมของเรา ไม่เวิร์คใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เกร็ดดี้มี 3 วิธีทําให้ผิวขาว ที่จะมาช่วยให้สาวๆ Sanook! Women มีผิวเนียนสวย ถึงจะไม่ขาวได้ในพริบตาแต่เชื่อเถอะว่า คุณจะไม่มีสารพิษติดค้างอยู่ในร่างกายเลยค่ะ

วิธีทําให้ผิวขาว : ผสมกาแฟ นมสดและน้ำผึ้ง ให้เข้ากันแล้วนำมาขัดตัวลงบนผิวที่เปียกน้ำสักเล็กน้อยเบาๆ ทาทิ้งไว้ประมาณ 20–30 นาที นอกจากจะช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มของผิวให้ดูอ่อนเยาว์แล้ว คาเฟอีนของกากกาแฟ จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้กระจายใส ดูเกลี้ยงเกลาขึ้นได้ด้วยค่ะ

วิธีทําให้ผิวขาว : นำกล้วยหอมและนมสด มาบดผสมกัน จากนั้นนำไปพอกผิวในบริเวณที่ต้องการ จะทำให้ผิวขาวเนียนสวยได้ สามารถทำได้วันเว้นวันเช่นกัน

วิธีทำให้ผิวขาว : แช่มะขามเปียกในน้ำต้มสุกประมาณ 10 นาที นำขมิ้นที่ตำและปลอกเปลือกแล้วใส่ลงไปนิดหน่อย ใส่น้ำผึ้ง คนให้เข้ากัน และนำมาขัดตัว เสร็จแล้วถูสบู่ตามปกติ รับรองขาวแน่ค่ะ

รู้เคล็ดลับผิวขาวแบบธรรมชาติกันไปแล้ว เรามาแอบส่องกันดีกว่าค่ะ ว่ามีดาราสาวคนไหน ที่ผิวสวยนวลเนียนขึ้นจากเดิม ไม่แน่พวกเค้า อาจจะใช้สูตรที่เกร็ดดี้นำมาฝากก็ได้นะคะ...อิอิ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ,  อินเทอร์เน็ต , www.photos.com/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เคล็ดลับผิวขาว เนียนสวย ทำได้ง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook