ครบ 9 ปี "FOREO" ชวนสาวกบิวตี้แกดเจ็ตรัก(ษ์)โลกและรักตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ครบ 9 ปี "FOREO" ชวนสาวกบิวตี้แกดเจ็ตรัก(ษ์)โลกและรักตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ครบ 9 ปี "FOREO" ชวนสาวกบิวตี้แกดเจ็ตรัก(ษ์)โลกและรักตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าท่ามกลางชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ เราทุกคนต่างยังคงมองหาช่วงเวลาหรือโมเมนต์ที่จะได้โฟกัสกับตัวเองและความสุขรอบตัว บิวตี้แกดเจ็ตหรือตัวช่วยในการดูแลสุขภาพและความงามจึงกลายมาเป็นอีกโซลูชั่นในการดูแลตัวเองที่ใครหลายคนนึกถึง แต่จะดีกว่าไหมหากผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกใช้จะช่วยให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่สนุกขึ้นและใช้เวลาไม่นาน แถมยังเป็นมิตรกับโลกใบนี้? ในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี “FOREO (ฟอริโอ้)” แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทคจากประเทศสวีเดน จึงส่งแนวคิด การผลิตสินค้าที่ยั่งยืน (Make It Last, Not Break Fast) ตอกย้ำหัวใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ออกแบบเพื่อมอบผลลัพธ์ตามความต้องการเฉพาะบุคคล มีความคงทน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยหันมารัก(ษ์)โลกและสัมผัสประสบการณ์ในการดูแลตัวเองรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้คุณเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด


นับตั้งแต่ปี 2556 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน FOREO ได้เดินหน้าปฏิวัตินิยามและสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสุขภาพและความงามทั่วโลกด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า จนถึงสุขภาพช่องปากและฟัน โดยยึดหลักใน การพัฒนาและต่อยอดด้านนวัตกรรมเพื่อให้การมีสุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน FOREO ถือครองสิทธิบัตรกว่า 200 รายการ และได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จในระดับสากลมากมาย


นายสลาดัน มุยจิซ (Sladan Mujdzic) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในสิ่งสำคัญที่ FOREO ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเสมอมาคือ การออกแบบเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น (Design-forward) และแนวคิดการผลิตสินค้าที่ยั่งยืน (Make It Last, Not Break Fast) หรือการดำเนินธุรกิจที่มีการวางแผนและออกแบบมาเพื่อให้การใช้ทรัพยากรและพลังงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์บิวตี้เทคของ FOREO ทุกชิ้นไม่มีการทดลองกับสัตว์และถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน นอกจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่มาพร้อมผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ ทุกผลิตภัณฑ์ยังถูกออกแบบให้มีความคงทนกันน้ำ 100% และมีขนาดกระทัดรัด เพื่อช่วยลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์


โดยแนวคิดเพื่อความยั่งยืนของแบรนด์ที่มุ่งมั่นทำเสมอมา ยังสอดรับกับผลสำรวจพฤติกรรมของฐานลูกค้าทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่บ่งชี้ว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับส่วนประกอบและความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาเลือกซื้อมากขึ้น พวกเขาประเมินว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการสอดคล้องกับสิ่งที่ตนให้ความสำคัญหรือไม่ และเส้นทางการซื้อที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นนี้ทำให้พวกเขาพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นั้นตอบโจทย์ความต้องการที่ไม่เหมือนใครของพวกเขาหรือไม่”



“ในโอกาสเฉลิมฉลองอีกก้าวความสำเร็จของแบรนด์ในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการมอบประสบการณ์เหนือระดับและผลลัพธ์ประสิทธิภาพสูง รวมถึงการต่อยอด พัฒนา และออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล (Customization Features) ซึ่งถือเป็นหนึ่งหัวใจสำคัญและความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและสนับสนุนให้ทุกคนทั่วโลกรักตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด



การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มที่สุดคือการลงทุนในตัวเอง หากคุณเริ่มดูแลตัวเองตอนนี้ คุณจะรู้สึกดีกับตัวเองทันที และได้ก้าวไปยังอีกขั้นของคำว่ารักตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ FOREO เราเชื่อว่าการดูแลตัวเองนั้นส่งผลดีต่อทุกด้านในชีวิต และผันตรงกับความสุขเสมอ และเมื่อใดที่คุณมีความมั่นใจ ความงามก็จะเปล่งประกายออกมาเช่นเดียวกัน –When you feel good, you look good, and our mission is complete!



ดยแบรนด์เองจะเดินหน้ายกระดับการสื่อสารและสนับสนุนด้านความคุ้มค่าผลิตภัณฑ์(Beauty-vestment) หรือการลงทุนเพื่อสุขภาพและความงามที่คุ้มค่า รวมถึงคุณค่าผลิตภัณฑ์(Value Proposition) ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้นและตอบโจทย์คุณค่าด้านทางจิตใจและการดูแลตัวเองในระยะยาว รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่ไม่เพียงจะรับกับเทรนด์การบริโภคเพื่อความยั่งยืนในปัจจุบัน แต่ยังจะเป็นประโยชน์ต่อปัจเจกบุคคลและสังคมวงกว้างอีกด้วย” นายสลาดัน กล่าวปิดท้าย



ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษในโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิด FOREO ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ได้ที่ Sephora ทุกสาขา / Sephora Online / FIRSTER ทุกสาขา / FIRSTER Online / Central Online / The Mall Online / Lazada Laz Mall / Shopee Premium Mall และ Pomelo Online รวมทั้งอัปเดตเทรนด์บิวตี้เทคก่อนใครและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook