"อั้ม พัชราภา" ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันสุดพิเศษ LYN Fall 2022 แซ่บมากแม่!

"อั้ม พัชราภา" ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันสุดพิเศษ LYN Fall 2022 แซ่บมากแม่!

"อั้ม พัชราภา" ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันสุดพิเศษ LYN Fall 2022 แซ่บมากแม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LYN เปิดตัวคอลเลกชัน Fall 2022 - Aum Patcharapa Presents LYN พร้อมพรีเซนเตอร์ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาพร้อมความแซ่บมาก


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
LYN (ลิน) เปิดตัวคอลเลกชัน Fall 2022 กับ IT Bag ใบใหม่ประจำฤดูกาลที่จะมาสร้างความประทับใจและคอมพลีตลุคการแต่งตัวของผู้หญิงในแต่ละวันให้มีสไตล์และเต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอีกครั้ง ภายใต้การรังสรรค์แคมเปญ “Aum Patcharapa Presents LYN” ที่พิเศษสุดด้วยการได้นักแสดงเบอร์หนึ่งแห่งวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” มาร่วมถ่ายทอดนำเสนอผลงานคอลเลกชันสุดพิเศษได้อย่างงดงามเหนือชั้น


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
ความสวยสะกดตาของ “อั้ม” ประกอบกับบุคลิกแห่งความเซ็กซี่มั่นใจที่เป็นธรรมชาติอยู่เสมอ ทำให้เธอยังคงความเป็นไอคอนของผู้หญิงหลายต่อหลายคนมาอย่างยาวนาน ทั้งในแง่มุมของรสนิยมด้านแฟชั่นและคาแรคเตอร์ที่น่าหลงใหลแบบที่ยังไม่มีใครเลียนแบบได้


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา
ความงดงามของกระเป๋าที่ผสมผสานเข้ากับท่วงท่าอิริยาบถของ “อั้ม” ในการนำเสนอ สื่อให้เห็นถึงรสนิยมและสไตล์ที่ได้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ลุคของกระเป๋าที่มีความเป็นไอคอนิคทั้งยังคล่องตัวสูง สอดคล้องกับคาแรคเตอร์ของ “อั้ม” คือสิ่งที่เธออยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ได้ครอบครองและสัมผัสด้วยตัวเอง


Aum Patcharapa Presents LYNAum Patcharapa Presents LYNความโดดเด่นในคอลเลกชันนี้คือการเลือกเอาจุดเด่นของเทคนิคงานควิลต์มานำเสนอเป็นดีเทลที่เป็นซิกเนเจอร์บนตัวกระเป๋ารุ่นพิเศษอย่าง ‘Rose Roma’ พร้อมให้ความรู้สึกที่คลาสสิคตลอดกาลจากการใช้โทนสีที่สามารถเข้ากับทุกลุคได้อย่างสีขาว สีดำ ไปจนถึงสีฟ้าอ่อนสดใสที่ให้อารมณ์มองโลกในแง่ดี และสีน้ำเงินเนวี่บลูที่ดูสมาร์ทกระฉับกระเฉง พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับทุกลุค ตั้งแต่ลุคแคชชวล ทางการ หรือออกงานยามค่ำคืน

Aum Patcharapa Presents LYNAum Patcharapa Presents LYNพร้อมความจุที่พอเหมาะและเค้าโครงขึ้นรูปที่ช่วยให้ข้าวของด้านในจัดเรียงได้อย่างลงตัว เกิดเป็นการผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์เข้ากับความหรูหรามีรสนิยม แต่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ ตามแบบฉบับผู้หญิง LYN อย่างสมบูรณ์แบบ ‘Rose Roma’ จึงเป็นไอเท็มที่ “อั้ม” ยกให้เป็น must-have ของฤดูกาลนี้อย่างพลาดไม่ได้

Aum Patcharapa Presents LYNAum Patcharapa Presents LYNพบกับคอลเลกชัน Aum Patcharapa Presents LYN ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขาและ LYNACCS.COM

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" ร่วมถ่ายทอดคอลเลกชันสุดพิเศษ LYN Fall 2022 แซ่บมากแม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook