Florence Pugh ตอกกลับกระแสวิจารณ์เรือนร่าง หลังปรากฏตัวในเดรสซีทรู

Florence Pugh ตอกกลับกระแสวิจารณ์เรือนร่าง หลังปรากฏตัวในเดรสซีทรู

Florence Pugh ตอกกลับกระแสวิจารณ์เรือนร่าง หลังปรากฏตัวในเดรสซีทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างรุนแรง หลังจากนักแสดงสาว Florence Pugh ปรากฏตัวในโชว์ของ Valentino Haute Couture Spring/Summer 2022 ที่ถูกจัดแสดงไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยเดรสซีทรูสีชมพูสดใส เผยให้เห็นสัดส่วนและหน้าอกของเธออย่างเปิดเผย แต่แล้วการปรากฏตัวของเธอก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรือนร่างของเธออย่างกระหน่ำ นับเป็นการคุกคามผ่านตัวอักษรที่ Florence Pugh ไม่สมควรได้รับในโลกยุคปี 2022 แล้วเสียด้วยซ้ำ

โดยหลังจากนั้นไม่นาน เธอออกมาโพสต์ภาพชุดดังกล่าวพร้อมแคปชั่นตอกกลับโลกออนไลน์อย่างเจ็บแสบและตรงไปตรงมา ด้วยใจความที่ว่า "ฟังนะ ฉันรู้ดีแต่แรกอยู่แล้วว่า เมื่อฉันสวมชุดอันน่าทึ่งจาก Valentino นั้นจะต้องตามมาด้วยคำวิจารณ์ไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือด้านลบ เราทุกคนรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ฉันตื่นเต้นที่จะได้สวมใส่มัน ไม่ได้มีความรู้สึกประหม่า ทั้งก่อนหน้านั้น หรือขณะนั้น หรือแม้แต่หลังจากนั้นก็ตามที แต่สิ่งที่น่าสนใจคือการได้เห็นสิ่งเหล่านั้น (ข้อความแย่ๆ) มันง่ายเหลือเกินที่ผู้ชายจะลดทอนเรือนร่างของผู้หญิงในที่สาธารณะอย่างภาคภูมิใจเพื่อแสดงตัว และคุณยังทำมันในขณะที่หน้าที่การงานหรืออีเมลล์ของคุณแปะป้ายหราอยู่อย่างนั้นอีกด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ผู้หญิงจะได้รับการติติงหรือรับรู้สิ่งผิดปกติจากคนแปลกหน้า แต่สิ่งที่หน้าแปลกคือผู้ชายบางคนหยาบคายเสียเหลือเกินต่างหาก"

เป็นความโชคดีที่ตัวฉันยอมรับความซับซ้อนของร่างกายที่ทำให้ฉันเป็นตัวฉัน ฉันมีความสุขกับข้อบกพร่องทั้งหมดของตัวเอง ถึงแม้ว่าในตอนอายุ 14 ฉันอาจจะไม่ได้ชอบสิ่งเหล่านี้นัก แต่ ณ ตอนนี้พวกคุณอยากจะมาบอกให้ฉันรู้สึกแย่กับหน้าอกเล็กๆ ของตัวเอง หรือฉันควรอายกับหน้าอกแบนๆ ของตัวเองแค่ไหน ฉันอยู่กับร่างกายของตัวเองมานานพอ แน่นอนว่าฉันต้องรู้ว่าหน้าอกตัวเองเป็นอย่างไร และฉันไม่ได้รู้สึกกลัวกับสิ่งที่เป็นอยู่เลยหรอกนะ แต่สิ่งที่หน้ากลัวคือทำไมพวกคุณถึงกลัวกับหน้าอกเล็ก ใหญ่ ซ้าย ขวา ข้างเดียว หรือไม่มีเลย มันน่ากลัวตรงไหน? มันทำให้ฉันสงสัยว่าคุณเป็นอะไรถึงได้อารมณ์เสียกับหน้าอกและร่างกายของฉันนัก?

ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากข้อความที่เธอตอกกลับชาวโซเชี่ยลหลังจากคอนเมนต์กระหน่ำใส่เธอด้วยคำวิจารณ์รูปร่างของเธออย่างไร้มารยาท ที่แม้ว่าในปี 2022 เราควรจะก้าวข้ามสิ่งเหล่านี้และเคารพในเรือนร่างและตัวตนของคนอื่น แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่เดินตามโลกทัน ซึ่งข้อความทั้งหมดของเธอจะว่าอย่างไรบ้าง ตามมาอ่านแบบเต็มๆ จากอินสตาแกรมของนักแสดงสาวได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook