"แพนเค้ก เขมนิจ" กับชุดแต่งงาน 7 ชุด สวยสง่า ดีเทลละเอียด จากแบรนด์ไทย

"แพนเค้ก เขมนิจ" กับชุดแต่งงาน 7 ชุด สวยสง่า ดีเทลละเอียด จากแบรนด์ไทย

"แพนเค้ก เขมนิจ" กับชุดแต่งงาน 7 ชุด สวยสง่า ดีเทลละเอียด จากแบรนด์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเต็มมาก สำหรับงานแต่งงานของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ควง สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่นและอบอุ่น แถมยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากเมื่อเจ้าสาวดีกรีนางแบบมากับชุดแต่งงานถึง 7 ลุค 7 สไตล์ จากแบรนด์ไทยล้วนๆ 


แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี
ถือเป็นเรื่องราวดีๆ หลังจากที่ "แพนเค้ก" คบหาดูใจกับ "สารวัตรหมี" มานานกว่า 10 ปี ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ โดยทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาว สวยหล่อเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก

นอกจากความสวย หล่อแล้ว ในงานแต่งงานของทั้งคู่ "แพนเค้ก" เจ้าสาวหุ่นดี ยังมาพร้อมกับชุดแต่งงาน 7 ชุด สวยสง่า ดีเทลละเอียด แฝงไปด้วยความหมายทุกชุด


แพนเค้ก ชุดแต่งงานแพนเค้ก ชุดแต่งงาน
เจ้าสาวได้เผยถึงเรื่องชุดแต่งงานว่า "ด้วยความที่เราโตจากการเป็นนางแบบค่ะ เราก็รู้สึกชอบในการเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ แพนก็ได้รับโอกาสจากพี่ๆ ดีไซน์เนอร์ที่เคยทำงานมาด้วยกันตลอด พี่ๆ เมตตาและน่ารักมาก พี่ๆ ใส่ใจดีเทลในทุกชุดจริงๆ 7 แบรนด์ในวันนี้ที่มีโอกาสได้ใส่ ก็พยายามที่จะใส่ให้ได้มีโมเมนต์ในวันนี้จริงๆ ค่ะ"


แพนเค้ก เขมนิจ ชุดแต่งงานแพนเค้ก เขมนิจ ชุดแต่งงาน
เริ่มที่ชุดแรกจากแบรนด์ KANAPOT เป็นเดรสเกาะอก ที่มาพร้อมความน่ารัก แต่ยังคงให้ความหรูหรา แฝงด้วยดีเทลงานปักดอกไม้หลากสี ตามคอนเซ็ปต์ "Glow beautiful feeling in your heart’s garden."


แพนเค้ก เขมนิจ ชุดแต่งงานแพนเค้ก เขมนิจ ชุดแต่งงาน
ชุดที่ 2 กับลุคเจ้าหญิงมาก "แพนเค้ก" สวมชุดแต่งงานเกาะอก งานปักสุดปราณีตที่ชายกระโปรง เป็นชุดที่งดงาม อลังการจากแบรนด์ Tube Gallery 


ชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจIG : narong_officialชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ
ชุดที่ 3 สลัดลุคเจ้าหญิง มาเป็นเจ้าสาวแสนแซ่บ กับชุดแต่งงานเรียบ แต่ดีเทลแน่นๆ ไม่ว่าจะงานปักรูปหัวใจ หรือความเว้าแหวกช่วงหน้าท้อง คว้านลึกที่ด้านหลัง หรือผ่าสูงที่ช่วงด้านข้างของกระโปรง เผยให้เห็นชัดๆ ว่านางแบบแค่ไหน เป็นชุดจากแบรนด์ NARONG KETKAEW

 
ชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ
ชุดที่ 4 ชุดแต่งงานลูกไม้ แขนพอง ดีเทลงานปักสุดละเอียด ซ่อนไปด้วยวันที่ฉลองมงคลสมรส 10/06/22 และปักคำว่า Love ผลงานจากแบรนด์ JANESUDA

 
แพนเค้ก สารวัตรหมีแพนเค้ก สารวัตรหมี
ชุดที่ 5 ชุดในงานแถลงข่าว "แพนเค้ก" มาในลุคเจ้าสาวชุดแดง สวยแรงมากแม่ เป็นชุดเดรสสีขาว ตัดด้วยดีเทลช่วงแขนพองเบอร์ใหญ่ที่โดดเด่นสะดุดตา กับผ้าไหมสีแดง จากแบรนด์ Theatre ส่วนงาน หน้า ผม ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน โดยเจ้าสาวมากับปากโทนสีแดง พร้อมด้วยผมหน้าม้าสุดเก๋


ชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจชุดแต่งงาน แพนเค้ก เขมนิจ
ชุดที่ 6 ความเจ้าหญิงก็ยังคงมาอย่างต่อเนื่องๆ โดยเฉพาะลุคนี้ กับชุดแต่งงานเกาะอกสีขาว ปักเลื่อมเล่นแสงที่ช่วงบนของชุด และต้นแขน ลุคนี้ดีเทลเด่นคือลูกเล่นที่ช่วงแขนพองที่ด้านบนส่วนปลายแขนเข้ารูป ผลงานจากแบรนด์ FINALE WEDDING


ชุดแต่งงาน แพนเค้กIG : team.khemanitoชุดแต่งงานแพนเค้ก
ชุดที่ 7 ลุดสุดท้าย ยังคงเรียบหรู ดูสวยสง่าเช่นเคย "แพนเค้ก" สวมชุดแต่งงานผ้าไหมสีขาว ด้านหลังคว้านลึก มีลูกเล่นเพิ่มความน่ารักด้วยโบว์ใหญ่ ชายกระโปรงยาวลากพื้น จากแบรนด์ Tutti and me

 
เป็นเจ้าสาวที่สวยเอาอยู่ในทุกลุคจริงๆ Sanook Women ขอแสดงความยินดีกับ "แพนเค้ก และ สารวัตรหมี" ด้วยนะคะ 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ "แพนเค้ก เขมนิจ" กับชุดแต่งงาน 7 ชุด สวยสง่า ดีเทลละเอียด จากแบรนด์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook