"เนะ อโณทัย” เจ้าสาวของ "นต ปณต" Getsunova ในชุดแต่งงานสวย เก๋

"เนะ อโณทัย” เจ้าสาวของ "นต ปณต" Getsunova ในชุดแต่งงานสวย เก๋

"เนะ อโณทัย” เจ้าสาวของ "นต ปณต" Getsunova ในชุดแต่งงานสวย เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาความหวาน คู่รักศิลปินสุดอาร์ต "เนะ-อโณทัย” และ นต-ปณต ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

 เนะ อโณทัย และ นต ปณตเนะ อโณทัย และ นต ปณต

หลังจาก “เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี” นักกราฟฟิคดีไซน์และนักวาดภาพประกอบเจ้าของผลงานศิลปะแนวสตรีทอาร์ตที่รู้จักผลงานกันในนาม ANO (อะโนะ) ได้ประกาศข่าวดีที่โดนแฟนหนุ่ม “นต-ปณต คุณประเสริฐ” คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ที่ทำเอาหลายคนหยุดอิจฉาไม่ไหว ล่าสุดได้ถือฤกษ์งามยามดีควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วในเช้าวันนี้ (9 พ.ค.) และแน่นอนว่าหลายคนต่างรอคอยที่จะได้เห็นชุดแต่งงานของคู่รักสายอาร์ตคู่นี้ว่าจะออกมาแบบไหน อะไรเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดแต่งงาน ไปติดตามกันเลยค่า


เนะ อโณทัย และ นต ปณตเนะ อโณทัย และ นต ปณต
เปิดตัวเจ้าสาวลุคแรกในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สุดแนว ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างดีไซเนอร์ชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ “สรรค์ สุดเกตุ” และ เจ้าสาวคนสวย เนะ-อโณทัย ศิลปินเป็นนักวาดการ์ตูนชื่อดัง โดยมี กรอบแนวความคิดว่าอยากให้ชุดที่ใช้ในพิธียังคงอยู่ในรูปแบบของความเป็นชุดไทย มีความน้อยแต่เรียบโก้ เน้นความเป็นมาและความทรงคุณค่า


เนะ อโณทัยเนะ อโณทัย
วัตถุดิบที่นำมาตัดเย็บจึงไม่ธรรมดา เป็นการสรรค์สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ผ้าไหมชิ้นงามที่เลือกใช้ผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนที่สั่งทอจากโรงงานขึ้นมาใหม่ที่มีความยางถึง 10 เมตร โดยการเริ่มตั้งแต่เลือกสีของเส้นไหมที่จะนำมาทอ เป็นลวดลายเดียวทั้งหมด และนำมาตัดเย็บชุดให้สำหรับทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว มีความเชื่อว่าหากเป็นผ้าไหมชิ้นเดียวกันนำมาตัดเย็บเป็นชุดมงคลให้กับทั้งคู่ จะทำให้ทั้งสองคนไม่แยกจากกันและรักกันชั่วนิจนิรันดร์

เนะ อโณทัยเนะ อโณทัย
เมื่อทอผ้าเสร็จแล้วทางโรงทอได้ส่งขึ้นทะเบียนจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาสังกัดกระทรวงพาณิชย์ เพื่อรับตรา GI เพื่อแสดงพิกัดและเพื่อยืนยันว่าผ้าทอผืนนี้ได้ผลิตและทอขึ้นใหม่เฉพาะสำหรับคู่รัก โดยมีชื่อลายที่ออกแบบและถูกตั้งชื่อขึ้นมาใหม่ว่า "อณต" ย่อมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่หล่อหลอมไว้ด้วยกัน จากนั้นทางห้องเสื้อจึงได้นำมาออกแบบตัดเย็บ ตัวเสื้อด้านบนใช้ผ้าปักคริสตัลใส



ด้วยลวดลายกิ่ง ก้าน ใบ แบบฝรั่งเศสพร้อมกับนำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบมีความโปร่งใส ช่วงของผ้านุ่ง นำผ้าที่สั่งทอพิเศษนำมาตัดเย็บเป็นรูปทรงของกระโปรงทรงเมอร์เมด แต่ยังคงมีจีบหน้านางและชายพกเพื่อยังคงรูปแบบและอัตลักษณ์ของความเป็นชุดไทยอยู่ และสิ่งที่พิเศษสุดของผลงานชุดนี้ก็คือการนำลวดลายของ "อะโนะ" ซึ่งถูกออกแบบและวาดขึ้นมาจากฝีมือ เจ้าสาวคนสวยนั่นเอง


เนะ อโณทัยเนะ อโณทัย
ทีมงานของทางห้องเสื้อได้นำลวดลายมาใส่สีใหม่และมีงานปักแบบไทยโบราณนำมาจัดวางที่ตัวกระโปรงของเจ้าสาว เป็นความงดงามที่มีลายเซ็นเฉพาะแบบและยังไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน เสริมลุคให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วยการประดับด้วยเข็มขัดงานศิลปะโบราณจากครูช่างศิลปาชีพฯ (อ.ไพโรจน์ สืบสาน) ต่างหูเพชรและเข็มกลัดเพชรจาก Prima Gold (สัญลักษณ์เลข๑ ที่เป็นสมบัติตกทอดจากตระกูลเจ้าบ่าวเจ้าของแบรนด์ พรีม่าโกลด์) ร้อยเรียงกันจนเรียกได้ว่าเป็นผลงานศิลปะชิ้นเอกที่เกิดจากความเป็นตัวตนของทั้งคู่จริงๆ 


นต ปณตนต ปณต
ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่ม นต-ปณต นั้น ทางห้องเสื้อได้ใช้ผ้าไหมลำพูนทอมือที่เป็นผืนเดียวกันกับเจ้าสาวมาตัดเย็บเป็นแบบสูททรงยุโรปและสวมใส่กางเกงแบบอังกฤษแต่ยังคงแฝงด้วยความเป็นไทยด้วยการนำเอาผ้าไหมไทยมาใช้ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัว เสริมลุคให้เจ้าบ่าวดูหล่อสมาร์ทและดูมีเสน่ห์มากทีเดียว


เนะ อโณทัย และ นต ปณตเนะ อโณทัย และ นต ปณต
ส่วนในช่วงพิธียกน้ำชาช่วงสายนั้น เจ้าสาวมาในลุคชุดยกน้ำชาสีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีความงดงามแต่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน ความรื่นเริงเปี่ยมไปด้วยความสุขและความปิติ


เนะ อโณทัยเนะ อโณทัย
ชุดนี้ออกแบบมาให้เป็นชุดเดรสสั้นแขนขนมเค้ก ตัดเย็บด้วยผ้าไหมสีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง มีความสวยเก๋และเซ็กซี่เบาๆ เป็นอีกหนึ่งลุคคูลๆที่ดูสดใสและแสดงถึงความเป็นตัวตนของเจ้าสาวออกมาได้อย่างสวยงามมาก


เนะ อโณทัย และ นต ปณตเนะ อโณทัย และ นต ปณต
"เนะ อโณทัย” เจ้าสาวสุดแนวของ "นต ปณต" จะสวยสง่า ชุดแต่งงานมีดีไซน์เก๋เพียงใด ชมความงามแบบเต็มๆ ได้เลย

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "เนะ อโณทัย” เจ้าสาวของ "นต ปณต" Getsunova ในชุดแต่งงานสวย เก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook