หนีร้อนไปเมืองหนาว! ซูมดูลุคไปเที่ยวต่างประเทศของเหล่าเซเลบสายแฟ

หนีร้อนไปเมืองหนาว! ซูมดูลุคไปเที่ยวต่างประเทศของเหล่าเซเลบสายแฟ

หนีร้อนไปเมืองหนาว! ซูมดูลุคไปเที่ยวต่างประเทศของเหล่าเซเลบสายแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าอากาศเดือนเมษายนในประเทศไทยนั้นร้อนระอุจนหลายคนทนไม่ไหว ทำให้ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ที่ผ่านมาเราได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้หลายคนหอบเสื้อไหมพรมและโค้ทตัวยาวไปเที่ยวเมืองหนาวกันเป็นแถว ตั้งแต่ประเทศแถบยุโรปจรดมหานครของอเมริกา HELLO! จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมแฟชั่น แต่งตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ของเหล่าเซเลบสายแฟ(ชั่น) มาให้ทุกคนได้ชมกัน

น้ำ – ชญานิษฐ์ สมประกิจ


ประเดิมลุคแรกกันด้วยลุคสวยคลาสสิกของ ‘คุณน้ำ – ชญานิษฐ์ สมประกิจ’ ที่หยิบเสื้อไหมพรมทอลายขวางขาวดำมาแมตช์กับกางเกงยีนส์เข้ารูปตัวเก่ง พอมายืนที่ระเบียงห้องพักถ่ายรูปคู่กับวิวหอไอเฟลของกรุงปารีสแล้ว ก็เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นที่สวยทันสมัยไม่มีตกยุคเลยทีเดียว


จุ๊บแจง – บุณยภา และ ไนล – ภาสิริ ตั้งคารวคุณ


ข้ามฝั่งมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับแฟชั่นสดใสต้อนรับฤดูใบไม้ผลิของสองแม่ลูก ‘คุณจุ๊บแจง – บุณยภา และ คุณไนล – ภาสิริ ตั้งคารวคุณ’ ทางด้านคุณแม่จุ๊บแจงมาในเสื้อไหมพรมกระดุมหน้าสีเขียวมะนาวสุดจี๊ด แมตช์กับกางเกงยีนส์คล่องตัว

ส่วนคุณไนลเองเลือกสวมมินิเดรสเชิ้ตดีไซน์แหวกช่วงท้องโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมคอมพลีตลุคให้สวยเก๋ยิ่งขึ้นด้วยกำไลข้อมือประดับโมทิฟใบโคลเวอร์จาก Van Cleef & Arpels พร้อมด้วยกระเป๋าคลัตช์สีเหลืองมัสตาร์ดของ Bottega Veneta ตัดกับเดรสสีฟ้าสดได้อย่างลงตัว

แพร์ พิมพิศา – พีช พชร และ พาย เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์


นับเป็นภาพหาดูยากที่สามพี่น้องบ้านจิราธิวัฒน์จะถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน เพราะแต่ละคนล้วนมีภารกิจตารางชีวิตสุดยุ่ง แถมยังอยู่กันคนละประเทศบ่อยครั้ง แต่ในช่วงอีสเตอร์ที่ตรงกับสงกรานต์ปีนี้ ‘คุณแพร์ พิมพิศา – คุณพีช พชร และ น้องเล็กของบ้าน คุณพาย เขมณัฏฐ์’ ต่างบินมาใช้เวลาร่วมกันที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แถมยังมีวันที่นัดกันแต่งตัวไปถ่ายรูปตู้สติ๊กเกอร์ในธีมเสื้อหนังสีดำจาก Prada และกางเกงยีนส์อีกด้วย


แพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา


หนึ่งในเซเลบริตี้สายแฟ(ชั่น)แห่งยุค คงจะไม่พูดถึง ‘คุณแพร – วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา’ ไปไม่ได้ เพราะถ้าอยากรู้ว่า แต่งตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องใส่อะไรให้ปัง สามารถส่องอินสตาแกรมคุณแพรแล้วเซฟเก็บเป็นไอเดียแต่งตัวได้เลย อย่างช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาคุณแพรเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีโอกาสบินไปทำงานที่มหานครนิวยอร์ก และลุคซิกเนเจอร์ของ This is Me VATANIKA ก็คือชุดคลุมอาบน้ำพร้อมผ้าคลุมผม ที่คุณแพรใส่ออกมาได้สวยปังจนใครๆ ก็ใส่ถ่ายรูปตามจนกลายเป็นเทรนด์ไปแล้ว


พลอย – พลอยพยัพ ศรีกาญจนา


ถัดมาที่สาวสวยแห่งบ้านศรีกาญจนา ‘คุณพลอย พลอยพยัพ’ ที่ขนเสื้อผ้าโมโนโทนไปเที่ยวประเทศโครเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อไหมพรมลายทาง กางเกงหนังสีดำ เสื้อแจ๊กเก็ตหนังดีไซน์ขาวดำ ไปจนถึงโททัลลุคผ้าลินินสวยสบาย และดูท่าว่าแฟชั่นไอเท็มประจำซีซั่นนี้ที่คุณพลอยจะขาดไม่ได้เลยก็คือแว่นกันแดดคู่ใจนั่นเอง


เพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม


ต่อกันด้วยลุคเที่ยวทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี ของ ‘คุณเพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม’ ที่มาในสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่เท่ ด้วยการสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำสกรีนคำว่า Dior 8 อันเป็นเลขนำโชคของแบรนด์ เลเยอร์ทับด้วยเบลเซอร์สีดำพอดีตัว แมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาว และคอมพลีตลุคให้ดูหรูหรามากขึ้นด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น กำไลข้อมือประดับโมทิฟใบโคลเวอร์สีน้ำเงินจาก Van Cleef & Arpels , กำไลข้อมือคอลเลกชั่น Juste un Clou และ แหวนทองคำคอลเลกชั่น LOVE จาก Cartier


ส้ม – จุฑามาศ สุขุมวิทยา


สดใสรับอากาศแสนสดชื่นของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไปกับ ‘คุณส้ม – จุฑามาศ สุขุมวิทยา’ ในลุคเสื้อไหมพรมแขนกุดสีแดงอมส้มจาก Chanel พร้อมคาดกระเป๋าใบจิ๋วเป็นแอ็กเซสซอรี่จาก Chanel อีกสองใบ คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตยางสีครีม แฟชั่นไอเท็มที่จะกลับมาฮิตในซีซั่นนี้


มุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์


ตามมาติดๆ กับลุคสุดจี๊ดจ๊าดจาก ‘คุณมุก – เพลินจันทร์ วิญญรัตน์’ ที่บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศอิตาลีกับครอบครัว คุณมุกจึงไม่พลาดมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าโทนสีขาว-ชมพูบานเย็นตลอดทั้งตัวเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดสีขาวแมตช์กับกางเกงยีนส์เข้ารูปสีเดียวกัน เลเยอร์ทับด้วยคาร์ดิแกนสีชมพูสดใส พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวแต่งเชือกสีชมพูบานเย็น ปิดท้ายด้วยหน้ากากอนามัยที่ยังเป็นโทนสีแดงชมพูเข้ากันอีกต่างหาก

แคท – ซอนญ่า สิงหะ


อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวที่เลือกบินไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ‘คุณแคท – ซอนญ่า สิงหะ’ ที่เลือกหยิบ Sunset Dress เดรสสีแดงแรงฤทธิ์จากแบรนด์ไทย Mitr มาแมตช์กับเสื้อแจ๊กเก็ตหนังกลับตกแต่งขนสัตว์ คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าบู๊ตส้นสูงหัวแหลมสีดำ เข้ากันกับกระเป๋าถือ Hermes หนังจระเข้สีดำรุ่น Birkin


แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์


ปิดท้ายกันด้วยเซเลบสาวที่หลายคนชื่นชอบสไตล์การ แต่งตัวไปเที่ยวต่างประเทศ ของเธอมาโดยตลอด ‘คุณแป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดที่เพิ่งโดนขอแต่งงานริมทะเลสาบโคโม่ไปหมาดๆ งานนี้ดูเหมือนว่าคุณแป้งจะขนเสื้อผ้าไปแบบจัดเต็มสุดๆ เพราะลุคหลังจากวันที่ถูกคุกเข่าสวมแหวนแล้ว ก็เรียกได้ว่าปังไม่มีหยุดเลย อย่างลุคเสื้อขนเฟอร์ฟูฟ่องแมตช์กับกางเกงขายาวสีเบจ คอมพลีตด้วยกระเป๋าสะพาย Hermes รุ่น Kelly และรองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลรูปริบบิ้นจาก MACH & MACH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook