เมื่อไอเท็มฮิตในอดีตอย่าง Tube Top & Tube Dress กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

เมื่อไอเท็มฮิตในอดีตอย่าง Tube Top & Tube Dress กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

เมื่อไอเท็มฮิตในอดีตอย่าง Tube Top & Tube Dress กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวียนมาบรรจบพบเจอกับซัมเมอร์กันอีกครั้ง อากาศร้อนๆ กับแสงแดดระอุของบ้านเรา คงจะไม่มีเสื้อผ้าไหนเหมาะกับการเผยเนื้อหนังโชว์ผิวสวยๆ ไปกว่านี้กันอีกแล้วล่ะ และเทรนด์ฮิตที่เวียนกลับมาฮอตอีกครั้งในซัมเมอร์ 2022 นี้ คงไม่มีอะไรโดดเด่นเกินไปกว่าเหล่าไอเท็มกลิ่นอายแฟชั่น Y2K อย่างที่เราเคยได้เขียนถึงไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ถ้าให้ระบุเจาะจงเป็นไอเท็ม ไอเท็มมาแรงของซีซั่นนี้คงจะหนีไม่พ้นเหล่า Tube Top หรือเกาะอกดีไซน์ต่างๆ ที่นอกเหนือจะครีเอตลุคสวยเฉี่ยวได้จบในชิ้นเดียวแล้วนั้น ยังเหมาะสมกับอากาศแสนร้อนของบ้านเราเป็นที่สุด

แต่ก่อนที่จะไปดูไอเดียการแมตช์ลุคจาก Tube top และ tube dress ตามมาดูลุคในอดีตของเหล่าตัวแม่ที่ยังคงตราตรึงใจถึงวันนี้กันสักหน่อย 


Getty Images
เริ่มจาก Sarah Jessica Parker ในงาน Academy Awards ครั้งที่ 67 เมื่อปี 1995 


Getty Images
Jennifer Lopezd กับ tube top ลายธงชาติ Puerto ในงาน The Teen Choice Awards ปี 2001 


Getty Images
Kate Moss บนรันเวย์ของ Gucci Ready ใน Milan Fashion Week คอลเลกชั่น Spring/Summer จากปี 1995 


Getty Images
Johnny Depp และ Kate Moss ในปี 1995 กับ Tube dress สีขาวเรียบหรู เป็นอีกลุคที่เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่ของ Kate Moss เลยก็ว่าได้


Matching with classic denim

แฟชั่น Y2K กับ Tube Top คงไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าการหยิบกางเกงยีนส์เอวต่ำหรือเอวกลางมาแมตช์คู่กับเกาะอกเข้ารูปอีกแล้ว ใครที่รู้สึกตัวสั้นไม่มีเอว แนะนำให้เลือกเป็นกางเกงยีนส์เอวสูงที่เน้นช่วงตัวให้ดูมีเอวเอสมากขึ้นแทน หรือใครอยากจะเผยหน้าทองเบาๆ ก็เลือกเอวต่ำและเกาะอกตัวจิ๋วมาได้เลยไม่ต้องไปเกรงกลัว หรือหากจะอยากให้ลุคนี้ดูสดใสอาจจะเลือกยีนส์สีสันสดใสมาช่วยให้ลุคดูเหมาะกับซัมเมอร์มากขึ้นอีกขั้นก็ได้ 




หรือจะเลือกเป็นเกาะอกสไตล์คอร์เซ็ตที่ช่วยให้ดูเอวเอสไปอีกขั้นก็ได้มู้ดเหมือนกัน 





Sexy with Skirt

นอกจากกางเกงแล้ว ใครที่ชอบลุคสไตล์สาวเซ็กซี่เย้ายวน ลองเปลี่ยนท่อนล่างมาเป็น mini skirt หรือ midi skirt ในผ้าที่แตกต่างกันออกไป เพราะการเล่นกับเท็กเจอร์ก็ช่วยให้ลุคดูโดดเด่นและน่าจดจำมากขึ้นด้วยเหมือนกันนะ เช่นอาจจะเลือกเกาะอกเป็นผ้านิต หรือเลือกกระโปรงเป็นผ้าซิลค์ให้ความหรูหราน่าค้นหาไปอีกระดับ ส่วนใครที่อยากจะโชว์เรียวขาก็จัด mini skirt ไปเลยเต็มขั้น 

 





Elegant with tube dress

สาวๆ ปาร์ตี้ต้องเลิฟกับลุคนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นลุคที่ดูเรียบหรูและมีความเซ็กซี่แล้ว ยังนับเป็นลุคสุดคลาสสิกยอดฮิตตลอดกาล ยิ่งสำหรับใครที่อยากได้เดรสปาร์ตี้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องคิดเยอะ การเลือกเดรสเกาะอก ไม่ว่าจะแบบ mini dress หรือ maxi dress ก็เป็นอะไรที่ทำน้อยแต่ได้มากที่สุดแล้วในเวลานี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook