ชุดเดรสแสนสบาย ดีไซน์โดดเด่น จาก HANA TAJIMA FOR UNIQLO

ชุดเดรสแสนสบาย ดีไซน์โดดเด่น จาก HANA TAJIMA FOR UNIQLO

ชุดเดรสแสนสบาย ดีไซน์โดดเด่น จาก HANA TAJIMA FOR UNIQLO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน HANA TAJIMA  FOR UNIQLO ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 แฟชั่นดีไซน์เนอร์จากนิวยอร์กอย่างคุณฮานะ ทาจิมะ ร่วมออกแบบชุดเดรสแสนสบาย ดีไซน์โดดเด่น พร้อมสะท้อนความแตกต่างทางวัฒนธรรมผ่านมุมมองระดับโลกผ่านคอลเลคชัคไลฟ์แวร์สุดพิเศษ โดยคอลเลคชันนี้เน้นไปที่ชุดเดรส และออกแบบให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นช่วยให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายตัวตนอย่างไม่เหมือนใคร พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 เมษายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com


ฮานะ ทาจิมะ พูดถึงคอลเลคชันล่าสุดว่า คอลเลคชันนี้จะถ่ายทอดความสนุกและความหวัง เธออยากสร้างความรู้สึกของความขี้เล่น สบายๆ และเข้าถึงง่าย ชุดเดรสควรเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่อย่างเรียบง่ายที่สุดในโลก ทำให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นในคอลเลคชันนี้มีลุคที่ชัดเจน โดดเด่นเป็นของตัวเองอยู่แล้ว รายละเอียดต่างๆ อาทิเนื้อผ้าจะมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อเคลื่อนไหวไปพร้อมกับร่างกาย ลวดลายและสีสันพร้อมแต่งเติมความกระปรี้กระเปร่าให้ชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคน


ครั้งแรกของคอลเลคชันชุดเดรสจาก Hana Tajima

คอลเลคชัน HANA TAJIMA FOR UNIQLO ประจำฤดูกาลนี้ ผสานสไตล์แสนเรียบง่ายและไอคอนิค ถือเป็นไลน์อัพชุดเดรสครั้งแรกที่ฮานะ ทาจิมะออกแบบสำหรับยูนิโคล่ ชุดเดรสเหล่านี้เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและโอกาสพิเศษต่างๆ ตามด้วยรายละเอียดที่มีลูกเล่นและนวัตกรรมเพื่อสร้างความสุขและความสะดวกสบายให้ผู้หญิงทุกคนที่ได้สวมใส่


ดีไซน์เรียบง่ายและสง่างามจะเน้นบุคลิกส่วนตัวอย่างชัดเจน

โทนสีหลักของคอลเลคชันนี้ประกอบด้วยสีน้ำเงินและสีเขียว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ชุดเดรสออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่ผ่านกระบวนการ Salt Shrinking หรือการทำให้ชิ้นผ้าหดด้วยเกลือเพื่อรักษาความคงตัวของเนื้อผ้า บวกกับดีไซน์แขนฟูฟ่อง รายละเอียดเหล่านี้และเนื้อผ้าที่บางเบาจะรักษาเค้าโครงชุดให้สวมใส่อย่างสวยงาม ชุดเดรสสายเดี่ยวที่มาพร้อมกับชายกระโปรงพริ้วไหว สามารถแมชกับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อคลุมเพื่อสะท้อนตัวตน หรือจะแมชกับผ้าคลุมไหล่ลายดอกไม้เพื่อเสริมให้ชุดนั้นโดดเด่นขึ้นมาได้อีก


ชุดเดรส

 

ผ้าคลุมไหล่

คอลเลคชัน HANA TAJIMA FOR UNIQLO ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 วางจำหน่าย วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565 ณ ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook