เทคนิคสร้างจมูกให้สวยได้รูปอย่าง พรีม รณิดา

เทคนิคสร้างจมูกให้สวยได้รูปอย่าง พรีม รณิดา

เทคนิคสร้างจมูกให้สวยได้รูปอย่าง พรีม รณิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกเม้าท์แรงมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน เกี่ยวกับ การศัลยกรรมจมูก ของนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง พรีม รณิดา ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในเรื่อง สามี รับบท คุณหญิงรสิกา ด้วยความที่มีใบหน้าที่สวยเป๊ะทุกสัดส่วนจึงทำให้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมจมูกของสาว พรีม จากที่เคยดูโด่งตอนนี้กลับบวมขึ้นกว่าตอนก่อน งานนี้เธอเลยโดยข้อหาพิษศัลยกรรมเล่นงานไปเต็มๆ แต่ถึงจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรก็ยังมีหลายคนเข้าใจว่าเธอนั้นเป็นลูกครึ่งลูกครึ่งไทย-อิตาลี จึงไม่แปลกที่เธอจะมีจมูกที่โด่งสวยได้รูปแบบนี้

ด้านสาว พรีม เองได้ให้สัมภาษณ์เรื่องความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกว่า "มีคนพูดถึงเรื่องจมูกตั้งแต่เรื่องคุณชายธราธรแล้ว ก็มีเซ็งๆ นิดนึงค่ะ จริงๆ พรีมเป็นคนขี้แพ้ พอตื่นสายหน้าก็บวม ตื่นเช้าเกินไปหน้าก็จะบวม ทุกอย่างมีผลกระทบกับพรีมหมดเลย พรีมต้องออกกำลังกายอย่างเดียว ต้องให้เหงื่อมันออกเยอะๆ ให้หน้ามันเข้าที่ ซึ่งบางทีก็ไม่มีเวลา พร้อมยืนยันด้วยว่าเธอนั้นไม่ได้พึ่งมีดหมอแต่อย่างใด ถ้าทำจริง คงทำให้ดีกว่านี้ค่ะ" 

เห็นอกเห็นใจสาว พรีม รณิดา ซะจริงๆ เลยนะคะ สำหรับเรื่องภูมิแพ้ที่ส่งผลต่อจมูก แต่เกร็ดดี้เชื่อว่าถึงจมูกของเธอจะไม่คงที่บวมบ้าง ไม่บวมบ้าง ก็ยังมีสาวๆ Sanook! Women อยากจะมีจมูกทรงสวยแบบเธอโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมกันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เกร็ดดี้จึงขอนำทริคดีๆ มาแชร์ให้คุณสาวๆ ได้สร้างมิติให้จมูกของคุณกันค่ะ

ก่อนอื่นเรามาเตรียมอุปกรณ์กันก่อนนะคะ

1. บรอนเซอร์หรืออายแชโดว์ (ที่ไม่มีชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์) สีน้ำตาลที่เข้มกว่าเฉดสีผิวของคุณสัก 2 เฉด 
2. ไฮไลท์หรืออายแชโดว์สีขาว
3. แปรงขนาดเล็ก หัวหลม ขนนุ่ม 

 

2 ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างจมูกให้โด่ง

ขั้นตอนที่ 1 ลงเฉดดิ้งที่ข้างจมูกทั้งสองข้าง โดยใช้แปรงแตะอายแชโดว์สีน้ำตาล ค่อยๆ ทาทีละน้อยๆ ไล่ตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงปลายจมูก ถ้าคุณเป็นคนที่มีปีกจมูกใหญ่ให้ใช้สีน้ำตาลทาบริเวณปีกจมูกด้วย ความเข้มของสีน้ำตาลจะช่วยอำพรางให้ปีกจมูกดูเล็กลงได้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 2
ทาอายแชโดว์สีขาวด้วยนิ้วมือของคุณนี่แหละค่ะ ค่อยๆ ไล่ส้นจมูกลลงมา อายแชโดว์สีขาวจะช่วยให้ส้นจมูกของคุณดูโด่งขึ้นได้อย่างแน่นอน 

รู้เทคนิคการทำจมูกโด่งกันแล้ว คราวนี้มาดูจมูกสวยๆ ของ พรีม รณิดา กันชัดๆ กันดีกว่าค่ะ

 

ภาพประกอบจาก instagram jpreem

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เทคนิคสร้างจมูกให้สวยได้รูปอย่าง พรีม รณิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook