แต่งสวยหลักสิบจนถึงหลักหมื่นไปกับ แอร์ ภัณฑิลา

แต่งสวยหลักสิบจนถึงหลักหมื่นไปกับ แอร์ ภัณฑิลา

แต่งสวยหลักสิบจนถึงหลักหมื่นไปกับ แอร์ ภัณฑิลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราสาวไซส์มินิที่มีสไตล์การแต่งตัวหลากหลายมากๆ บางวันเราจะสาว แอร์ ภัณฑิลา แต่งตัวในเป็นสาวหวานใส่กระโปรงยาว หรือจะเป็นเสื้อขาวกับกระโปรงลายดอก หรือบางวันก็จะเห็นเธอแต่งตัวฮิปฮอป รองเท้าผ้าใบ แนวสตรีทตัวจริงเสียงจริง และไม่ว่าจะเจอนางที่ไหน การแต่งตัวของนางจะเป๊ะทุกครั้งเลยก็ว่าได้...

อย่างวันนี้เกร็ดดี้ได้มีโอกาสเจอกับสาวแอร์อีกครั้ง เธอมาในลุคสาวเท่ห์ร็อคๆ ด้วยไอเทมยอดฮิตอย่าง เสื้อหนัง กระโปรงหนัง พร้อมแอสเซสเซอรี่ ต่างหู สร้อยคอ นาฬิกา พร็อพแน่นขนาดนี้ เรามาดูการแต่งตัวของ แอร์ ภัณฑิลา กันดีกว่าว่าจะมีชิ้นไหนราคาเท่าไหร่ ยี่ห้อใดบ้าง ตามเกร็ดดี้มาซูมกันชัดๆ ได้เลยค่ะ


ต่างหูและสร้อยคอ Chrome Hearts = 40,000 บาท 

นาฬิกา Issey Miyake = 20,000 บาท

เสื้อหนังซื้อจากประเทศเกาหลี = 1,000 บาท

เสื้อยืดซื้อที่ยูเนียนมอลล์ = 90 บาท

กระโปรง Topshop = 2,000 บาท

แฟชั่นการแต่งตัวในลุคสาวเท่ห์ของสาวแอร์ ในวันนี้ ราคารวมแล้วราคาอยู่ที่ประมาณ 63,000 บาทค่ะ สาวแอร์ยังฝากบอกด้วยนะคะว่า "การแต่งตัวไม่จำเป็นจะต้องเป็นแนวเดียวกันทุกวัน เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่เรามีให้สวยได้ไม่แพ้กับซื้อของใหม่เลยค่ะ"


สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าของสาว แอร์ เกร็ดดี้มีทริคเล็กดีๆ ในการแต่งหน้าให้ดูสวยเป๊ะมาฝากค่ะ

"ปกติแล้วแอร์เป็นคนชอบกรีดอายไลน์เนอร์เส้นหนาๆ คิดว่าถ้าเราไม่ได้แต่งหน้า ยังไงก็ต้องขอกรีดอายไลน์เนอร์ไว้ก่อน ส่วนการแต่งหน้าของแอร์ในวันนี้จะเน้นทาปากสีแดง แต่งตาเบาๆ ถ้าวันไหนทาปากแดง ปากส้ม ตาก็จะเบา ถ้าวันไหนแต่งตาจัดๆ ก็จะทาปากนู้ดๆ ช่วงนี้จะอินกับการทาปากแดงและกรีดอายไลน์เนอร์เส้นคมๆ แค่นี้ก็ลงตัวแล้วค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram bunnyaire

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แต่งสวยหลักสิบจนถึงหลักหมื่นไปกับ แอร์ ภัณฑิลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook