กลับมาอีกครั้งกับ ร้องพื้นสุดปัง Make Up For Ever ให้ผิวเรียบเนียนระดับ HD

กลับมาอีกครั้งกับ ร้องพื้นสุดปัง Make Up For Ever ให้ผิวเรียบเนียนระดับ HD

กลับมาอีกครั้งกับ ร้องพื้นสุดปัง Make Up For Ever ให้ผิวเรียบเนียนระดับ HD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับรองพื้นที่ทำให้ผิวคุณดูสวยไม่ว่าจะถูกถ่ายโดยกล้องที่คมชัดมากแค่ไหนเพื่อยกระดับการใช้รองพื้นของคุณในทุกๆวัน หลังจากการเปิดตัวรองพื้น Ultra HD ที่เป็นที่รักของทุกๆคนในปี 2008

ในปี 2022 นี้ Make Up For Ever ได้นำรองพื้นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์มาเปิดตัวอีกครั้งหลังจากห่างหายไปมากกว่า 14 ปี และใช้เวลามากกว่า 3 ปีในการร่วมพัฒนากับช่างแต่งหน้าระดับโลกของเราเพื่อพัฒนารองพื้นให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการสรรค์สร้างรองพื้นที่เนียนและกลืนไปกับผิวที่สุดในชื่อ HD SKIN FOUNDATION

The New Micro-skin System

backstagebox_flatlays_hdskin2_1

รองพื้น HD Skin สูตรใหม่ของเรามาด้วย New Micro-skin System ที่มาพร้อมกับผงแป้งละเอียดที่ช่วยทั้งปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน และยังให้สีที่ตรงกับสีผิวของคุณ พร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาและให้ฟินิชแบบ กึ่งแมทแต่ยังให้ความฉ่ำกับผิว และโครงสร้าง Flexible Micro-mesh ที่ช่วยให้รองพื้นยืดหยุ่นไปกับผิว ทำให้ไม่ว่าจะแสดงสีหน้าแบบไหน ก็ไม่ตกร่องและไม่เป็นขุยอีกด้วย

New Formula, Shades, Packaging, and Tools

backstagebox_flatlays_hdskin2_3

รองพื้นสูตรใหม่นี้จะให้ผิวที่ดูเรียบเนียนไร้ที่ติ พร้อมการปกปิดที่สูง แต่ยังดูเป็นธรรมชาติแม้ถูกถ่ายด้วยกล้อง 4K นอกจากนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เลือนหายแม้ใส่มาส์ก ทำให้ติดทนบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด รองพื้น HD Skin ยังสามารถยืดหยุ่นไปตามการเคลื่อนไหวของใบหน้าทำให้ไม่ตกร่องหรือเกาะกับผิวที่แตกแห้ง

รองพื้น HD Skin เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน ด้วยเนื้อสัมผัสกึ่งแมทที่สามารถเพิ่มความปกปิดได้ตามที่ต้องการตั้งแต่ระดับปานกลางถึงมากที่สุด เพราะเราเข้าใจคนทุกสีผิว รองพื้น HD Skin จึงมีมากถึง 40 สี และ 3 อันเดอร์โทน แดง กลาง และเหลือง ที่ถูกคัดสรรโดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพของเราจากทั่วโลก

บรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัยนี้ มาพร้อมกับฝาทั้งหมด 4 สี เพื่อแบ่งโทนสีผิวได้อย่างชัดเจน และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่สร้างมาให้ใช้งานได้ง่ายที่สุดเพื่อยกระดับการใช้รองพื้นให้ไปถึงขั้นสุด เราจึงเปิดตัวสองอุปกรณ์แต่งหน้าเพื่อใช้ควบคู่ไปกับรองพื้น HD Skin ตัวใหม่นี้ Smart Bi-material and Duo Shaped Sponge เหมาะสำหรับลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและพกพาไปได้ทุกที่ ส่วน Ultra-precise Losange Brush จะให้ลุคที่เนียนกริบและสมบูรณ์แบบที่สุด

Committed For Ever

backstagebox_flatlays_hdskin2_2

Make Up For Ever ให้คำมั่นว่าจะช่วยรักษาโลกของเราให้ดีที่สุด โดยที่รองพื้น HD Skin นี้ไม่มีส่วนประกอบที่มาจากสัตว์ และถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้จริงและรักษ์โลก ตัวขวดแก้วทำมาจากวัสดุรีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลได้ รวมถึงฝาที่ทำจากพลาสติกที่ย่อยสลายได้ รวมทั้งทุกส่วนของผลิตภัณฑ์ยังถูกผลิตที่ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

Make Up For Ever HD Skin Foundation (1,520 บาท / 30 ml) เริ่มวางจำหน่ายแล้วบนช่องทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th และที่ร้าน Sephora ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook