เปิดแล้ว! MOLYN CLINIC AND CAFE ไลฟ์สไตล์คลินิกแห่งแรกในเมืองไทย

เปิดแล้ว! MOLYN CLINIC AND CAFE ไลฟ์สไตล์คลินิกแห่งแรกในเมืองไทย

เปิดแล้ว! MOLYN CLINIC AND CAFE ไลฟ์สไตล์คลินิกแห่งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนที่รักการดูแลตัวเองอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สำหรับ Molyn Clinic and Café ไลฟ์สไตล์คลินิกแห่งแรกในเมืองไทย ที่เตรียมสร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาใช้บริการกับการตกแต่งคลินิกสไตล์มินิมอล บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและผ่อนคลาย มาพร้อมนวัตกรรมด้านความงามและสุขภาพที่ทันสมัยอัพเดทจากทั่วทุกมุมโลก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ให้ทุกคนสวยจัดเต็มในแบบของตัวเอง ด้วยเทคนิคเฉพาะทางจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการให้บริการสุดแสนประทับใจจากทีมงานที่ดูแล เอาใจใส่ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกคนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


Molyn Clinic and Café มาพร้อมคาเฟ่สุดชิคสไตล์เกาหลี ที่ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนของเฟอร์นิเจอร์ไม้ กระจกบานใหญ่และหลังคากระจกแดดส่องผ่านเบาๆ ให้บรรยากาศที่สบายๆ อบอุ่น และเป็นกันเอง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายดูแลตัวเอง สายนั่งชิลล์ นั่งทำงาน หรือสายถ่ายรูปเช็คอินก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย จากบาริสต้ามากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟสูตร House Blend สูตรเฉพาะของร้าน ที่เบลนด์จากเมล็ดกาแฟหลายสัญชาติที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น รวมไปถึงเครื่องดื่ม Non-Coffee, Signature Drinks และเมนูเบเกอรี่อีกมากมายให้ได้ลิ้มลอง เรียกได้ว่าใครที่ได้มาเยือน MOLYN Clinic and Cafe จะต้องได้รับประสบการณ์สุดพิเศษกลับไปอย่างแน่นอน



ภายใต้การบริหารงานของ 2 บอสสาว พิมพกานต์ อุ่นเมือง และ สุวรรณี ปิ่นทอง ผู้บริหาร บริษัท โมริน เอสเทติคส์ จำกัด ที่เล่าถึงที่มาของ Molyn Clinic and Café ว่า “เราสองคนเป็นคนที่ชอบศึกษาเรื่องความสวยความงามกันอยู่แล้ว ที่ไหนที่ว่าทำออกมาแล้วดี ทำแล้วสวย มีนวัตกรรมใหม่ๆให้ได้ลอง ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน เราก็เดินสายไปลองทำด้วยกัน ทั้งที่เมืองไทย และต่างประเทศ เช่น ประเทศเกาหลี หรือแม้แต่ที่อเมริกา รวมถึงเราสองคนชอบดื่มกาแฟกันทั้งคู่อีกด้วย เรียกได้ว่าเดินทางไปทำสวยที่ไหน เราก็มักจะมองหาคาเฟ่เก๋ๆ เพื่อนั่งดื่มกาแฟ นั่งชิลล์ และถ่ายรูปเล่น



และจากความชอบส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน บวกกับประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้รับจากการได้ไปใช้บริการสถานเสริมความงามในหลายๆที่ รวมถึงศึกษาเพิ่มเติมด้านความงามอย่างจริงจัง แล้วจึงได้นำมาพัฒนาต่อยอดสู่การเปิดตัวธุรกิจ MOLYN Clinic and Cafe โดยเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะได้เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานที่ดีให้กับแวดวงธุรกิจเสริมความงาม และได้สร้างประสบการณ์ใหม่ๆโมเม้นท์ดีๆให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการดูแลตัวเอง รวมถึงไม่หยุดที่จะพัฒนาในทุกๆด้าน เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราจะคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อจุดประกายความงามในแบบที่คุณเป็น” ก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความประทับใจกลับไปหลังจากที่ได้มาใช้บริการที่ MOLYN Clinic and Cafe”



ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเองได้แล้ววันนี้ที่ Molyn Clinic and Café ไลฟ์สไตล์คลินิกที่แรกในเมืองไทย เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.molynclinic.com / Line @molynclinic (คลิก: https://lin.ee/ow2mMnH)  หรือโทร. 097-624-1656, 097-624-1665

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook