ต้อนรับปีเสือด้วย 10 บิวตี้ไอเทม ครีเอตลุคตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2022

ต้อนรับปีเสือด้วย 10 บิวตี้ไอเทม ครีเอตลุคตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2022

ต้อนรับปีเสือด้วย 10 บิวตี้ไอเทม ครีเอตลุคตามเทรนด์สี Pantone ประจำปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อำลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ กับสี Pantone ประจำปี 2022 Very Peri (17-3938) สีม่วงอมน้ำเงิน ที่มีความหรูหราและแอบซ่อนความสงบเงียบในเวลาเดียวกัน สาว ๆ สายบิวตี้ ไม่ควรพลาดเทรนด์สีนี้เป็นอันขาด เพราะเรียกได้ว่าจะเป็นสีที่จะมาแรงมากภายในปีนี้อย่างแน่นอน HELLO! ขอเสนอ 10 บิวตี้ไอเท็มตามสี Pantone ประจำปีนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

Tatcha The Serum Stick

Tatcha The Serum StickTatcha The Serum Stick

สาว ๆ สายเที่ยวต้องไม่พลาดกับไอเทมชิ้นแรกนี้ นั่นก็คือ Tatcha The Serum Stick เป็น ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์และเซรั่มบำรุงผิวหน้าในรูปแบบแท่ง พกพาสะดวก ขนาดกะทัดรัด แต่คุณภาพไม่เล็กเหมือนกับขนาด เพราะเซรั่มนี้เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

ESTÉE LAUDER Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel

ESTÉE LAUDER Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV GelESTÉE LAUDER Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel

ต้อนรับปีใหม่มาไม่ทันไร อากาศก็เริ่มร้อนขึ้นอีกแล้ว เพราะฉะนั้นไอเทมนี้จะเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด นั่นก็คือ ESTÉE LAUDER Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel มี SPF50 / PA++++ เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ก็มีความชุ่มชื่นในเวลาเดียวกัน มากไปกว่านั้นยังมีระบบการป้องกันถึง 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น UVA UVB และมลภาวะต่าง ๆ 


M·A·C X Lisa Eye Shadow Palette (Limited Edition)

M·A·C X Lisa Eye Shadow Palette (Limited Edition)M·A·C X Lisa Eye Shadow Palette (Limited Edition)
ในยุคนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สาวไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากทั่วโลก ในฐานะนักร้องและไอดอลเกาหลี อย่าง ‘ลิซ่า Blackpink’ มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็มีเธอเป็นไอดอลในการแต่งตัว รวมไปถึงการแต่งหน้าด้วย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ M·A·C ได้ออกคอลเลกชั่นร่วมกับสาวลิซ่า โดยเธอเป็นคนออกแบบโทนสีและแพ็กเกจ ของตัวผลิตภัณฑ์เอง หนึ่งในคอลเลกชั่นนี้ก็คือ Eye Shadow Palette รุ่น Limited Edition มีทั้งหมด 12 สี ซึ่งแต่ละสีนั้น แอบซ่อนความเป็นตัวเองของสาวลิซ่าไว้อยู่นั่นเอง 

Anastasia Beverly Hills Lip Stain

Anastasia Beverly Hills Lip StainAnastasia Beverly Hills Lip Stain
ใครที่เป็นสาวกบิวตี้คงต้องรู้จักแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกาอย่าง Anastasia Beverly Hills มาบ้าง เนื่องจากเป็นเเบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่อง คิ้ว แต่ทางแบรนด์ยังมีเครื่องสำอางอื่นที่เด่นไม่แพ้กัน อย่าง Lip Stain เนื้อแมตต์บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน แต่ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ที่สำคัญยังกันน้ำอีกด้วย ซึ่งลิปสติกรุ่นนี้มีทั้งหมด 6 เฉดสี ซึ่งสีที่เรียกได้ว่าไม่ตกขบวนเทรนด์ในปีนี้อย่างแน่นอน ก็คือ สี Orchid นั่นเอง


BVLGARI Omnia Amethyste EDT

BVLGARI Omnia Amethyste EDTBVLGARI Omnia Amethyste EDT
ความประทับใจแรกไม่เพียงแต่มีใบหน้าที่สวยงามแล้ว แต่กลิ่นก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน เพราะกลิ่นเปรียบเสมือนกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งถ้าพูดถึงน้ำหอมที่เหมาะกับสาว ๆ ก็คงหนีไม่พ้นสายฟลอรัลที่มีความหอมหวาน และแอบซ่อนความสดชื่นอยู่ นั่นก็คือ BVLGARI Omnia Amethyste EDT เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขวดฮิตของทางแบรนด์ เพราะกลิ่นมีความเรียบหรู ดูแพง ไม่ว่าจะฉีดงานกลางวันหรือกลางคืนก็ได้ทั้งสิ้น


Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara Mini ( Limited Edition )

Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara MiniTarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara Mini
ดวงตาก็เปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ ขนตาก็คงเป็นสิ่งที่ทำให้ดวงตาเรานั่นน่าดึงดูดมากขึ้น ยิ่งขนตาหนาและยาวเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะทำให้ดวงตาเรานั้นดูน่ามอง เพราะฉะนั้นไอเท็มที่จะมาช่วยสาว ๆ ก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกเสียจาก Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara Mini รุ่น Limited Edition เป็นมาสคาร่า ที่ช่วยเพิ่มความยาว หนา โค้งมนและยังบำรุงให้เส้นขนตานั่นมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบที่อันเดียว และที่สำคัญยังมาในขนาดที่พกพาได้สะดวกอีกด้วย


Beauty blender Lilac

Beauty blender LilacBeauty blender Lilac

สาวกบิวตี้จะต้องมีไอเท็มนี้ติดบ้านไว้อย่างแน่นอน เพราะเรียกได้ว่าเป็นเหมือนตัวช่วยในการเเต่งหน้าให้มีความง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ ​​Beautyblender ฟองน้ำรูปไข่เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ไม่ระคายต่อผิวหน้า ช่วยเกลี่ยรองพื้นให้ไม่เป็นคราบ ซึ่งตัวฟองน้ำมีหลากหลายสีให้เลือก แต่ปีเสือนี้ คงพลาดไม่ได้กับ สี Lilac ที่มีความม่วงอมชมพูเข้ากับสี Pantone ประจำปี 2022 เป็นอย่างมาก 


FOREO Luna 3 Plus For Sensitive Skin

FOREO Luna 3 Plus For Sensitive SkinFOREO Luna 3 Plus For Sensitive Skin

ในยุคที่มีมลภาวะมากขึ้น รวมไปถึงเชื้อโรคต่างๆ มากมาย ทำให้ผู้คนต้องคอยดูแลตัวเองให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะสาวกบิวตี้ที่แต่งหน้านั้น ยิ่งจำเป็นจะต้องดูแลรักษาใบหน้ามากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นตัวช่วยที่จะทำให้ใบหน้ามีความสะอาดและไม่มีสิ่งตกค้าง นั่นก็คือ FOREO Luna 3 Plus สูตรสำหรับ Sensitive Skin เครื่องล้างหน้าสุดฮิต สัญชาติสวีเดน ที่มีความสามารถในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอีกด้วย 


Chanel Le Vernis Violet Piquant

Chanel Le Vernis Violet PiquantChanel Le Vernis Violet Piquant
นอกจากเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์จะดูแลและเติมสีสันให้กับใบหน้าแล้ว การตกแต่งเล็บก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้อีกด้วย และน้ำยาทาเล็บที่จะต้อนรับปีขาลอย่างเป็นทางการ คงหนีไม่พ้น Chanel Le Vernis สี Violet Piquant สีม่วงเรียบหรู แอบซ่อนความน่าค้นหาอยู่ภายใน ซึ่งไอเท็มนี้มีเนื้อสัมผัสเบาบาง และที่สำคัญยังติดทนนานอีกด้วย


Dyson Corrale

Dyson CorraleDyson Corrale

ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่เรียกได้ว่าสายบิวตี้ขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ Dyson Corrale เครื่องหนีบผมดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกับความสามารถในการสร้างสรรค์ ลุคผมให้มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผมลอนเกลียว ไปจนถึงผมเรียบลื่น นอกจากนี้ยังสามารถทำงานแบบไร้สายได้นานถึง 30 นาทีเลยทีเดียว เรียกว่าตอบโจทย์สายเที่ยว ที่ต้องการอุปกรณ์พกพาสะดวกนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook