3 ข้อห้ามยามออกเดท

3 ข้อห้ามยามออกเดท

3 ข้อห้ามยามออกเดท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Leona คิดว่าคงมีชิคสเตอร์หลายคนที่เตรียมสลัดความโสดให้กระโดดออกไปจากชีวิต ทีนี้จะโสดต่อไปหรือได้หัวใจผู้ชายมาครอบครอง ก็ตัดสินกันที่เดทนี่ล่ะค่ะ วันนี้ Leona เลยมาบอกเล่าถึง 3 ข้อห้ามยามออกเดท จะได้สวยตั้งแต่ต้นไม่ตกม้าตายตอนจบยังไงล่ะคะ

1.อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ใช่ค่ะ ที่คุณได้ออกเดทกับเขา เพราะเขาสนใจคุณอันนี้ไม่เถียง แต่สำหรับเดทแรก เรื่องที่คุณจะสรรหามาคุยกับเขาต้องไม่เล่าแต่เรื่องของตัวเองมาพูดจนหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นความชอบ ไม่ชอบ หรือทุกสรรพสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ ยิ่งพูดแต่คุณงามความดีของตัวเองนี่เลิกคิดไปได้เลยค่ะห้ามเด็ดขาด เพราะถ้าคุณทำทั้งหมดนี้ ผู้ชายจะมองว่าคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลกทันที จำไว้นะคะ ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงที่เอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง และผู้ชายก็ยังรู้สึกว่าการที่คุณเป็นคนลึกลับ เขาจะยิ่งอยากค้นหา ฉะนั้นอย่าแบไต๋ตัวเองจนหมดความน่าค้นหาค่ะ

2.อย่าแอ๊บ! แอ๊บในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแอ๊บแบ๊วนะคะ แต่แอ๊บในที่นี้คือ อย่าพยายามเป็นนางฟ้าจนลืมความเป็นตัวเอง เอาง่ายๆอย่างเดทแรกหญิงสาวหลายคนพยายามเลี่ยงการสั่งก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ หรือเส้นเล็ก เพราะกลัวกินแล้วเส้นจะตวัดม้วนตีลังกาวงสวิง สะบัดน้ำไปโดนหน้าคู่เดท ความจริงคือ คุณไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ เป็นตัวของตัวเองเถอะ อยากกินอะไรกินเลย ความเป็นธรรมชาติคือเสน่ห์ที่น่ารักของผู้หญิงอย่างหนึ่งค่ะ แล้วมันก็จะเป็นผลดีระยะยาวในการคบหากันเพราะเราไม่ต้องฝืนตัวตนด้วยค่ะ

3.เอาใจใส่ แต่ไม่ใช่อยากรู้อยากเห็น ข้อนี้ Leona กำลังหมายถึงว่าให้รู้จักสังเกตคู่เดทของเรา เริ่มจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างเช่น เห็นเขาเดินข้างๆเหงื่อแตกซิกเลย ก็พูดแบบอมยิ้มน้อยๆไปว่า ดูเหมือนคุณจะร้อนนะคะ แล้วก็ยื่นทิชชู่ให้(อย่าซับหน้าให้เขาเด็ดขาด เพราะนี่คือเดทแรก) หรือเวลาที่เขาสั่งอาหารแล้วเขาเน้นอะไร เน้นเผ็ดเหรอ พอเขากินอยู่ก็เลื่อนน้ำไว้รอ แล้วก็บอกเขาว่า ชอบกินเผ็ดแบบนี้ น่าจะชอบดื่มน้ำนะคะ พูดแบบติดตลกนะคะ อย่าไปทำตาหวานวาวๆ เพราะมันจะดูว่าคุณเสแสร้งค่ะ แล้วถ้าเกิดเขาเล่าเรื่องดราม่าในชีวิต ก็ทำหน้าที่เป็นผู้ฟังที่ดี มีอารมณ์ร่วมได้ แต่อย่าซักถามลงลึกประหนึ่งคุณเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนนะคะจากใส่ใจมันจะดูเป็นว่าคุณชอบกินเผือกได้ค่ะ แล้วยิ่งถ้าเผลอเล่าพาดพิงไปถึงฐานะทางการเงินของเขา

ก็อย่าได้ซักต่อเด็ดขาดไม่ฐานะเขาจะเป็นอย่างไร เพราะเรื่องนี้ถ้าคุณเริ่มซักนี่คุณจะกลายเป็นผู้หญิงหน้าเงินทันที ฉะนั้น อย่าทำเด็ดขาดค่ะ

คราวนี้เวลาที่ชิคสเตอร์ไปออกเดท ก็คิดถึงข้อห้าม 3 ข้อนี้เอาไว้ Leona ขอให้ชิคสเตอร์โชคดีมีคู่สมใจปรารถนานะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook