"ปุยฝ้าย AF" ในวันพิเศษ เสริมสิริมงคลของชีวิตคู่ สวมชุดไทยศิวาลัย งดงามมาก

"ปุยฝ้าย AF" ในวันพิเศษ เสริมสิริมงคลของชีวิตคู่ สวมชุดไทยศิวาลัย งดงามมาก

"ปุยฝ้าย AF" ในวันพิเศษ เสริมสิริมงคลของชีวิตคู่ สวมชุดไทยศิวาลัย งดงามมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุยฝ้าย เอเอฟ-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ควง ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร เข้าเฝ้า "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก" ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เช้าวันนี้ (15 พฤศจิกายน 2564 ) พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ภายใต้บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวที่หวานซึ้งกันตลอดทั้งงาน


ปุยฝ้าย เอเอฟปุยฝ้าย เอเอฟ
โดยว่าที่เจ้าสาวนั้นมาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีชมพูโอรส ตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ลักษณะทอยกไหมสลับดิ้นเหลือบเงินอ่อนเต็มผืน ขึ้นลายยกดอกเล็กลวดลายวิจิตร มีมิติ หรูหรา และประณีตงดงามไร้ที่ติ แต่งกรวยเชิงแบบโบราณที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับชุดด้วยงานปักคริสตัลสีขาวลวดลายดอกพิกุล


ปุยฝ้าย เอเอฟปุยฝ้าย เอเอฟ
นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีมงคลแก่ชีวิตคู่คือ สีชมพูอ่อน อิทธิพลของสีชมพูที่ให้ความรู้สึกทางอารมณ์ช่วยให้จิตใจของคู่รักสงบร่มเย็นและผ่อนคลาย สื่อถึงความรัก ความชื่นชม น่าทะนุถนอม ส่งผลให้ผู้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน สวยงาม น่าเสน่หา ดูนุ่มนวล อีกทั้งเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยความสมบูรณ์แบบของชุดไทยช่วยขับผิวให้สาวปุยฝ้ายดูผุดผ่องงดงามสมกับวันสำคัญที่สุดของเธอในวันนี้ ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้นสูงถึง 300,000 บาท เลยทีเดียว

ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร
ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร ก็หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจ จากห้องเสื้อ วาริช สูท ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี แบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตาราง กลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทกับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อนที่ใช้ในส่วนผ้าพื้นผืนเดียวกับคุณปุยฝ้ายนำมาตัดใหม่ทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งลุคของว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูหล่อเท่และสมาร์ทสุดๆไปเลย


ปุยฝ้าย เอเอฟ แต่งงานปุยฝ้าย เอเอฟ แต่งงาน
ส่วนฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่นั้นจะจัดขึ้นใน วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นี้ ขอแสดงความยินดีกับ ปุยฝ้าย เอเอฟ-ณัฎฐพัชร์ และ ตาม เธียรวิชญ์ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ปุยฝ้าย AF" ในวันพิเศษ เสริมสิริมงคลของชีวิตคู่ สวมชุดไทยศิวาลัย งดงามมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook