แจ๊คเกอรีน เผยข่าววงใน “มีความรักกับคนในวงการ”

แจ๊คเกอรีน เผยข่าววงใน “มีความรักกับคนในวงการ”

แจ๊คเกอรีน เผยข่าววงใน “มีความรักกับคนในวงการ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ๊คเกอรีน เผยข่าววงใน “มีความรักกับคนในวงการ!!!” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เป็นนักข่าวสาวที่มีแฟนคลับติดตามในโซเชียล ไม่แพ้ดาราดังๆเลยทีเดียว สำหรับ “แจ๊คเกอรีน พัฒนะชัย อดิเรก” แห่งทีวีพูลที่เรามักเห็นหน้าผ่านทางหน้าจอเป็นประจำ กับบุคลิกสาวเปรี้ยว ซึ่งปกติจะเห็นเธอเป็นฝ่ายถามและเม้าท์ดารา แต่เมื่อมารายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ครั้งนี้กลับเป็นฝ่ายโดนถาม พร้อมข่าวที่เม้าท์กันว่า “เธอมีแฟนเป็นคนในวงการบันเทิง”

ซึ่งงานนี้ สาวแจ๊คเกอรีนขอเผยทุกเรื่องราวของชีวิตในรายการว่า “เรื่องความรักขนาดชายจริง หญิงแท้ กว่าจะหากันเจอยังยาก สำหรับเราคงไม่ต้องพูดถึง เราไม่เชื่อในรักแท้ มีแฟนครั้งแรกก็ตอนมาทำงานที่ทีวีพูลตอนนั้นรักเค้ามาก ยอมทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เราทำงานเป็นนักข่าวไม่มีเวลาตายตัวก็ทำให้ห่างกัน จนเค้าทิ้งเราไปมีคนอื่นความรักแต่ละครั้งเรามักเป็นฝ่ายโดนทิ้ง เรารักพ่อ-แม่ รักเพื่อน รักงานดีกว่า

ตั้งแต่ทำข่าวมาเราได้เห็นความรักของคนในวงการหลากหลายรูปแบบ ทั้งสุข , เศร้า , สมหวัง , คู่รักตามกระแส , รักเพราะต้องโปรโมทละคร รวมถึงคู่จิ้นต่างๆ และด้วยความที่เราสนิทกับดาราหลายคน อย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , กัน  นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ คนที่มาตามเราในอินสตราแกรมก็มักจะชอบจับคู่คนนู้นคู่คนนี้ แต่เป็นแบบขำๆ มากกว่า ส่วนที่มีข่าวว่าเรากินดารามาแล้วหลายคน เราไม่เคยกินนะขอบอกเลย แต่ถ้าถามว่าเคยมีดารามาจีบไหม??? ขอบอกเลยว่า “มี” ค่ะ”

ส่วนคนนั้นจะเป็นใคร มาติดตามชมในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook