สวยไม่ไหวแล้ว ลิปสติกลวดลายเอกลักษณ์รันเวย์ จาก DOLCE&GABBANA

สวยไม่ไหวแล้ว ลิปสติกลวดลายเอกลักษณ์รันเวย์ จาก DOLCE&GABBANA

สวยไม่ไหวแล้ว ลิปสติกลวดลายเอกลักษณ์รันเวย์ จาก DOLCE&GABBANA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำให้รู้จักกับ THE ONLY ONE MATTE LIPSTICK ฟินิชลุคใหม่แบบแมตต์ ที่นำเสนอมุมมองสร้างสรรไม่ซ้ำใครด้วยลิปสติกแสนพิเศษจาก Dolce&Gabbana Beauty กับ 12 เฉดสีแมตต์ชวนหลงใหลพร้อมแพ็คเกจใหม่ที่ได้แรงบรรดาลใจจากลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์

The Only One Lipstick เลอค่าด้วยตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เฉกเช่นเดียวกับสตรีผู้ที่ได้แต่งแต้มสีสัน The Only One ถ่ายทอดสีสันคมชัด เนื้อสัมผัสแสนเย้ายวน และแพ๊คเกจที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ พร้อมทำให้หญิงสาวทุกคนได้สัมผัสถึงความพิเศษที่สรรสร้างมาเป็นพิเศษให้เธอโดยเฉพาะ

วันนี้ Dolce&Gabbana Beauty ได้เผยไอเทมใหม่สำหรับการแต่งแต้มริมฝีปากด้วย The Only One Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อครีมที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ เม็ดสีแน่น ให้สีคมชัดติดทนนานตลอดวัน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสุดพิเศษ 4 ลวดลายใหม่บนฝาลิปสติกได้ถูกเพิ่มเข้ามาในคอลเลคชั่นลิปสติกนี้ โดยลวดลายต่างๆ ได้รับแรงบรรดาลใจจากลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana นอกจากนี้แต่ละฝายังสามารถใส่ได้กับ The Only One Lipstick ทุกแท่ง ให้คุณสร้างสรรงานศิลปะบนแท่ง must-have ลิปสติกได้หลากหลายในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ


ผลิตภัณฑ์

The Only One Matte Lipstick ถ่ายทอดความงามสง่าพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบาย เนื้อสัมผัสแบบครีมมี่อุดมไปด้วยแว๊กซ์ที่ช่วยปลอบประโลมริมฝีปาก ทาและเกลี่ยให้เป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดายด้วยเนื้อครีมบางเบา เนื้อลิปสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ Mediterranean Glow Complex จาก Dolce&Gabbana Beauty ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจากสารสกัดผลมะเดื่อ น้ำมันมะกอก และกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยให้เนียนนุ่มและมีสัมผัสเบาสบาย

 
ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ติดบนริมฝึปากยาวนานตลอดวัน 12 เฉดสีที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์สีเข้มข้น ตั้งแต่โทนสีซิลกี้นู้ดจนถึงสีแดงแสนเร่าร้อน บอกเล่าเรื่องราวที่เปี่ยมด้วยแรงบรรดาลใจและถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์ บางเฉดสีวางจำหน่ายแล้วทั้งใน The Only One Luminous Color Lipstick และ The Only One Matte รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงเฉดสีเฉพาะที่แสนคลาสสิคอย่าง #DGAmore สีแดงอันเป็นอมตะที่ถูกรังสรรขึ้นเพื่อเป็นเครื่องบรรณาการแด่รักบริสุทธิ์  Passionate Dahlia บอบบางแต่เปี่ยมด้วยความน่าหลงใหลเย้ายวนดุจดอกดาเลีย  Millennial Pink สีชมพูป๊อปสดใสสำหรับหญิงสาว และ Sweet Mamma สีชมพูโร้สวู้ดอ่อนหวาน บริสุทธิ์ดุจความรักที่มีต่อมารดา นอกจากนี้ยังมีสีอื่นๆ ที่เลอค่าและคงความเป็นเอกลักษณ์ของ The Only One Matte ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งสีสันไม่ซ้ำใคร

เพื่อริมฝีปากสวยคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ The Only One Matte Lipstick เข้ากันได้อย่างลงตัวเมื่อใช้ควบคู่กับ Dolce&Gabbana Universal Lip Liner ดินสอเขียนริมฝีปากเนื้อครีมที่จะช่วยเน้นรูปทรงของริมฝีปากและล๊อคสีให้คมกริบ มีทุกเฉดสีที่เข้ากันกับสีของลิปสติกที่คุณเลือก


ลิปสติก The Only One มาพร้อมสี่ลวดลายที่ประดับประดาบนฝาลิปสติก ให้เลือกใช้ในแบบที่เป็นตัวคุณ สีทองเรียบหรู ลายลูกไม้ประณีต ลายดามัสโกอ่อนช้อย และลายสัตว์จัดจ้าน สำหรับการเปิดตัว The Only One Matte เผยภาพลักษณ์แปลกตากับสี่ลวดลายใหม่ ได้แก่ ลายพิมพ์ดอกกุหลาบสด, ลายเซคริดฮาร์ท,ลายโพลก้าดอท และเครื่องประดับสีแดงประดับทอง แต่ละลวดลายประทับด้วยสัญลักษณ์ของ Dolce&Gabbana พร้อมประกาศความงามแห่งอิสตรีที่แตกต่าง

แคมเปญโฆษณา

แคมเปญโฆษณาสำหรับ The Only One Matte Lipstick ได้ถูกถ่ายทอดโดยนางแบบชาวซิชิเลี่ยน Giulia Maenza ผู้เป็นตัวแทนความงามแห่ง Dolce&Gabbana Beauty แต่งแต้มริมฝีผากด้วยลิปสติกสี 640 #DGAMORE กำลังสนุกสนานกับการเลือกฝาลิปสติก 3 ลวดลายใหม่ ลวดลายสัตว์ ลายเซคริดฮาร์ทและ แดงประดับทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook