Relax @ Home sweet Home

Relax @ Home sweet Home

Relax @ Home sweet Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Relax @ Home sweet Home


สวีดัด สวัสดีค่ะชาวชิคเตอร์ทุกท่าน วันนี้เดี๊ยนมีโอกาสได้มาร่วมงานเปิดตัวมือถือ OPPO N1 และได้รู้มาว่า ดาราสาวสวยลูกครึ่งไทย – เดนมาร์ก อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น จะมาร่วมงานนี้ด้วย เดี๊ยนเลยไม่พลาดที่จะคุ้ยแคะแกะเกาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และสไตล์การแต่งบ้านของเธอมาฝากกัน โดยทันทีที่เธอได้ยินหัวข้อในการถาม เธอก็ตอบพร้อมรอยยิ้มอันสดใสว่า “สิ่งที่ริต้าชอบทำในวันหยุด คือ เล่นโยคะ และดื่มกาแฟในห้องนั่งเล่นที่ถือเป็นมุมโปรด เพราะได้อ่านหนังสือ ดูทีวี และนั่งพักผ่อนในห้องนี้กับโซฟาคู่ใจ”

แล้วสไตล์การแต่งบ้านที่ชอบล่ะเป็นแบบไหน ? “ สำหรับตัวริต้าเอง ริต้าชอบสไตล์โมเดิลค่ะ เพราะดูทันสมัย และทำความสะอาดได้ง่าย ซึ่งเหมาะกับนักแสดงที่มีเวลาอยู่บ้านน้อยอย่างริต้า

แอบได้ยินมาว่าบ้านหลังปัจจุบันนี้เป็นคนออกแบบเองทั้งหมด ? “ด้วยความที่เป็นคนชอบตกแต่งบ้าน และมีพื้นฐานการวาดรูปอยู่บ้าง เลยขอคุณแม่ออกแบบบ้านเอง โดยใช้โครงสร้างเดิมของบ้านเก่าของคุณแม่ ที่อยู่กันมานานแล้ว แต่เรามาออกแบบปรับปรุงใหม่ และมีรูปวาดของตัวเองตกแต่งอยู่ด้วยที่ฝาผนัง”

Relax @ Home sweet Home

รักบ้านถึงขั้นออกแบบตกแต่งเองอย่างนี้จะให้นิยามคำว่าบ้านอย่างไรดี “บ้านในความรู้สึกของริต้า คือ สถานที่ที่เรารู้สึกปลอดภัย และอบอุ่นที่สุด ดังนั้นเราควรดูแลสถานที่นี้ให้อยู่กับเราได้นานๆ ด้วยการหมั่นซ่อมแซม และรักษาบ้านให้สะอาดตลอดเวลาเพื่อให้เป็นที่ที่น่าอยู่สำหรับเรา”

สุดท้ายนี้สาวริต้าก็ขอฝากฝังผลงานละคร อย่าลืมฉัน ทางช่อง 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และจะออกอากาศให้เราได้ชมกันในต้นปีหน้า แฟนคลับและคนที่หลงรักความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจเธอกันด้วยนะจ้ะ สำหรับเดี๊ยนไม่พลาดแน่นอนคร่า....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook