Age of Details

Age of Details

Age of Details
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Age of Details


Young Versace
เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ House of Versace ทั้งความหรูหราสง่างาม ความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ตลอดจนความทันสมัย และรายละเอียดสนุกๆ สไตล์ร็อค เน้นการคัดสรรเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันที่อิตาลี เพื่อให้ได้คอลเล็กชั่นสำหรับเด็กที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคอลเล็กชั่นรันเวย์ของผู้ใหญ่

ซีซั่นนี้ Young Versace สร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายภายใต้หลากหลายคอนเซ็ปต์ อาทิ Cowgirl, Punk Lace, Cortina, Medusa Punk และ Metal Pop

Cowgirl
สไตล์ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในยุค 90 ของ Gianni Versace ผู้เป็นตำนานถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ให้เหมาะสำหรับเด็ก โดยยังคงความเท่และคลาสสิค ด้วยเดรสพิมพ์ลายโซ่สีดำและสีชมพูอ่อน เช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นเด็กทารก เสื้อยืด เดรส เทรนช์โค้ท และเลกกิ้งมาในลายพิมพ์ Animal Print และ ลายดอกไม้ ให้มู้ดอ่อนโยนและสง่างามในเฉดสีเหลืองเลมอน ทอง ม่วงไลแลค ประดับด้วยหมุดและจิวเวลรีเล็กๆ

Punk Lace
ถ่ายทอดความเป็นพังค์ออกมาให้เหมาะกับการสวมใส่สบายๆ ในทุกวันของสาวน้อย โดยมีลูกไม้เป็นเนื้อผ้าหลักที่ถูกนำมาใช้สำหรับธีมนี้ ในโทนสีชมพูและเขียวพิตตาชิโอผสมผสานกับเฉดสีพื้นฐานอย่างสีดำและขาว เพิ่มความสนุกสนานด้วยการเล่นเลเยอร์และมิกซ์แอนด์แมตช์วัสดุที่พื้นผิวแตกต่างกัน ได้แก่ เนื้อผ้ามันวาวและด้าน หนังแก้วและลูกไม้ รวมไปถึงเครื่องประดับที่ดูเข้มแข็งและบางเบา

Age of Details

Cortina
มาในโทนสีขาวเป็นหลัก นำเสนอสไตล์หรูหราและสง่างาม ด้วยแรงบันดาลใจจากการพักผ่อนในรีสอร์ทตากอากาศสุดหรูบนยอดเขาในอิตาลี สาวน้อยเวอร์ซาเช่ดูโดดเด่นบนลานน้ำแข็งดั่งเจ้าหญิงไอซ์สเก็ตในเดรสสั้นสีขาวเล่นเลเยอร์ พิมพ์ลายกรีกและลายโซ่สีทอง สวมทับด้วยแจ็คเก็ตไนลอน เข้ากันได้ดีกับรองเท้าบูทขนสัตว์หรือรองเท้าบูทพิมพ์ลาย

Medusa Punk
คอนเซ็ปต์นี้ถูกออกแบบมาทั้งสำหรับเด็กชายและเด็กหญิง นำเสนอสตรีทลุคในสไตล์ป็อปเข้มข้น ด้วยซิลูเอทโอเว่อร์ไซส์ ให้อารมณ์แบบสปอร์ตแวร์ เน้นการใช้สีสันสดใสและความหนักแน่นของกราฟิกเป็นหลัก สีพื้นฐานอย่างสีดำ ทอง และขาว ก็ยังถูกนำมาใช้ในธีมนี้เช่นกัน ลายพิมพ์ชูสองนิ้วแสตมป์คำว่า Young Versace ถูกออกแบบลงบนแจ็คเก็ตและกางเกงผ้าสำลี

Metal Pop
Metal Pop เน้นการใช้เนื้อผ้าสีเมทัลลิกเป็นหลัก เมดูซ่าถูกนำมาตีความใหม่ให้ดูโมเดิร์นและสนุกมากขึ้นในหลากหลายแบบ อาทิ หุ่นยนต์เมดูซ่า เอเลี่ยนเมดูซ่า โทนสีสำหรับผู้ชายถูกนำมาใช้เป็นสีพื้นสำหรับคอนเซ็ปต์นี้ ได้แก่ สีดำ สีเทา และสีน้ำเงินเข้ม โดยนำมาทำให้ดูเป็นประกายเมทัลลิกเพิ่มขึ้น ตัดกับสีป๊อบสดใสอย่างสีแดง น้ำเงินดอก Corn Flower และเขียวสดน้ำทะเล

...อัพเดทคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2013 จากYoung Versace ได้แล้วที่ชั้น 6 เซ็นทรัล ชิดลม โซน LUXE Kids

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook