แพนทีนปล่อยแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ชวนคนไทยใช้บริการร้านซาลอนใกล้บ้าน

แพนทีนปล่อยแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ชวนคนไทยใช้บริการร้านซาลอนใกล้บ้าน

แพนทีนปล่อยแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ชวนคนไทยใช้บริการร้านซาลอนใกล้บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก รังสรรค์แคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ นำโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ชวนผู้หญิงไทยเข้าใช้บริการร้านซาลอนขนาดเล็กใกล้บ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ที่ผ่านมาเนื่องจากโควิด-19 โดยแพนทีนตั้งใจมอบผลิตภัณฑ์ แพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ให้กับร้านซาลอนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนช่วยลดต้นทุนให้กับร้าน และให้ผู้ที่เข้าใช้บริการร้านในแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ได้ดูแลเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ระดับพรีเมียมจากแพนทีนในราคาสบายกระเป๋าไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนั้นแพนทีนยังจับมือกับอินฟลูเอนเซอร์หญิงชั้นนำของไทย เติมกำลังใจให้ร้านซาลอนพร้อมไปต่อ ด้วยการใช้ความคิดสร้างสรรค์และพลังของโซเชียลมีเดีย นำเสนอไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์สมัยใหม่ เพื่อร่วมโปรโมทร้านซาลอนในแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ เพื่อให้ร้านเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมนำเสนอมุมมองใหม่จากแนวคิดที่ว่าเพราะผมสวย คือ จุดเริ่มต้นความมั่นใจที่ขับเคลื่อนให้ผู้หญิงพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ และร้านซาลอนเองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงหลายคนมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับหลายธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์จากแพนทีน ก็ได้มาเชิญชวนให้ทุกคนร่วมแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ “ญ่าเชื่อว่าความมั่นใจของผู้หญิงทุกคน อยู่ที่การมีผมสวยสุขภาพดี และญ่าเองก็อยากเชิญชวนให้ทุกคน มาช่วยกันสนับสนุนร้านทำผมร้านโปรดของพวกเราที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในขณะนี้ด้วยการไปใช้บริการทรีทเม้นท์ผมสุดพรีเมียมจากแพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ซึ่งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะเป็นผู้นำไปมอบให้กับร้านทำผมทั่วประเทศ อย่าลืมมาร่วมเป็นกำลังใจและเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ เพื่อให้ร้านทำผมกลับมาคึกคักอีกครั้งนะคะ”

คุณสงวนศรี จันทนารักษ์ เจ้าของร้านทำผม O Salon (โอ ซาลอน) หลังโรงพยาบาล บางมด กล่าวถึงผลกระทบของโควิด-19 ว่า “ร้านได้รับผลกระทบหนักมากในช่วงระยะเวลา 2  ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าลดลงไป 40-50% และบางวันมีลูกค้าแค่ 1- 2 คนเท่านั้น ทำให้ร้านขาดรายได้ แต่ในขณะเดียวกัน ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จำเป็น ยังต้องจ่ายออกไปอยู่ เช่น ค่าช่างที่ร้าน ซึ่งต้องเอาเงินเงินที่เก็บไว้ส่วนตัวนำมาจ่ายออกไปก่อน”

“ต้องขอออกค่าเช่าห้องพักและค่าใช้จ่ายสำหรับกินอยู่ให้กับลูกน้องที่ร้านแทนเงินเดือน เพราะไม่สามารถแบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้ได้จริงๆ ถ้าจะให้พี่ปิดร้านพี่ก็ไม่อยากปิด เพราะเป็นสิ่งที่เราทำมาหลายสิบปี และลงทุนไปแล้ว ก็ต้องพยายามทำให้มันไปรอด” คุณสุจิตรา สุทธิพุฒ เจ้าของร้านซาลอน เก๋ แฮร์สไตล์ กล่าวเสริม

แพนทีนเข้าใจถึงปัญหาที่ร้านซาลอนหลายร้านต้องเผชิญ ที่ถึงแม้ว่าจะคลายล็อกดาวน์แล้ว แต่ผู้ใช้บริการหลายคนยังไม่พร้อมกลับเข้าไปใช้บริการ เนื่องจากยังกังวลเรื่องความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้น แคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ จากแพนทีน ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์แพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก แพนทีน ที่จะช่วยปรับสภาพผมที่เคยเสียหาย เปราะบางและขาดหลุดร่วงง่าย ให้กลับมาเป็นผมที่ดูนุ่มลื่น สวยสุขภาพดี โดยได้มอบให้กับร้านซาลอนที่ได้รับผลกระทบทั่วกรุงเทพฯ ผ่านทัพอินฟลูเอนเซอร์หญิงชั้นนำมากมาย อาทิ นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย (NOBLUK YouTube), อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น (EYETA YouTube), แนน ลฎาภา ตั้งนิมิตรธนา (Nn.lardapha YouTube) และอีกมากมาย ที่นอกจากจะเข้าไปมอบ แพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับร้านซาลอนแล้ว ยังนำเสนอคอนเทนต์ที่สนุกสนานในสไตล์แพนทีน พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการถึงความปลอดภัยระหว่างการใช้บริการ และได้ทำทรีทเม้นท์ระดับพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋าได้ง่ายๆ ที่ร้านซาลอนใกล้บ้าน เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้ร้านซาลอนเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงต่อไปได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน

คุณสงวนศรีและคุณสุจิตรา เจ้าของร้านซาลอนที่ได้รับผลกระทบ พูดถึงแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ จากแพนทีนว่า “ขอบคุณแพนทีน ที่เข้าใจสถานการณ์ของร้านซาลอน และจัดทำแคมเปญดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมานั้นใช้ดีมาก ลูกค้าหลายคนชอบมาก และการที่มีอินฟลูเอนเซอร์เข้ามาใช้บริการ ร่วมพูดคุยนั้นช่วยให้ร้านมีสีสันและคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยหวังว่าสิ้นปีนี้สถานการณ์น่าจะดีกว่านี้”

แพนทีนหวังว่าแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ จะเป็นอีกหนึ่งแรงเล็กๆ ที่ช่วยสนับสนุนร้านซาลอนที่ได้รับผลกระทบให้กลับมาคึกคัก และฟื้นตัวได้เร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ร้านซาลอนเป็นสถานที่ที่พร้อมจะจุดประกายความมั่นใจให้กับผู้หญิงหลายๆ คนต่อไป โดยแพนทีนขอเชิญชวนทุกคนเข้าใช้บริการทรีทเม้นท์ผมระดับพรีเมียมผ่านแคมเปญ #ผมพร้อมก็พร้อมไปต่อ ได้ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งติดตามรายชื่อร้านซาลอนและรายละเอียดแคมเปญผ่านช่องทาง FACEBOOK: PANTENE THAILAND

พบกับผลิตภัณฑ์ แพนทีนโกลด์ ทรีทเม้นท์ กระปุกทอง ได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Big C, Watsons, Tops Markets, The Mall และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook